บันเทิง

'นิว-วงศกร' ชวนดูตอนจบ 'บ่วงสไบ'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นิว" วงศกร ปรมัตถากร ลั่น อยากให้ทุกคนติดตามตอนจบละคร "บ่วงสไบ" เพราะทุกคนตั้งใจเล่นอย่างเตมที่

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-ละครพีเรียดดราม่าลึกลับน้ำดี   ดีกรีเข้มข้น   “บ่วงสไบ”   ทาง  ช่อง 7HD   ที่ได้พระเอกมากฝีมือ "นิว" วงศกร ปรมัตถากร   มาประชันบทบาทกับ   "กรีน" อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล   และ   "ทับทิม" อัญรินทร์   ธีราธนันพัฒน์  เดินทางมาใกล้ถึงตอนจบแล้ว แถมยังฮิตซะจนแฟนๆ พากันส่งเสียงผ่านโลกโซเชียลว่า ถ้าละครจบไป คงเหงาน่าดู เพราะไม่รู้ว่านักแสดงแก๊งนี้ จะมีผลงานแซ่บๆ ให้ดูทาง ช่อง 7HD อีกทีเมื่อไหร่ ได้ยินแบบนี้ นิว เลยมาอ้อนแฟนๆ สุดหัวใจว่าอยากให้ติดตามตอนจบ

   “ขอบคุณแฟนๆ  ที่ติดตามชมละครเรื่องนี้ครับ   นักแสดงทุกคนตั้งใจแสดงอย่างเต็มที่   ถ้าแฟนๆ ชื่นชอบละครเรื่องนี้ ผมก็ไม่อยากให้พลาดตอนจบ อยากให้ทุกคนติดตามทุกตอน เก็บภาพความสนุกของละครเอาไว้ในความทรงจำ  อยากให้เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ทุกคนยกให้เป็นละครคุณภาพ จากนี้ไปไม่ว่าจะถูกนำมารีเมคอีกกี่เวอร์ชั่น  ทุกคนก็จะยังจดจำในเวอร์ชั่นของพวกเราได้ ส่วนการจะได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งหรือไม่ ก็ต้องคอยติดตามครับ ถ้ามีโอกาสที่เหมาะสม ผมยินดีเสมอที่จะได้ร่วมงานกับทั้งกรีน และทับทิม หรือนักแสดงรุ่นพี่ทุกคนในเรื่องนี้ รวมทั้งนักแสดงพี่ๆ น้องๆ อีกหลายคนใน ช่อง 7HD แน่นอนครับ”

'นิว-วงศกร' ชวนดูตอนจบ 'บ่วงสไบ'

'นิว-วงศกร' ชวนดูตอนจบ 'บ่วงสไบ'

   ติดตามชมตอนจบ! ละคร บ่วงสไบ ได้ในคืน วันพฤหัสบดี ที่ 14 มีนาคมนี้! เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Ch7HD หรือรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ