บันเทิง

'เบลล่า' โต้ดังแล้วเยอะ ปลื้มกระแสละคร 'กรงกรรม' ดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เบลล่า" ราณี แคมเปน ปัดไม่ให้คิวโปรโมตละคร โต้ดังแล้วเรื่องเยอะ ยืนยันตัวเองยังเป็นคนเดิม

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-แม้งานรุ่ง ความจะไปได้สวย แต่ "เบลล่า" ราณี แคมเปน ก็มีเรื่องชวนปวดหัวให้ต้องเคลียร์ เมื่อมีข่าวเม้าท์ออกมาว่า พอดังแล้วเริ่มทำเยอะ รวมทั้งไม่ให้คิวโปรโมตละคร ซึ่งทุกประเด็น "เบลล่า" ตอบในงานประกาศรางวัลคมชัดลึกอวอร์ดครั้งที่ 15 ว่า 

   “ได้เห็นบ้าง ถ้าเป็นคิวโปรโมตละคร ถ้าเบลว่างยินดีไปอยู่แล้ว เบลถ่ายละครมาตั้งหลายเดือน พอละครออนแอร์ทำไมถึงจะไม่อยากไปร่วมยินดีร่วมชื่นชมหล่ะ อย่าคิวงานเบลก็รับงานตามที่ติดต่อเข้ามา ถ้ามีคิวว่าไปโปรโมตละครอยู่แล้ว นี่เบลเพิ่งไปถ่ายรายการมา ไม่กี่วันนี้ก็มีอีก อีกหลายรายการ แต่ก็มีบ้างเป็นปกติ เป็นธรรมดาอยู่แล้ว นี่เบลก็ยังมีถ่ายละครอีกเรื่องหนึ่ง เรื่องใหม่ร้อยเล่มารยาค่ะ”
มีเรื่องเปลี่ยนตัวพระเอกด้วย 
   “การเลือกพระเอก หรือการเลือกเรื่องไม่เกี่ยวกับเบลแน่นอนค่ะ เบลเป็นนักแสดงสังกัดช่อง 3 เบลก็เหมือนกับคนหนึ่งที่มีชิ้นงานมาชิ้นหนึ่ง เราก็ทำผลงานออกไปให้ดีที่สุดเท่าที่เราจะทำได้ คือเบลอยู่ช่อง 3 มา 4-5 ปีนี้ หรือ 6 ปี ถ่ายละครมา 2 เรื่องตลอด และตั้งใจทำงานออกมาให้ดี ก็เป็นอะไรแบบนี้ไม่กระทบแน่นอน”
เริ่มชินกับข่าวฉาวหรือยัง พอเริ่มดังมากๆ ข่าวก็มาเรื่อยๆ
   “เบลมองว่าเป็นเรื่องปกติมากกว่า เบลเหมือนมีโอกาสมากขึ้น มีงานมากขึ้น เจอคนมากขึ้น การที่จะมีเรื่องแบบนี้ก็คงจะถูกจับตามองมากขึ้น”

'เบลล่า' โต้ดังแล้วเยอะ ปลื้มกระแสละคร 'กรงกรรม' ดี


ท้อใจไหม
   “ก็ค่อนข้างเข้าใจ และก็ยอมรับทุกๆ ถ้อยคำต่างๆ เบล รู้ตัวของเบลอยู่แล้วว่าเป็นยังไง ก็อยากจะตั้งใจทำงาน ทำผลงานให้ดีขึ้นเรื่อยๆ”
หลายกระแสก็ว่า พอดังก็เริ่มเรื่องเยอะ
   “เบลยังเป็นเบลคนเดิมค่ะ คือทุกๆ โอกาส ทุกๆ สิ่งที่เข้ามา มีเข้ามาก็มีโอกาสออกไป เบลเคยพูดไว้ว่าครั้งหนึ่งที่มีโอกาสดีๆ แบบนี้เข้ามาในชีวิต ก็ดีมากแล้ว”
เหตุผลที่ปฏิเสธละครไป คือติดคิวไม่ได้จริงๆ 
   “สำหรับเรื่องของละครเบลชี้แจงทางผู้ใหญ่ช่อง ทางผู้จัดเรียบร้อยแล้ว ซึ่งทุกๆ คนก็น่ารัก เข้าใจกันดีไม่มีปัญหาอะไรเลยค่ะ เบลก็พยายามดูแลตัวเองค่ะ ดูแลตัวเองให้ดีที่สุด ให้มีโอกาสทำผลงานใหม่ๆ ออกมาให้คนได้ดูค่ะ”

'เบลล่า' โต้ดังแล้วเยอะ ปลื้มกระแสละคร 'กรงกรรม' ดี
 

กระแสละคร กรงกรรมตอนนี้
   “กระแสดีมากเลยค่ะ ชื่นใจแทนพี่อ๊อฟ พี่แดง ทุกคนเลย ทั้งพี่ยุ่นเอง เขียนมาอยากจะให้ทุกคนได้เห็นชีวิตของมนุษย์จริงๆ  ไม่ได้มีแสนดี หรือด้านร้าย ขางทีอาจจะทำสิ่งที่ผิดพลาด บางทีกลับตัวกลับใจ ก็เรื่องการเอาตัวรอด อย่างที่เรณูเป็นอย่างในเรื่อง บางทีก็ทำผิดบ้าง ถูกบ้าง แต่นี่คือมนุษย์ และเดี๋ยวก็จะได้รับผลของกรรมแตกต่างกันไป”
เรื่องนี้สุดจริงๆ
   “ค่ะ สุดมากๆ เหมือนเรียนการแสดงใหม่ เพราะว่าต้องทิ้งทุกสิ่งทุกอย่าง ที่เคยเรียน หรือประสบการณ์ที่มี ก็ต้องเริ่มใหม่หมดเลยค่ะ”
ตอนนี้เจอแฟนๆ เป็นยังไงบ้าง
   “ตอนนี้ทุกคนก็เรียกเรณูค่ะ เรียกเรณูแทนราณีแล้ว (หัวเราะ)”

'เบลล่า' โต้ดังแล้วเยอะ ปลื้มกระแสละคร 'กรงกรรม' ดี


หายเหนื่อยไหม
   “หายเหนื่อยมากๆ เลย เรื่องนี้ถ่ายอยู่หลายเดือน ก็ลุ้นมากๆ ว่าคนดูจะชอบไหม คนดูชอบ และได้ข้อคิดดีๆ ก็ดีใจ”
พี่เวียร์ก็ให้กำลังใจ
   “พี่เขาก็บอกว่า พอดีเพื่อนเปิดดูพอดี ก็เลยได้ดูค่ะ ก็แอบถามว่าได้ดูกี่นาที พี่เวียร์บอก 5 นาที (หัวเราะ) ตอนที่ไม่มีเบล แต่ก็ขอบคุณทุกกำลังใจ คือมีค่ามากๆ ค่ะ ตอนแรกพี่อ๊อฟก็ถามว่ากล้าเล่นหรือเปล่า บทเป็นแบบนี้นะ เบลก็เชื่อใจ เชื่อมือพี่อ๊อฟ และผู้ใหญ่ทางช่อง 3 ทุกคน ก็เลยตอบรับเรื่องนี้ค่ะ”
พี่เวียร์ชื่นชมในความเก่ง และสปิริตของเรามาก
   “ก็ความจริงทุกๆ คนที่ได้เล่นเรื่องนี้ ไม่มีใครเป็นพระเอก นางเอกเลย มีแต่นักแสดง ทุกๆ คนเป็นนักแสดง และทุกๆ คนก็มีเส้นเรื่องของตนเอง ก็ต้องรอดูว่าจะเป็นยังไง”

'เบลล่า' โต้ดังแล้วเยอะ ปลื้มกระแสละคร 'กรงกรรม' ดี

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ