บันเทิง

'พีพีทีวี' จ่อดึง 'เคน-ขวัญ' ร่วมงาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดามพ์" ภูมิจิตร ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายผลิต พีพีทีวี เผยตอนนี้ยังหาพระเอกประกบคู่ "ปุ๊กลุก" ฝนทิพย์ ทั้ง 2 เรื่องยังไม่ลงตัว ยินดีร่วมงาน "เคน-ขวัญ"

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-ยังคงเป็นที่จับตามองกับการทุ่มทุนของ พีพีทีวี ดึงพระ-นางระดับแม่เหล็กร่วมงาน ทั้ง “เคน” ภูภูมิ และการร่วมงานกับนางเอกอิสระอย่าง “ขวัญ” อุษามณี ล่าสุดมีโอกาสเจอ “ดามพ์” ภูมิจิตร ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายผลิต พีพีทีวี ได้พูดคุยถึงเรื่องนี้ พร้อมอัพเดทพระเอกที่จะมาประกบคู่นางเอกเบอร์หนึ่งอย่าง “ปุ๊กลุก” ฝนทิพย์ ตอนนี้ได้ใครหรือยัง

   “เรื่อง เคน อันนี้ต้องแล้วแต่น้องเขา ผมไม่แน่ใจว่าน้องหมดสัญญาหรือยัง เพียงแต่ว่าเราเอาที่สบายใจ และไม่มีพันธะอะไร อยากร่วมงานกับพีพีทีวี เรายินดี เราไม่ติดขัด แต่ว่าก็ไม่ได้บอกว่า มาที่นี่มาๆ ไม่เคยไปจุ๊บใครมา ตอนนี้ยังไม่ได้คุยกับเคนเลย อาจเพราะคนนั้นไปถาม คนนี้ไปถาม แล้วการเป็นลือกันมากกว่า แต่ว่ายังไม่มีการติดต่อ เพราะว่าน้องยังเซ็นสัญญาอยู่ ทางช่องจะมีงานให้น้องทำต่อไหม อันนี้ไม่รู้นะครับ เว้นแต่ว่าน้องหมดสัญญาแล้ว อยากหาประสบการณ์ใหม่ๆ ยินดีร่วมงานกับเราก็ได้ ส่วนพระเอกที่จะมาประกบคู่กับ ปุ๊กลุก กำลังวางไว้อยู่แล้ว เพราะว่า ปุ๊กลุก ก็ต้องมีงานเลย ไม่งั้นเดี๋ยวกระแส จะหายเงียบไป กำลังวาง เพียงแต่ว่าความเป็นน้องที่มา จากช่อง 7 มา แล้วมาร่วมงานกับเรา ก็คงปังพอสมควรใช่ไหม ก็ต้องดูให้ดีว่าเราจะวางใครที่แมทกับน้อง ได้ดี แล้วน้องเขาก็แฮปปี้ด้วย ทำงานจะได้ไม่มีปัญหา กำลังวางเซ็ทอยู่ครับ เราก็เตรียมละครให้ 2 เรื่อง กำลังวางตัวละครอยู่ เนื่องจากว่าเราไม่มีพระเอกในสังกัด เพราะฉะนั้นเราต้องจับคู่ให้ดีๆ ว่าใครเป็นอิสระ ใครที่จะสามารถทำงานกับน้องได้แล้วเราแฮปปี้ เรื่อง นิว วงศกร ถูกวางเล่นคู่ ปุ๊กลุก อันนี้ยังไม่ใช่ ยังไม่ยืนยัน คนมอง ทุ่มเงินซื้อ เรียนตามตรงว่ามีกระแสมาเยอะมากว่า มาพีพีทีวีเคยได้ 10 บาท ขอ 15 บาทได้ไหม ที่นี่ก็มีกรอบเหมือนกันนะครับ คิดง่ายๆ ถ้าเราทำแบบนั้น วงการโทรทัศน์จะปั่นป่วนกันหมด ผู้จัดเก่า หละ นักแสดงคนอื่นที่เขาทำงานกันมานานแล้วหละ มันจะไม่ใช่มาตราฐานแบบนี้แล้วหละ เราก็มีกรอบของเราเหมือนกันว่ากรอบของเรามันก็ประมาณนี้นะ มันก็คงอ้างอิงจากของเดิมหละ ไม่ได้โห ทุ่มขนาดนั้น คงเป็นไปไม่ได้ อย่าเรียกว่าดูดเลย เพราะว่าถึงเวลาที่เปลี่ยนแปลง ทุกคนคงอยากมีอิสระ อยากมีประสบการณ์ใหม่ และร่วมงานกับคนใหม่ๆ ถ้าเขาแข็งแรงพอ วันนั้นเขาก็อยากจะก้าวนะ มันอยู่ที่ความสามารถ และคาแรคเตอร์เขาไปตรงในส่วนไหน ถ้าเขาจบกับเจ้าเก่าได้ดี เขาก็อาจกลับไปร่วมงานกับเจ้าเก่าได้ดีนะ เขาก็กลับได้ เราไม่ได้หวงห้าม กับ ขวัญ อุษามณี โอกาสก็ได้ร่วมงานกัน แต่กำลังดูบทที่เหมาะสม”

'พีพีทีวี' จ่อดึง 'เคน-ขวัญ' ร่วมงาน

'พีพีทีวี' จ่อดึง 'เคน-ขวัญ' ร่วมงาน

'พีพีทีวี' จ่อดึง 'เคน-ขวัญ' ร่วมงาน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ