บันเทิง

'องซองอู' อ้อนแฟนชาวไทย ก่อนขึ้นแฟนมีตติ้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"องซองอู" เตรียมมอบความสุขให้แฟนๆ ชาวไทยในงานแฟนมีตติ้ง ยอมรับตื่นเต้นที่จะได้เจอทุกคน พร้อมขอบคุณความอบอุ่นที่ทุกคนมอบให้ตั้งแต่มาถึงประเทศไทย

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-ก่อนจะเริ่มงานแฟนมีตติ้ง "องซองอู" ได้มาร่วมงานแถลงข่าว ONG SEONG WU 1st Fan meeting in Thailand โดยผู้จัดคุณภาพบริษัท แฮทเชรี่ ณ ห้อง Jesters, The Peninsula Bangkok โดย "องซองอู" ได้มาเจอกับสื่อมวลชนที่ไปรอทำข่าว พร้อมอ้อนแฟนๆ ชาวไทยจนละลายกันเลยทีเดียว

รู้สึกอย่างไรกับงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทย?
   “ไม่ได้มาประเทศไทยนานมากเลย รู้สึกดีมากๆ ที่อยู่ในประเทศที่เต็มไปด้วยรอยยิ้ม ขอบคุณทุกคนที่ต้อนรับอย่างอบอุ่นตั้งแต่วันแรกที่มาถึง ผมจะเติมพลังอย่างเต็มที่เลยครับ”
งานนี้มีอะไรพิเศษมาฝากแฟนๆชาวไทยบ้าง?
   “ความพิเศษคือผมจะมีเวทีเดี่ยวร้องเพลง เต้นให้ดูแบบเดี่ยวๆ เลยครับ แล้วพบกันครับ”
ชื่องาน Eternity : ดั่งนิรันดร มีความหมายอะไรพิเศษไหม?
 “เป็นคำที่สำคัญมากๆเลยครับ เป็นคำที่ผมและแฟนๆรู้สึกว่าเชื่อมกันได้ดีมากๆ เป็นคำที่ผมต้องการและอยากให้เป็นอย่างนั้น และครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ผมมีแฟนมีตติ้งเดี่ยวในประเทศไทย จะเป็นการเริ่มต้น ผมอยากให้เริ่มต้นและไม่มีสิ้นสุดครับ”

 

'องซองอู' อ้อนแฟนชาวไทย ก่อนขึ้นแฟนมีตติ้ง


ได้มาเจอแฟนๆ ชาวไทยอีกแบบนี้รู้สึกเป็นยังไงบ้าง?
   “ผมตื่นเต้นมากๆ เลยครับ ผมรอคอยที่จะเจอทักคนมากๆ มันจะเป็นครั้งแรกที่ผมจะได้โชว์บนเวทีคนเดียว ร้องเพลงให้แฟนๆได้ฟังบนเวที แต่ผมเชื่อว่าแฟนๆจะกรี๊ดและให้กำลังใจผมเยอะ ผมจะเติมพลังอย่างเต็มที่จากที่นี่ไป (ยิ้ม)”
ชอบไปเที่ยวไหน ชอบกินอะไรอยากไปเที่ยวที่ไหนในไทยอีกบ้าง?
   “ผมจำได้ว่าครั้งล่าสุดที่ได้มาประเทศไทยผมไดัมีโอกาสไปที่พัทยา และได้ขึ้นเกาะด้วย ผมจำได้ว่าที่นั่นสวยงามมาก ถ้ามีโอกาสก็อยากไปที่นั่นอีกครับ อาหารไทยผมได้ทานต้มยำกุ้งน้ำข้นครับ  เป็นครั้งแรกที่ผมลองทาน อร่อยมากครับ (ยิ้ม) ส่วนตัวผมชอบถ่ายรูปครับ ตอนที่ผมไปเกาะปมถ่ายรูปเยอะมาก ผมไดัลงในโซเชียลและคนชอบมากๆ ถ้ามีโอกาสจริงๆผมอยากกลับไปที่เกาะนั้นอีกครั้ง ผมจำได้ว่ามีหลายมุมมากที่สวยและยังไม่ได้ถ่ายรูป“
ละครเรื่อง The Moment of 18 เป็นเรื่องเกี่ยวกับอะไร?
   “มันจะเป็นเรื่องราวของหนุ่มสาวอายุ 18 ถ้าทุกคนดูเรื่องนี้จะอินมากๆ เพราะเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในชีวิตพวกเราจริงๆ จะได้ติดตามกันเมื่อไหร่ผมก็ไม่แน่ใจครับ (ยิ้ม) รอคอยติดตามกันด้วยนะครับ”

'องซองอู' อ้อนแฟนชาวไทย ก่อนขึ้นแฟนมีตติ้ง
 

นอกจากนี้ยังสนใจงานด้านไหนอีกบ้าง?
   “ตอนนี้ผมมี PASSION มากครับ นอกจากซีรีย์แล้ว ผมพร้อมที่จะลองทุกอย่างทั้งภาพยนตร์หรือผลงานอื่นๆ ได้หมดเลยครับ”
ไอดอลในดวงใจของคุณคือใคร?
   “เยอะมากๆเลยครับ ที่ผมรู้สึกว่าอินสปายเรชั่นก็เยอะ รุ่นพี่ที่นับถือก็เยอะ แต่ตอนนี้ผมอยากจะโฟกัสที่ตัวเอง อยากให้ องซองอู มีตัวตนมากขึ้น มีคนรัก และรู้จัก องซองอู มากขึ้นครับ”

'องซองอู' อ้อนแฟนชาวไทย ก่อนขึ้นแฟนมีตติ้ง


มีเพลงพิเศษเพลงไหนที่อยากแนะนำให้แฟนๆ ไหม?
   “อืม...เป็นเพลงที่ผมอยากฟังพร้อมๆกับแฟนคลับ แต่ถ้าอยากรู้ว่าเพลงอะไรต้องไปเจอกันในแฟนมีตติ้งเย็นนี้นะครับ (ยิ้ม) รอฟังดูนะครับ”
คิดว่าการเป็น Wanna One เปลี่ยนชีวิตคุณไปยังไงบ้าง?
   “เป็นอะไรที่เปลี่ยนชีวิตผมเยอะมากครับ รู้สึกขอบคุณมากๆ เหมือนเราเดินอยู่ทางหนึ่งแล้วเจอประตูอีกบานหนึ่งที่ผมไม่เคยรู้จัก ไม่เคยเห็นมาก่อน ได้เปิดเข้าไปในประตูนั้น ได้รู้จักตัวเองมากยิ่งขึ้น ได้เจอตัวเอง ได้พัฒนาตัวเองมากขึ้นด้วย ผมรู้สึกขอบคุณมากๆครับ”
ในปี 2019 คุณจะมีผลงานอะไรให้แฟนๆได้ติดตามอีกบ้าง?
   “อย่างที่บอกไปว่าจะมีซีรีย์เรื่อง ยังไม่ทีวันที่ชัดเจนว่าจะออนแอร์เมื่อไหร่แต่อยากให้ทุกคนติดตามดู และสัญญาว่าจะขยันทำงานในหลายๆด้าน ฝากให้ทุกคนติดตามด้วยนะครับ”

'องซองอู' อ้อนแฟนชาวไทย ก่อนขึ้นแฟนมีตติ้ง


อยากให้ฝากอะไรถึงแฟนคลับชาวไทย?
   “อย่างที่บอกว่าผมรู้สึกดีมากๆที่ได้มาประเทศไทย เพราะไม่ได้เจอกันนานมาก ขอบคุณมากๆสำหรับความรักที่อบอุ่นมากๆตั้งแต่ก้าวแรกที่มาถึงทุกคนต้อนรับผมดีมากๆ วันนี้ผมมั่นใจว่าแฟนๆทุกคนให้กำลังใจผมเยอะมากๆ ผมจะเติมกำลังใจ เติมพลังงานเต็มที่กลับไป ผมจะตอบแทนความรักด้วยงาน และเป็น องซองอู ที่ดีมากขึ้น อยากให้ทุกคนติดตาม และรัก สัญญาว่าจะกลับมาหาทุกคนอีก(ยิ้ม)”
สุดท้ายแล้วอยากให้พูดภาษาไทยหน่อย?
   “ผมซ้อมมาครับ..คุณครับ ยิ้มสวยจังเลยครับ” 

'องซองอู' อ้อนแฟนชาวไทย ก่อนขึ้นแฟนมีตติ้ง

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ