บันเทิง

'สมาร์ท' แกล้งเจ็บ ตามง้อ 'มุก' ใน 'เมียน้อย'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ส่งท้ายละคร "เมียน้อย" ด้วยฉากกุ๊กกิ๊กพระนาง "สมาร์ท" กฤษฎา พรเวโรจน์ และ "มุก" วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-ส่งท้ายกันด้วยความน่ารักของพระ-นาง "มุก" วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์ กับ “สมาร์ท” กฤษฎา พรเวโรจน์ ในละครเรื่อง “เมียน้อย”  โดยฉากนี้เป็นตอนที่ชลา (มุก) หนีหน้าตุลา (สมาร์ท)ไปอยู่บ้านต่างจังหวัดโดยมีเพียง ทานพ คนเดียวที่รู้ แต่ ทานพ ก็ทนไม่ไหวแอบบอกตุลา พอ ตุลา รู้ก็รีบตามไปง้อ แต่ก็เผลอขับรถไปชน ชลา ทำให้ ชลา ยิ่งงอนหนักขึ้น ไล่ ตุลา กลับกรุงเทพฯ ซึ่งตุลาก็ไม่ละความพยายามเอาใจ ชลา สารพัดวิธี ก่อนจะแกล้งปั่นจักรยานล้มเพื่อให้ ชลา เห็นใจยอมให้อภัย

   ฉากนี้ทีมงานยกกองไปปักหลักถ่ายทำกันย่านเชียงรากใหญ่ โดยผู้กำกับ โอ๋ คฑาเทพ ก็ให้ มุก ซ้อมปั่นจักรยานเพื่อความคล่องแคล่ว เพราะมุกต้องปั่นบนสะพานแคบๆ แล้วยังต้องปั่นให้สมาร์ทซ้อนท้ายอีก ซึ่งมุกก็ปั่นวนสะพานไปประมาณ 5 รอบ เรียกว่าเพลินเลย จนผู้กำกับสั่งให้หยุด แล้วเดินกล้องถ่ายจริงทันที เริ่มที่มุกปั่นจักรยานมองวิวต้นไม้ ริมทางอย่างมีความสุข สบายใจ พอมาถึงทางแยก จู่ๆ รถยนต์ของสมาร์ท ก็ขับมาพอดี เลยทำให้จักรยานมุกเฉี่ยวกับรถของสมาร์ทจนมุกล้มลงไปกองทับกับจักรยานทันที พอสมาร์ทเห็นก็ตกใจรีบลงจากรถวิ่งเข้าไปกอดประคองมุกขึ้น แต่มุกสะบัดหนี ดันตัวสมาร์ทออก และพยายามลุกขึ้นเดินเอง แต่ก็ลุกไม่ไหวเซจะล้มเพราะเจ็บขา สมาร์ทเลยพุ่งเข้าไปอุ้มพามุกไปขึ้นรถพาไปส่งบ้าน ซึ่งมุกก็ยังไม่หายงอนผลักไสไล่ส่งสมาร์ท จน สมาร์ท ต้องยอม แล้วเดินจ๋อยๆ คว้าจักรยานปั่นออกไป สักพักมุกเริ่มเป็นห่วงจึงออกไปตาม สมาร์ทเห็นมุกมาตามเลยแกล้งปั่นจักรยานล้ม นอนมึนๆ ในดงหญ้า รอให้มุกมาช่วย พอมุกเห็นก็ตกใจรีบเข้าไปประคองกอดสมาร์ทเดินไปที่จักรยานของตัวเอง แล้วให้สมาร์ทซ้อนท้าย พากลับบ้าน จังหวะที่มุกเผลอสมาร์ทเลยแกล้งซบและกอดเอวมุกไว้แน่น และแอบยิ้มดีใจอย่างอารมณ์ดี ผู้กำกับเก็บภาพความน่ารักออดอ้อนของสมาร์ทที่อ้อนมุกจนพอใจก็สั่งคัท และด้วยความเพลิดเพลินมุกก็ยังปั่นจักรยานให้สมาร์ทซ้อนท้ายอย่างบ้าพลังจนทีมงานต้องยึดจักรยานไปเก็บ เพื่อถ่ายฉากต่อไป คนอะไรมีพลังงานเหลือล้นขนาดซนได้ทั้งวันจริงจริ๊ง...

'สมาร์ท' แกล้งเจ็บ ตามง้อ 'มุก' ใน 'เมียน้อย' 'สมาร์ท' แกล้งเจ็บ ตามง้อ 'มุก' ใน 'เมียน้อย' 'สมาร์ท' แกล้งเจ็บ ตามง้อ 'มุก' ใน 'เมียน้อย'

   ติดตามและลุ้นเอาใจช่วยความรักของทั้งคู่ ฉากนี้ได้ และมาดูกันว่าสมาร์ทจะทำให้มุกใจอ่อนได้สำเร็จไหม กับบทสรุปของละครเรื่อง “เมียน้อย” คืนอังคารที่ 26 มีนาคม นี้ เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25

'สมาร์ท' แกล้งเจ็บ ตามง้อ 'มุก' ใน 'เมียน้อย' 'สมาร์ท' แกล้งเจ็บ ตามง้อ 'มุก' ใน 'เมียน้อย'

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ