บันเทิง

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก วันอังคารที่ 19 มีนาคม

         *** กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP) กระทรวงพาณิชย์ เตรียมจัดงาน "Thai Night" ณ โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท ฮ่องกง ในคืนวันพุธที่ 20 มีนาคม โดย ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี เสด็จไปทรงเป็นประธานในงาน ซึ่งปีนี้จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “ไทยสร้างสรรค์” (Creative Thai) มีแขกรับเชิญพิเศษคือ "ป้อง“ ณวัฒน์, ”ดีเจพุฒิ" พุฒิชัย

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

         *** บริษัท น้ำมันอพอลโล (ไทย) จำกัด เชิญร่วมชมและทำบุญกับ “TIMELESS CONCERT ดนตรี บทเพลง และศิลปะเหนือกาลเวลา” จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 11 และ อาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคมนี้ ณ โรงละครอักษรา คิงเพาเวอร์ ล่าสุดได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ณ ลานเซ็นทรัลคอร์ท ชั้น 6 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

***  ต้อนรับปีใหม่ไทย รายการ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” โดย บมจ.อสมท มีกิจกรรมดีงามพระรามเก้ามาให้แฟนรายการได้ร่วมทริปบุญ ที่จะอิ่มอกอิ่มใจแน่นอน กับกิจกรรม “ไนน์เอ็นเตอร์เทน ชวนคุณล่องเรือไหว้พระ เสริมบุญ สร้างบารมี เช็กดวงชะตากับหมอดูชื่อดัง” พร้อมเม้าท์มอยกันให้สนุกกับ บอย ตกมันส์บันเทิง  วันเดียวเท่านั้น ในวันเสาร์ที่ 20 เมษายนนี้ จำกัดเพียง 200 ที่ รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊กแฟนเพจไนน์เอ็นเตอร์เทน 

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

          ***  ประกาศผลเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับเวทีการประกวด “W-Thailand Beauty Thailand 2019 กล้าที่จะเปลี่ยน”  โดยได้รับเกียรติจากคณะกรรมการผู้มีประสบการณ์ในวงการบันเทิงและกูรูนางงามร่วมตัดสิน อาทิ “ต้นหอม” ศกุนตลา “ดุ๊ก“ ภาณุเดช ”ตุ๊ก” วิยะดา ฯลฯ สำหรับผู้ที่อยากเปลี่ยนแปลงตัวเองด้วยการศัลยกรรมแบบปลอดภัย โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ สามารถเข้ารับคำปรึกษาได้ที่ โรงพยาบาลศัลยกรรมตกแต่งดับเบิ้ลยู 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ