บันเทิง

'นาย' แฮปปี้ได้ร่วมแก๊งคนดีที่ไหน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นาย" ณภัทร เสียงสมบุญ ปลื้มนักแสดงรุ่นพี่องช่อง ชวนร่วมแก๊งคนดีที่ไหน ฟุ้งกระแสหนัง "Friend Zone " ดีมากทะลุ 200 ล้านแล้ว เตรียมไปโปรโมทต่างประเทศ

         บันเทิง คมชัดลึก - เป็นพระเอกมาแรงของช่อง 3 สำหรับ “นาย”ณภัทร เสียงสมบุญ ล่าสุดแว่วว่า โดนเทียบเชิญให้เข้าแก๊งคนดีที่ไหน ซึ่งเป็นแก๊งรวมพระเอกของช่อง 3 ได้สอบถามนักแสดงหนุ่มถึงเรื่องนี้ที่ไอคอนสยาม ได้ความว่า 

'นาย' แฮปปี้ได้ร่วมแก๊งคนดีที่ไหน

 

         ”พวกพี่ๆ มีเชิญให้เข้าแก๊งทางไอจี แล้วก็เจอกันตามงาน รู้สึกเป็นเกียรติมาก ซึ่งเข้าแน่นอน ผมทำทุกอย่างเพื่อความบันเทิง เพื่อเอนเตอร์เทนแฟนคลับ (หลายคนบอกว่าเหมือนเราได้ปลดล็อคตัวเองในอีกมุมหนึ่ง) ใช่ พวกพี่ๆ ก็น่ารัก เหมือนปลดล็อกก่อนเล่นภาพยนตร์ด้วยซ้ำ มันก็สบายขึ้น พวกพี่ๆ เขาก็สอนแต่เรื่องดีๆ เข้ากับชื่อเลยแก๊งคนดี แม่หมูก็โอเค ถ้าใครเห็นจะเห็นแม่ตามติดไอจีตลอด แม่ชื่นชอบและไว้ใจพวกพี่ๆ ส่วนเรื่องชวนไปร่วมโปรเจ็คท์นั้น ต้องรอทางช่องอีกที เวลาเจอกันเราก็ร่วมตัวกันในงานของช่อง 3 (ปีหน้าเห็นบอกว่าจะรอเอานายขึ้นรถด้วยกัน) ผมยินดีเป็นเรื่องสนุกๆ ปีหนึ่งได้ทำครั้งหนึ่งเพื่อแฟนคลับที่ติดตาม" นาย กล่าว

 

'นาย' แฮปปี้ได้ร่วมแก๊งคนดีที่ไหน

 

           เมื่อถามถึงเรื่องภาพยนตร์เรื่อง “Friend Zone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน” ที่นักแสดงหนุ่มจะต้องเดินสายเพื่อโปรโมทภาพยนตร์ที่ต่างประเทศด้วยนั้น นักแสดงหนุ่มกล่วว่า 

         

 

 

         “เดี๋ยวมีคิวเดินทางไปโปรโมต ตอนนี้ออนแอร์ 13 ประเทศแล้วที่เริ่มออน รู้สึกว่ามี 4-5 ประเทศที่เริ่มฉายแล้ว มีเวียดนาม ลาว เมียร์ม่า กัมพูชา ผมรู้สึกดีใจมากเหมือนเขาดูเสร็จแล้ว เขามาทักไอจีผม ผมพยายามพิมพ์ให้ได้หลายภาษา อย่างล่าสุดเพิ่งลงของเวียดนามไปเพิ่งเข้าฉายไปวันแรก ดีใจมากที่เขาชื่นชมผลงานเรา ถือว่าประสบความสำเร็จในการพัฒนาตัวเองดี เรารู้สึกถึงความผิดพลาดนำมาแก้ได้ เรารู้สึกแฮปปี้ เราดีใจมาก เราตั้งใจทำผลงานต้องขอบคุณจีดีเอช พี่หมู ( ชยนพ บุญประกอบ) ใบเฟิร์น (พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์) ที่คอยช่วยเหลือกัน กับภาพยนตร์เรื่องนี้ผมภูมิใจมาก ตอนนี้มาถึง 200 ล้านแล้ว ผมไม่ได้คาดหวังตัวเลข มันเป็นผลตอบรับที่คนไปดู ที่ผมรู้มามีคนดูถึง 23 รอบ ตัวเลขมันบ่งบอกว่ามีคนสนใจ อยากดูหนังเรามากแค่ไหน ก็แฮปปี้มาก ก็ขอบคุณมากๆ มันคุ้มมากที่เราอดหลับอดนอนถ่ายต่างประเทศ โหนสลิง ถ่ายกับสัตว์ มีหมดเลย

 

'นาย' แฮปปี้ได้ร่วมแก๊งคนดีที่ไหน

'นาย' แฮปปี้ได้ร่วมแก๊งคนดีที่ไหน

 

         ถามว่ามันปลดล็อคด้านการแสดงไหม ผมว่ามันแล้วแต่บทบาทในแต่ละเรื่องผมพยายามพัฒนาบทบาทเพราะแม่ผมสอนมาตลอดเราทำงาน เราโตขึ้นเราต้องพัฒนาด้วย ไม่ใช้ย่ำอยู่กับที่ (ได้แสดงกับคุณแม่มั้ย) โห (หัวเราะ) ความจริงผมก็แอบถามแม่นะว่าถ้าเราเล่นด้วยกัน จะเป็นยังไงแม่บอกคงเล่นด้วยกันไม่ได้ คงขำกันมากกว่า แต่คุณแม่ก็มีรับเชิญแสดงเรื่อง “ลิขิตรักข้ามดวงดาว” เล่นกับพี่แบร์ (ณเดชน์ คูกิมิยะ ) ถามว่าอยากให้คุณแม่พักไหม คือผมเคยถามเขานะ เขาก็บอกเหนื่อยนะแต่เหมือนได้เที่ยวมาในตัว มากินข้าวนอกบ้าน แม่ก็ยังแฮปปี้อยู่ ท่านห่วงสุขภาพผมมากกว่า เรื่องเงินไม่ใช่ปัญหาของครอบครัวผมเลย แม่อยากมาดูแลผมมากกว่า คงไม่มีใครรู้ใจผม ดูแลผมเท่าท่านแล้ว" นาย กล่าวปิดท้าย 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ