บันเทิง

'มารี' เลิกแฟนเพราะคบกันนานเกินไป

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มารี เบิร์นเนอร์ เลิก ไฮโซ โชแปง เลิศวริศ เพราะคบกันนานเกินไป ไม่เสียดายเวลาที่เคยคบกันแต่ไม่ขอกลับไปเป็นเพื่อนเพราะเจ็บมาพอแล้ว 

         บันเทิง คมชัดลึก - หลังจากคบหาแฟนหนุ่มไฮโซ โชแปง เลิศวริศ มานานถึง 6 ปี ความรักก็ถึงทางตัน ได้สอบถามสาว มารี เบิร์นเนอร์ ถึงเหตุผลที่เลิกลา ที่เซ็นทรัลเวิล์ด ได้ความว่า 

'มารี' เลิกแฟนเพราะคบกันนานเกินไป

 

         “สาเหตุที่เลิกเพราะเราก็คบกันนาน พยายามปรับตัวเข้าหากัน พยายามไปให้รอด แต่ว่าด้วยอายุ ช่วงชีวิตคนเราเปลี่ยนแปลงไปเรื่อยๆ คือคนมันเปลี่ยนทั้งสองฝ่าย จากที่เคยอยู่ด้วยกันได้ แต่มันกลับเป็นว่าเปลี่ยนทำให้ไปด้วยกันไม่รอด เรารู้สึกว่าไม่อยากจะฝืนจนเกินไป เพราะไม่อย่างนั้น มันจะเสียความรู้สึกกันเปล่าๆ แล้วจะมองหน้ากันไม่ติด และเสียความเป็นตัวเองมากเกิน

 

'มารี' เลิกแฟนเพราะคบกันนานเกินไป

(มารีและโชแปง)

 

         ก่อนหน้านี้ก็มีปรับมีจูนเข้าหากันแล้ว แต่มันก็มีปัญหากันมาเรื่อยตามปกติคนทั่วไป จนวันหนึ่งมันไม่เหลืออะไรจะปรับแล้ว เรื่องนี้เราคุยกันทั้งสองฝ่าย เปิดใจคุยกันว่าตรงไหนที่มันไม่ไหว เรื่องเวลาไม่ใช่ปัญหาเลย เพราะว่าเป็นคนที่มีเวลาว่างเยอะเหมือนกัน เป็นคนที่ทุ่มเวลาให้กับเรื่องแบบนี้อยู่แล้ว ถึงมีงานก็ให้เวลากับเขาอยู่แล้ว อย่างน้อยกินข้าวด้วยกันวันละมื้อ สำหรับเราถือว่าได้เจอกัน ถามว่าเสียดายเวลาไหมไม่เสียดายเลย เพราะมันก็มีความทรงจำดีๆ ที่มีอยู่ในนั้นด้วย และมันก็เป็นช่วงเวลาดีๆ ด้วย

'มารี' เลิกแฟนเพราะคบกันนานเกินไป

 

         เมื่อถูกถามว่ามียื้อกันไหม นักแสดงสาวกล่าวว่า แรกๆ มันก็ต้องมีบ้างเป็นธรรมดา แต่ว่ามันก็ไม่รอดอยู่ดี 

         "ตอนนี้เราไม่ได้ติดต่อกันแล้ว สำหรับเรามันผูกพันธ์กันมาก เคยมีความรู้สึกดีต่อกันมากๆ แล้ววันหนึ่งให้เป็นเพื่อนกัน ให้เราเห็นเขาในมุมมองเพื่อนมันยาก ตัดขาดกันเลยดีกว่า ทุกอย่างสำหรับเราจบคือจบ ด้วยความที่เราทำเต็มที่แล้ว เราเหนื่อยมาแล้ว เราเจ็บมาแล้ว เราออกมาได้แสดงว่าเรายืนได้ด้วยตัวเอง โดยส่วนตัวหนูเป็นคนที่เชื่อว่าถ้าวันนึงเจอคนที่ใช่ ถึงเวลามันก็มีเอง ไม่ได้จะฝืนอะไร หรือว่าพร้อม หรือว่าพร้อมแล้วต้องรีบหา หนูคิดว่ามันต้องเป็นไปตามธรรมชาติ ถ้าเจอคนที่ใช่คนที่เราสบายใจที่จะอยู่ด้วย จะคุยด้วยก็ได้ ไม่ได้ปิด แต่ตอนนี้ยังไม่มี เพิ่งกันไปเมื่อต้นปี ตอนนี้หนูก็อยู่กับเพื่อน ถ่ายละคร คือทำงานเยอะ คิวเต็ม 7 วัน” มารีกล่าวปิดท้าย

 

'มารี' เลิกแฟนเพราะคบกันนานเกินไป

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ