บันเทิง

'ไนน์บายนาย' ยัน 'กัปตัน' ไม่ใช่เหตุถูก 'มิ้ง'ไลฟ์แขวะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ไนน์บายนาย" ลั่น "กัปตัน" ชลธร ไม่ใช่สาเหตุทำให้โดนด่า มองเป็นเรื่องปกติ มีคนรักก็ต้องมีคนเกลียด ขอบคุณแฟนคลับที่ปกป้อง

         บันเทิง คมชัดลึก - เพิ่งผ่านคอนเสิร์ต "THE FINAL CONCERT : EN[D] Route" คอนเสิร์ตปิดตัว  9 หนุ่ม ไนน์บายนาย ที่นำโดย "ต่อ“ ธนภพ ลีรัตนขจร ”เจเจ“ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม ”เจมส์“ ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ ”กัปตัน“ ชลธร คงยิ่งยง ”เติร์ด“ ลภัส งามเชวง ”ปอร์เช่“ ศิวกร อดุลยสุทธิกุล ”แจ็คกี้“ จักริน กังวานเกียรติชัย ”ไอซ์“ พาริส อินทรโกมาลย์ และ "ริว" วชิรวิชญ์ อรัญธนวงศ์ ไปหมาดๆ

 

         เมื่อถูกถามว่าพอจะทราบเรื่องดราม่า ที่ “มิ้ง” ศวภัทร สุนทรนันท์ ไลฟ์สดกับเพื่อนสาว พร้อมตอบคำถามคนที่เข้ามาถามในไลฟ์สดว่า “ไม่ได้ไปดู ไนน์ บาย นาย เหรอ” แล้ว มิ้ง ตอบว่า “ไปดูทำเ_ียอะไรว๊ะ ไปดูทำบ้าอะไร จะอ้วก ไปดูทำเ_ียอะไร” โดย เพื่อนสาวที่ไลฟ์อยู่ด้วยกัน ก็เสริมว่า “ถามกวนตีน” ได้สอบถามหนุ่มๆ ไนน์บายนาย ในงาน MThai Top Talk-About 2019" ที่ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด ซึ่งหนุ่มเจเจ ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

 

'ไนน์บายนาย' ยัน 'กัปตัน' ไม่ใช่เหตุถูก 'มิ้ง'ไลฟ์แขวะ

 

         “ผมขอตอบ ผมมองว่ามันเป็นเรื่องปกติ เพราะในชีวิตจริงเราไม่สามารถบังคับให้ทุกคนมาชอบหรือรักเราได้ สิ่งที่พวกเราทำได้ก็คือตั้งใจทำผลงานของตัวเองต่อไปและรับผิดชอบหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด ถามว่าทราบประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้นไหม ก็พอจะทราบมาบ้าง แต่ส่วนตัว ผมมองว่ามันเป็นเรื่องดีด้วยซ้ำที่มีคนพูดถึงเรา เพราะเราจะได้มองเห็นจุดผิดพลาดของตัวเอง และจะได้แก้ไขตัวเองให้ดีขึ้น”

 

'ไนน์บายนาย' ยัน 'กัปตัน' ไม่ใช่เหตุถูก 'มิ้ง'ไลฟ์แขวะ

 

         ถามว่ารู้สึกอย่างไรที่หลายคนมองว่า กัปตันเป็นต้นเหตุที่ทำให้อีกฝ่ายเข้ามาวิจารณ์วง ซึ่งกัปตันแจงว่า

         “ก็ต้องขอโทษทุกคนที่อาจจะทำให้เกิดเรื่องอะไรบางอย่างขึ้นมา ซึ่งเราก็ไม่สามารถกลับไปแก้ไขอดีตอะไรได้แล้ว เราจึงอยากทำให้อนาคตของพวกเราให้ดีมากกว่า อยากให้ทุกคนประสบความสำเร็จมากขึ้น และสู้ไปด้วยกัน" กัปตันแจง

 

         เมื่อถามต่อว่ารู้สึกอย่างไรบ้างที่มีแฟนคลับเข้าไปปกป้องและช่วยโจมตีอีกฝ่าย ซึ่งหนุ่มต่อ ธนภพ กล่าวว่า 

         “เราก็เหมือนกลายเป็นผู้หญิงตัวเล็กๆ ที่ถูกปกป้อง ต้องขอบคุณมากสำหรับทุกคนที่เข้ามาช่วยปกป้องเรา แต่จริงๆ แล้วผมคิดว่าเรื่องแบบนี้ถ้าเรานั่งกันทั้งสองฝ่าย ทุกอย่างก็จบ เพราะมันเป็นเพียงแค่ความคิดเห็น แต่ถามว่าเราสนับสนุนให้คนมาต่อว่ากันไหม เราไม่ได้คิดอะไรอย่างนั้น ถามว่าอีกฝ่ายพูดมันแรงเกินไปไหม ผมว่า พี่ย้ง (ผู้กำกับ) ด่าเจ็บกว่า ถ้าผ่านพี่ย้งมาได้ ทุกอย่างก็ง่าย หลายคนอาจจะมองว่ากัปตันเป็นต้นเหตุ แต่ขอโทษจริงๆ พวกเรา 8 คน ไม่ได้มองว่ากัปตันเป็นต้นเหตุเลย” ต่อกล่าวปิดท้าย 

 

'ไนน์บายนาย' ยัน 'กัปตัน' ไม่ใช่เหตุถูก 'มิ้ง'ไลฟ์แขวะ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ