บันเทิง

'ต่อ-ธนภพ' เปลี่ยนโหมดเป็นผู้ชายอ่อนโยนใน 'หัวใจศิลา'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ต่อ" ธนภพ มาหา "เบญ" เรวิญานันท์ แต่เมื่อมาถึงกลับเห็นมินตรา "เฟิร์น" นพจิรา ถูก "เบญ" ทำร้ายร่างกาย จึงแอบเข้ามาหาด้วยความห่วงใย

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-เรียกว่ากระแสดีอย่างต่อเนื่อง  สำหรับละครโรแมนติคดราม่า  หัวใจศิลา  กับเคมีของพระนาง  ต่อ-ธนภพ  และ   เฟิร์น-นพจิรา  ที่เข้ากันเป็นอย่างดี  โดยเฉพาะเวลาที่เจอหน้ากันที่ไรมีเรื่องทะเลาะกันทุกที  ล่าสุดสัปดาห์นี้ผู้กำกับเลยขอเปลี่ยนโหมดมามุ้งมิ้งบ้าง  ให้หนุ่มต่อเขากลายเป็นผู้ชายอ่อนโยนคอยทำแผลให้สาวเฟิร์น  อยากรู้จะน่ารักอบอุ่นเบอร์ไหน  ไปดูกัน

   ฉากนี้ผู้กำกับ มี่-ธนวัจน์  ยกกองไปถ่ายกันที่  บ้านสวนย่านกำแพงแสน  เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม  ผู้กำกับก็เรียกต่อกับเฟิร์นมาซักซ้อมคิวทันที  ฉากนี้ผู้กำกับอยากให้ต่อแสดงอินเนอร์ของผู้ชายอบอุ่นออกมาให้เต็มที่  เพื่อตอกย้ำเฟิร์นว่าต่อคือคนเดียวกับเพื่อนสนิทในวัยเด็กที่หายตัวไป  จากนั้นผู้กำกับให้ทั้งคู่ซ้อมบทกันอยู่สักพัก  จึงสั่งถ่ายจริงทันที  เริ่มที่  ต่อตั้งใจมาหาเบญที่บ้าน  แต่กลับเห็นเบญกำลังทำร้ายร่างกายเฟิร์นจนได้รับบาดเจ็บ  ต่อเป็นห่วงเฟิร์นจึงแอบปีนเข้าไปในบ้าน  ฟากเฟิร์นเมื่อเห็นหน้าต่อก็ตกใจร้ายโวยวายลั่น  จนต่อต้องรีบเข้ามาประชิดตัวเฟิร์นเพื่อเอามือปิดปากไว้   พร้อมบอกให้เฟิร์นหยุดส่งเสียง  สักพักเฟิร์นเริ่มสงบลง  จากนั้นต่อเริ่มส่งสายตาอ่อนโยนมองไปที่เฟิร์น  พร้อมถามอาการของเฟิร์นด้วยความเป็นห่วง  ก่อนจะพาเฟิร์นมานั่งที่โต๊ะกลางบ้าน  แล้วยกขาเฟิร์นมาพาดที่ขาตัวเองเพื่อจะดูแผลให้   เฟิร์นตั้งสติได้ก็ขัดขืนจะไม่ยอม  ต่อเลยงัดไม้เด็ดแกล้งดึงเฟิร์นเข้ามาใกล้ๆ   และบอกว่า  “ถ้าไม่หยุดพูดจะจูบ”   แล้วก็ยื่นหน้าเข้าไปใกล้ๆ  หน้าเฟิร์นด้วยสีหน้าเจ้าเล่ห์  เฟิร์นตกใจรีบหลับตาปี๋  เท่านั้นแหละ..ทำเอาต่อถึงกับเผลอยิ้มออกมาอย่างไม่รู้ตัว  ก่อนจะก้มลงไปเป่าแผลที่ขาเฟิร์น  และค่อยๆ  บรรจงทำแผลให้เฟิร์นอย่างเบามือ  เฟิร์นได้แต่มองการกระทำของต่อด้วยความสงสัย...สุดท้ายความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะเป็นยังไงต่อไป  ครั้งนี้ศิลาจะยอมรับว่าตัวเองคือพี่ต่อของมินตราหรือไม่  

'ต่อ-ธนภพ' เปลี่ยนโหมดเป็นผู้ชายอ่อนโยนใน 'หัวใจศิลา' 'ต่อ-ธนภพ' เปลี่ยนโหมดเป็นผู้ชายอ่อนโยนใน 'หัวใจศิลา'

   ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร “หัวใจศิลา”  คืนวันจันทร์ที่  25  มีนาคมนี้  เวลา  21.20น.  ช่องวัน31 

'ต่อ-ธนภพ' เปลี่ยนโหมดเป็นผู้ชายอ่อนโยนใน 'หัวใจศิลา' 'ต่อ-ธนภพ' เปลี่ยนโหมดเป็นผู้ชายอ่อนโยนใน 'หัวใจศิลา' 'ต่อ-ธนภพ' เปลี่ยนโหมดเป็นผู้ชายอ่อนโยนใน 'หัวใจศิลา'

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ