บันเทิง

'ป้อง-ดีเจพุฒ' ร่วมงาน 'Thai Night' 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี เสด็จเป็นองค์ประธานในงาน "Thai Night" โดยมี "ป้อง" ณวัฒน์ และ "ดีเจพุฒิ" พุฒิชัย ร่วมงาน

         ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี เสด็จเป็นองค์ประธานในงาน Thai Night ซึ่งปีนี้จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “ไทยสร้างสรรค์” (Creative Thai) โดยเป็นการร่วมฉลองความสำเร็จและความสามารถที่โดดเด่นของบุคลากรในอุตสาหกรรมภาพยนตร์ไทย ซึ่งได้รับพระกรุณาธิคุณจากทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ทรงให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่องเสมอมา รวมทั้งทรงพระกรุณาร่วมแสดงภาพยนตร์และละครมาแล้วหลายเรื่อง

 

'ป้อง-ดีเจพุฒ' ร่วมงาน 'Thai Night' 

 

         กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของแนวคิด “ไทยสร้างสรรค์” ในธุรกิจบันเทิงไทย ซึ่งสร้างรายได้ในส่วนของภาพยนตร์ แอนิเมชั่น และโทรทัศน์ในปี 2560 รวมถึง 91,700 ล้านบาท (2,890 ล้านเหรียญสหรัฐ) และเพื่อเป็นการแสดงถึงศักยภาพของวงการธุรกิจบันเทิงของไทย จึงได้กำหนดจัดงาน Thai Night 2019 ขึ้นในคืนวันพุธที่ 20 มีนาคม  ณ ห้อง Grand Ballroom โรงแรม Grand Hyatt ฮ่องกง ภายใต้ ธีม “Thailand Where Films Come Alive”

 

'ป้อง-ดีเจพุฒ' ร่วมงาน 'Thai Night' 

 

         ซึ่งงาน Thai Night ในปีนี้จะมีแขกรับเชิญพิเศษคือ "ป้อง" ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ นักแสดงชื่อดังจากละคร สงครามนางฟ้า, พิษสวาท และยังไปโด่งดังที่ประเทศจีนจากเรื่อง Love Jeweiry และ Revive นอกจากนี้ยังมี "ดีเจพุฒิ" พุฒิชัย เกษตรสิน  นักแสดงที่ได้รับรางวัลจากหลายเวที อาทิ Most Chaming Guy ล่าสุดได้รับรางวัลPopular Artist Overseas 2018 จากเวที ISTAR ที่นครเซียงไฮ้ ประเทศจีน จึงมั่นใจได้ว่างาน Thai Night Hong Kong FILMART 2019 จะเป็นที่น่าจับตามอง และดึงดูดความสนใจจากผู้ประกอบการต่างประเทศได้ไม่แพ้ปีที่ผ่านๆมาอย่างแน่นอน

 

'ป้อง-ดีเจพุฒ' ร่วมงาน 'Thai Night' 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ