บันเทิง

'เบิร์ด' มาเลือกตั้งแต่เช้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เบิร์ด" ธงชัย อยากได้ผู้นำที่ใจกว้างและรับทุกอย่างที่เป็นไทย วอนน้องๆ ที่ได้มีโอกาสเลือกตั้งครั้งแรกอยากลืมมาใช้สิทธิ์

         บันเทิง คมชัดลึก - เมื่อเวลา 08.30 น. ของวันที่ 24 มีนาคม 2562 นายธงไชย แมคอินไตย์ หรือ เบิร์ด ศิลปินค่ายแกรมมี่ ได้เดินทางไปใช้สิทธิเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) ที่หน่วยเลือกตั้ง 61 บริเวณเต็นท์ชุมชนหมู่บ้านสุขใจ วชิรธรรมสาธิต 43 ซอยสุขุมวิท 101/1 แขวงบางจาก เขตพระโขนง

 

'เบิร์ด' มาเลือกตั้งแต่เช้า

         บรรยากาศบริเวณหน่วยเลือกตั้งมีแฟนคลับมายืนรอตั้งแต่ช่วงเช้า ทันทีที่เบิร์ดเดินทางถึงหน่วยเลือกตั้ง ได้เข้าไปตรวจสอบรายชื่อที่บอร์ดด้านหน้าคูหาเพื่อดูลำดับรายชื่อ เป็นลำดับรายชื่อที่ 353 ก่อนจะเดินไปเข้าแถวลงทะเบียนรับบัตรลงคะแนน จากนั้นได้เข้าไปยังคูหา และเดินมาที่หีบรับบัตรลงคะแนน พร้อมกับชูบัตรขึ้นก่อนจะหย่อนลงในหีบรับบัตรลงคะแนน หลังจากนั้นจึงออกมาเปิดเผยถึงความรู้สึกของการมาใช้สิทธิของตนในวันนี้ พร้อมได้ เชิญชวนประชาชนออกไปใช้สิทธิเลือกตั้งในครั้งนี้ ว่า

 

'เบิร์ด' มาเลือกตั้งแต่เช้า

 

         “เหมือนเดิมเลย ทุกครั้งที่มาใช้สิทธิ์ก็จะมาเจอทุกคน เมือนเป็นการเลี้ยงฉลองสิทธิของพวกเราทุกคน เรามีโอกาสที่จะให้สิทธิ์ของเรา พี่เบิร์ดเป็นคนหนึ่งที่ชอบทำหน้าที่ทุกอย่างของตัวเองให้ดีที่สุด นี่เป็นหน้าที่ของคนไทย ออกมากันนะ ออกมาใช้สิทธิ์ ส่วนแฟนเพลงตอนเช้าใช้สิทธิ์ตอนเย็นใช้เสียง (หัวเราะ) ปีนี้ก็คึกคักคราวนี้มีผู้สมัครให้เราเลือกเยอะมาก อยู่ที่ว่าพวกเราจะศึกษานโยบายของเขาอย่างไร ถามว่าคาดหวังนโยบายของพรรคใหม่บ้างไหม เอาเป็นว่าเข้ามาแล้วรักกันก็พอแล้ว คิดกันว่าปัญหาคืออะไร เอาเป็นว่าให้ได้เข้ามาก่อน แล้วดูว่ามีปัญหาตรงไหน ถ้าเขาถามความคิดเห็นของพวกเรา พวกเราก็จะบอก ตอนนี้ยังไม่ทราบว่าใครจะเป็นใคร โดยส่วนตัวเบิร์ดอยากได้ผู้นำที่ใจกว้างและรับทุกอย่างที่เป็นไทย รวมทั้งนิสัยของคนไทยด้วย พี่เบิร์ดชอบให้คนกกัน สามัคคีกัน มันเป็นบ่อน้ำศักดิ์สิทธิ์ของพวกเรา ถ้าพวกเรามีน้ำบ่อนี้พวกเราก็จะสบาย
 

          (ในฐานะคนบันเทิงอยากเห็นการเปลี่ยนแปลงอะไรจากการเลือกตั้งครั้งนี้) เอาเหอะ อยากเปลี่ยนอะไรก็เปลี่ยน เปลี่ยนให้ดีๆ ละกัน (หัวเราะ) พวกเราคนบันเทิงมีหน้าที่ทำความสุขให้กับคนในประเทศอยู่แล้ว พวกเรารออยู่แล้ว ถ้าเลือกเสร็จก็บอกมาละกัน เราก็ทำตามอยู่แล้ว ตามกฎที่เขาตั้งมาอยู่แล้วก็อยากเชิญชวนทุกคน วันนี้เบิร์ดก็ตื่นแต่เช้าเลย เมื่อคืนเบิร์ดก็เล่นคอนเสิร์ต วันนี้มันมีความรู้สึกตื่นเต้นยิ่งกว่าเล่นคอนเสิร์ตที่มีโอกาสได้มาเลือกตั้ง น้องๆ ที่ได้มีโอกาสเป็นครั้งแรกที่เป็นหนุ่มเป็นสาวเต็มที่อย่าลืมออกมานะ ส่วนคนที่เป็นหนุ่มแบบเบิร์ดก็รีบออกมา ออกมาตอนนี้ยังไม่ร้อนเท่าไหร่ ถ้าร้อนกว่านี้ก็เอาร่มมา อยากให้ทุกคนมาใช้สิทธิ์กันเยอะๆ เพราะพวกเราทุกคนเป็นคนไทย" เบิร์ด กล่าวปิดท้าย 

 

'เบิร์ด' มาเลือกตั้งแต่เช้า

 

         นอกจากนี้ในช่วงเช้ายังมี นัท – มีเรีย เบนเนเดตตี้ ได้เดินทางออกไปใช้สิทธิเลือกตั้ง ณ เต็นท์บริเวณภายในซอยลาดปลาเค้า , ลุลา - กันยารัตน์ ติยะพรไชย ใช้สิทธิเลือกตั้งบริเวณโรงเรียนวัดภาษี เอกมัย 23 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา, แก้ม – วิชญานี เปียกลิ่นออกไปใช้สิทธิเลือกตั้ง บริเวณมัสยิสอันวารุ๊ลอับร๊อด ซอยพัฒนาการ 38 แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง, ไผ่ – พงศ์ธร ศรีจันทร์ ใช้สิทธิเลือกตั้ง บริเวณหน้าหมู่บ้านสราญสิริ 1 ถนนปัญญาอินทรา และโดม – จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม ออกไปใช้สิทธิเลือกตั้งบริเวณสำนักงานเขต ดอนเมือง โดยบรรยากาศในบริเวณเขตเลือกตั้งมีประชาชนออกไปใช้สิทธิใช้เสียงกันอย่างคึกคัก

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ