บันเทิง

'ณัฏฐ์-พัดพัด'เชื่อ'ก้อง'ให้กำลังใจ 'ซึงรี' ฐานะเพื่อนสนิท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 "ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา" และ "พัดพัด" รัตน์ฟ้า ไชยชื่นจิตต์  แฟนสาวของ "ก้อง" กรุณ ซอโสตถิกุล เคลียร์ชัดไม่มีส่วนเกี่ยวข้อคดีค้าประเวณีของ "ซึงรี" อดีตสมาชิก


    
    ทีมบันเทิง คมชัดลึก -  เรียกว่างานเข้าไปเต็มๆ จากกรณีข่าวของ “ซึงรี” อดีตสมาชิกวง "บิีกแบง (BIGBANG)" ที่เข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้อวกับกรณีค้าประเวณีและแชทกรุ๊ปฉาว โดยมีการกล่าวอ้างว่ามีคนไทยเข้าไปเอี่ยวด้วย และคนที่ถูกโยงเรื่องนี้คือไฮโซหนุ่ม “ก้อง" กรุณ ซอโสตถิกุล  และ “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา” เนื่องจากสนิทสนมกับ “ซึงรี”  ซึ่งหนุ่มก้องยังโดนดราม่าหลังโพสต์ให้กำลังใจอีกฝ่ายอีกด้วย ล่าสุดได้เจอ หนุ่ม “ณัฏฐ์” และสาว “พัดพัด" รัตน์ฟ้า ไชยชื่นจิตต์  แฟนสาวของ “ก้อง” ในงาน งานเปิดตัว CMG Fashion Watch จึงถามถึงเรื่องนี้ 

 

“ณัฏฐ์” มีความสนิทสนมอะไรกับ “ซึงรี” ไหม
ณัฏฐ์ : “ก็เป็นเพื่อนคนนึงที่เราสนิทด้วย เพราะว่าจริงๆแล้ว “ซึงรี” เป็นคนน่ารักมากนะ ก็สงสารที่เขาต้องเจอกับข่าวอะไรอย่างนี้ ซึ่งความจริงมันอะไร ยังไง เราก็ไม่รู้ เพราะว่าเราก็ไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์อะไรกับเขา แล้วก็ไม่ได้อยู่ในกลุ่มไลน์นั้นด้วยนะครับ(หัวเราะ)”

 

พอเป็นข่าวเราตกใจไหม
ณัฏฐ์ : “ตกใจ คือผมจะเป็นคนแรกเลยมั้งในกลุ่ม ผมจะมีกลุ่มกับ “พี่ก้อง” , “พัดพัด” ก็จะรู้ ซึ่งมันก็คือกลุ่ม พี่ๆน้องๆอะไรอย่างนี้ ผมเป็นคนส่งเข้าไปเลยบอกว่า เห้ย!! เกิดอะไรขึ้นอะ เพราะว่าเราก็ตกใจเห็นข่าว “ซึงรี” เพราะว่าสำหรับในประเทศเกาหลี มันค่อนข้างรุนแรงพอสมควรในข้อกล่าวหาที่เขาโดน เราในฐานะเพื่อนที่เวลาเราไปเกาหลี  เขาดูแลเราดีมาก แล้วอีกอย่างที่ผมรู้สึกซึงรีเป็นคนน่ารักคือเขาเป็นคนจำผู้คนได้ แล้วไม่ได้จำหน้าได้อย่างเดียว คือจำชื่อทุกคนได้ แต่ผมรู้สึกว่าเออเขาเป็นคนดังขนาดนั้น แต่ว่าเขาก็ยังจำทุกคนที่เขาเจอได้ ผมรู้สึกว่าเขาเป็นคนน่ารักโดยส่วนตัวนะ แต่ว่าเรื่องที่มันโดนข้อกล่าวหา เราก็ไม่รู้เราก็พูดไม่ได้หรอกว่ามันจริงหรือไม่จริง ก็อยากจะส่งกำลังใจไปให้เขาแล้วกันว่า อยากให้สู้ๆเพราะว่าเห็นว่าก็ต้องลาออกจากวง แล้วมันก็เป็นเรื่องราวใหญ่โต ไม่รู้ว่าจะต้องโดนดำเนินคดีหรือเปล่า”

ส่วนตัวเราไม่มีความเกี่ยวข้องเรื่องผู้หญิง
ณัฏฐ์ : “ไม่มีครับ ผมจะแต่งงานแล้ว(หัวเราะ)”

 

“ณัฏฐ์” รู้สึกยังไงบ้างพอเขาบอกว่าเป็นผู้ชายไทยสองคน มีชื่อ “ก้อง” กับ “ณัฐ” รวมเข้ามา
ณัฏฐ์ : “ซึ่งผมก็คงไม่ต้องแถลงข่าวหรอกมั้งว่ามันไม่ใช่ผม มันหลุดออกมาเพราะว่าเราไม่ได้ไปงานปาร์ตี้อะไรนั้น คือผมเจอซึงรีครั้งสุดท้ายก็น่าจะประมาณ 6 ปีที่แล้ว นานมาก ผมก็ไปเที่ยวเกาหลีกับพี่ก้องนี่แหละ แล้วก็ไปกับญาติๆพี่ก้องหลายๆคน กับเพื่อนๆอะไรอย่างนี้ เวลาเราไปเอ็นเตอร์เทรนด์กัน เราก็คือไปผับตามปกติ เราก็ไปคาราโอเกะ มันไม่ได้มีอะไรอย่างที่มันออกข่าวมา”

 

เคยไปคลับเขาไหม
ณัฏฐ์ : “คลับเขายังไม่เคยไป ตอนนั้นเขายังไม่ได้เปิด ตอนนั้นเขายังเป็นแค่สมาชิกวงบิ๊กแบง แต่จริงๆแล้วทุกครั้งที่เราไป เขาดูแลเราดีมากนะ แล้วทุกครั้งที่เขามา เราก็ดูแลเขา เราก็พาเขาไปดูแลเทคแคร์ พาไปทานอาหาร ซึ่งมันไม่เคยมีเรื่องอะไรพวกนี้อยู่แล้ว ก็ส่งใจไปให้แล้วกัน เราไม่รู้จะทำยังไง นอกจากส่งกำลังใจไปให้ แล้วเราก็แบบ คือในฐานะที่เป็นเพื่อนที่น่ารักคนนึง ก็อยากให้เขาผ่านพ้นตรงนี้ไปได้โดยที่ปลอดภัยแล้วก็ไม่มีปัญหาอะไรมากไปกว่านี้แล้ว หวังว่ามันคงจะไม่ซีเรียสอะไรมากกว่านี้ แล้วก็อีกอย่างนึงอยากจะขอคนไทย นิดนึงครับ เพราะว่าเราไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้นผมว่าอย่าไปด่วนตัดสินใครเลย เพราะว่าแต่ละคนก็คือมนุษย์ครับ ผมว่ามนุษย์มันก็มีศิษย์ที่จะทำพลาด เหมือนเครื่องยนต์หรือว่าเครื่องจักรมันยังพลาดได้เลย มนุษย์ไม่ต้องกลัวครับทุกคนเราก็เคยทำผิดพลาดกันมาทั้งนั้น แตว่าอยากให้ดูที่จริงๆแล้วจุดประสงค์เขามากกว่า เขาเป็นคนน่ารักอะ ในฐานะเพื่อนคนนึงที่รู้จักเขานะ ก็อยากจะบอกว่าเราฟังหูไว้หูดีกว่า แล้วอีกอย่างมันเป็นเรื่องของวงการไม่ใช่บ้านเรา บ้านเราก็มีแฟนคลับของวงบิ๊กแบงเยอะ แล้วก็เชื่อว่าแฟนๆหลายคนคงรู้สึกไม่ดีกับข่าวที่มันออกมา มันเป็นเรื่องธรรมดาแต่ว่า ก็ใจเย็นๆรอฟังข่าวอีกทีนึงแล้วกันว่ามันอะไรยังไง”

 

'ณัฏฐ์-พัดพัด'เชื่อ'ก้อง'ให้กำลังใจ 'ซึงรี' ฐานะเพื่อนสนิท

ณัฏฐ์-ซึงรี

 

'ณัฏฐ์-พัดพัด'เชื่อ'ก้อง'ให้กำลังใจ 'ซึงรี' ฐานะเพื่อนสนิท

 

 

'ณัฏฐ์-พัดพัด'เชื่อ'ก้อง'ให้กำลังใจ 'ซึงรี' ฐานะเพื่อนสนิท

ก้อง-ซึงรี

 

 

 


ทาง “พัดพัด” บ้าง “พี่ก้อง”ว่าไงบ้างกับเรื่องนี้
พัดพัด : “หนูไม่ได้คุยเลยค่ะ ไม่ได้คุยกับพี่ก้องเรื่องนี้เลย เพราะว่าเหมือนตัวเขาเองเขาก็ไม่ได้อ่านอยู่แล้ว แล้วก็ไม่ได้มีอะไรไปมากกว่านั้น เท่าที่เคยบอกไปแล้ว ส่วนที่มีข่าวว่าคนไทย 2 คนนี้มีส่วน  คือได้ยินข่าวแวบแรก ก็ไม่ได้คิดเลยว่าเป็นเขา ก็รู้ว่าเขาสนิทแต่ว่าไม่ได้คิดว่าเป็นเขา ด้วยความที่เรารู้จักเขาด้วย แล้วก็รู้อยู่แล้วว่าเขาเป็นคนยังไง เพราะฉะนั้นเลยไม่ถาม"

 

แต่เราคือไม่ได้ถามเลยเหรอ
ณัฐ : เอาจริงๆ ผมพูดแทนพี่ก้องได้เลย เพราะว่าผมสนิทกับพี่ก้องมาก พี่ก้องเป็นคนที่รักซึงรีมาก เพราะว่าพี่ก้องเป็นคนแนะนำให้ผมรู้จักซึงรี เขาเป็นคนแรกที่สนิทกัน  คือถ้าไม่ได้มองเรื่องของความมีชื่อเสียงหรือว่าฐานะ คือเขา 2 คนเป็นเพื่อนรักที่แบบ ที่เราเห็นแล้วรู้สึกว่ามันน่ารักดีอะ เหมือนกับที่ผมสนิทกับพี่ก้อง แล้วพี่ก้องเป็นคนที่รักเพื่อนมากๆ ผมก็ไม่แปลกใจที่พี่ก้องออกมาให้กำลังใจซึงรี แต่ว่ามันก็แค่เป็นการให้กำลังใจ เหมือนว่าถ้าเรามีน้องคนหนึ่งต่อให้น้องเราทำผิดเราก็รู้สึกว่าเออไม่เป็นไร คือผมชอบอีกอย่างหนึ่งในกลุ่มไลน์ที่เขาพูด เขาพูดในกลุ่มไลน์เลย พี่ก้องบอกว่าถ้ามึงเป็นน้องกูมึงไม่ผิด (หัวเราะ) แต่ก็โอเค เข้าใจ น้องเราทำอะไรผิด เราก็ยังรัก ถ้าให้ผมพูดแทนพี่ก้องผมว่าพี่ก้องเขาหมายความว่าอย่างนั้น ดังนั้น What happenไม่ว่าใครจะตัดสินคุณยังไง แต่ว่า I always support you นั่นคือความรักที่พี่มีให้น้องมันก็แค่นั้นเอง แต่ว่าอย่าไปถล่มอะไรพี่ก้องเลยครับ เขาก็เป็นคนรักน้องจริงๆอะ รักพี่รักน้องรักเพื่อนมากๆ ถ้าเกิดใครที่รู้จักกับพี่ก้องนะ จะรู้ว่าพี่ก้องให้อย่างเดียวอะ ชื่อเขาคือกรุณ ก็คือกรุณามีแต่ให้อะ เป็นคนใจดีมากๆ อาจจะดูแบบแต่งตงแต่งตัว อาจจะดูเป็นผู้ชายอย่างนู้นอย่างนี้ แต่ว่าจริงๆแล้วเขาเป็นคนน่ารักจริงๆนะ

 

'ณัฏฐ์-พัดพัด'เชื่อ'ก้อง'ให้กำลังใจ 'ซึงรี' ฐานะเพื่อนสนิท

 

 

 


หลายคนอ่านก็ตีความและโยงไป
ณัฏฐ์ : คนก็พยายามจะโยงแหละครับ
พัดพัด : เหมือนในเมืองไทยเวลาคนพูดถึงซึงรี ก็อาจจะนึกถึงพี่ก้อง มันก็น่าจะเป็นเพราะเรื่องนั้นมากกว่า
ณัฏฐ์ : เพราะว่าทุกครั้งที่ซึงรีมาก็จะต้องเจอพี่ก้องอยู่แล้ว ผมอาจจะหลังๆไม่ค่อยได้เจอ ถ่ายละครเยอะมาก

อย่างภาพที่เขาไปปาร์ตี้ ก็จะมี “ก้อง” ด้วย เรารู้สึกยังไง
พัดพัด : ส่วนใหญ่ถ้าเขาไปปาร์ตี้กับซึงรีเท่าที่รู้นะคะ ส่วนใหญ่ก็วันเกิดก็จะมีแค่เพื่อนๆ
ณัฐ : คือที่ผมเคยไปนะ มันไม่ได้มีการนำผู้หญิงมาหรืออะไรอย่างนี้เลย คือก็จะเป็นเพื่อนๆเท่านั้น แล้วเราก็จะรู้จัก แล้วพี่ก้องก็ไม่เคยไปแบบเออหานู่น หานี่ให้หน่อย ไม่เคยเลยเพราะว่าปกติเวลาไปเขาก็ดูแล เราอย่างดีอยู่แล้วโดยที่ไม่ต้องเอ่ยปากขอ


เรื่องบานปลายไปถึง “ปุ๊บปั๊บ” ส่วนตัวเรารู้จักไหม
“ผมไม่รู้จัก ปุ๊บปั๊บ เป็นการส่วนตัวครับ แต่ก็เห็นใจครับ ที่โดนข่าวอย่างนี้มันก็แรงพอสมควร แล้วก็ไม่รู้ว่าเป็นความจริงอะไรยังไงหรือเปล่า ก็ให้กำลังใจครับ เข้าใจ ผมเคยอยู่ในจุดที่เป็นข่าวมาก่อน แล้วรู้ว่ามันจิตตกนะ เวลาอ่านคอมเม้นแรงๆอะไรอย่างนี้ครับ คืออยากจะฝากไว้อย่างหนึ่งว่าปรานีพวกเราบ้าง”

“ณัฏฐ์” กับ “ก้อง”ให้กำลังใจ ซึงรียังไงบ้าง

ณัฏฐ์ : “ผมไม่มีไลน์ส่วนตัวของซึงรีครับ แต่ว่าเราแบบ ผมอยากอยู่นิ่งๆก่อน ก็อยากจะดูว่ามันคืออะไรยังไง พอเรารู้ความจริงแล้ว ค่อยว่ากันอีกทีหนึ่ง เพราะว่าผมว่าในฐานะเพื่อนพอเจอกันมันไม่สายหรอกที่จะให้กำลังใจกัน แต่ว่าตอนนี้คือเรายังไม่รู้อะไร เราก็ไม่กล้าเอ่ยปากหรือออกตัวอะไรมาก เพราะกระแสมันก็ค่อนข้างรุนแรง ผมก็เลยอยู่เฉยๆต่อให้แบบมีข่าวออกมาว่าผมมีส่วน อาจจะมีส่วนโดนจับตามอง ก็ไม่รู้จะออกมาพูดเพื่ออะไร เหมือนเป็นการร้อนตัวอะไรแบบนี้”

 

'ณัฏฐ์-พัดพัด'เชื่อ'ก้อง'ให้กำลังใจ 'ซึงรี' ฐานะเพื่อนสนิท

 

'ณัฏฐ์-พัดพัด'เชื่อ'ก้อง'ให้กำลังใจ 'ซึงรี' ฐานะเพื่อนสนิท

 

จริงๆมันกระทบจิตใจบ้างไหม
ณัฏฐ์ : “เฉยๆเลยนะ สำหรับตัวผม สำหรับที่ผมเป็นข่าว แต่ว่ารู้สึกสงสารซึงรีมากกว่า เพราะว่ามันมีผลกระทบนะ เพราะเขามีธุรกิจตั้งเป็นพันๆล้าน ร้านราเมนเขามีแบบทั่วโลก ไหนจะเรื่องของการต้องลาออกจากวง ซึ่งคือผมเคยฟังเรื่องตอนเวลาเขาเล่าเขาเข้าไปที่ YG ได้ยังไง กว่าที่เขาจะเข้าไปเป็นหนึ่งในสมาชิกของวงได้ ตอนแรกเขาโดนตัดออกไปก่อน ไม่ได้โดนเลือกอะไรแบบนี้ แต่ว่าด้วยความตั้งใจของเขาอะไรแบบนี้ เขาก็กลับเข้ามาได้ เรารู้สึกว่าเวลาเราฟังเขาเล่าเรื่องมันอะเมซิ่ง ไม่น่าเชื่อว่าเราจะมีเพื่อนเป็นคนที่ดังขนาดเวิลด์คลาสอะไรขนานนี้ แต่ว่าตัวจริงเขาเป็นคนน่ารักจริงๆครับ ยืนยันว่าซึงรีเป็นคนดีและน่ารัก แต่ว่าอะไรที่เกิดขึ้นมันอยู่นอกเหนือจากที่เราจะพูดได้ก็ขอให้กำลังใจแทนละกันเนอะ”

กำลังใจที่เราได้ส่งไปเขาได้มีตอบกลับมาไหม ได้ถาม “ก้อง” ไหม

ณัฏฐ์ : “ผมว่าส่วนตัวเขาน่าจะคุยกัน แต่ว่าผมไม่กล้าถามพี่ก้อง เพราะว่าช่วงนี้ผมก็ไม่ได้เจอพี่ก้อง เพราะว่าถ่ายละครอยู่ 5 เรื่อง รีบครับผมตั้งใจเก็บเงินแต่งงาน”


ทาง “ก้อง” เขาเครียดไหม

พัดพัด : ไม่เครียดค่ะ ไม่เลยๆค่ะ เพราะว่าตอนนี้สิ่งที่เขาโดนโยงก็คือเรื่องแค่เหมือนคอมเม้นท์ว่าซัพพอร์ตนู้นนี้นั้น ซึ่งตัวเขาเองเหมือนแค่ตั้งใจแค่ที่จะซัพพอร์ต ให้กำลังใจเฉยๆ เขาก็เลยคิดว่าเขาก็พิมพ์ไปชัดเจนนะ เคลียร์นะ ว่าเขาต้องการแค่ซัพพอร์ตว่ายูเป็นน้องเรานะอะไรแบบนี้

 ณัฏฐ์ : แล้วก็แบบพี่ก้องก็เขียนไว้ว่าถ้าเกิดใครรู้จักซึงรีจริงๆจะไม่แบบไม่พูดแบบนี้ ซึ่งผมยืนยันว่าซึงรีเป็นคนน่ารักจริงๆ ผมเจอซึงรีแค่แบบสองครั้งเอง แต่ว่าเขาแบบจำชื่อผมได้ตลอด สำหรับเราเองถ้าเกิดเวลาเราเจอใครสองสามครั้งเรายังจำชื่อไม่ได้ ผมรู้สึกว่าเขาเป็นซึงรีแห่ง BIGBANG ทำไมน่ารักแบบนี้จำได้ทุกคนเลย แม้กระทั้งกับเพื่อนตัวเล็กๆตัวน้อยๆเขาจำได้หมดอะไรแบบนี้ นี่คือความน่ารักของเขาครับ

 

 

'ณัฏฐ์-พัดพัด'เชื่อ'ก้อง'ให้กำลังใจ 'ซึงรี' ฐานะเพื่อนสนิท

 

 

 

“ก้อง” เขาจะออกมามาพูดอะไรเองไหม
พัดพัด : อันนี้ไม่รู้เขาเลยค่ะ แต่ถ้าเกิดจะให้ออกมาพูดคงไม่มีค่ะ
ณัฏฐ์ : ไม่หรอกครับ ผมตอบแทนได้เลยว่าไม่ครับ ผมรู้จักพี่ผมดีครับ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ