บันเทิง

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก : วันอังคารที่ 5 มีนาคม 2562

 

 

          ***  เป็นละครที่ครบรสจริงๆ สำหรับ “สะใภ้นางรำ” ที่นำแสดงโดย “แอมป์” พีวัศ กุลนันทวัฒน์ และ "พีพี" พัชญา เพียรเสมอ ที่เนื้อเรืีองดำเนินมาใกล้จบเต็มที อยากรู้ว่าความรักที่ถูกกีดกันเพราะความแตกต่างกันของยศถาบรรดาศักดิ์จะจบลงแบบไหน แฟนๆ สามารถติดตามชมละครเรื่องนี้ได้ทุกวัน จันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.50 น. และติดตามตอนจบในวันศุกร์ที่ 8 มี.ค.นี้ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7 HD กด35  จ้า 

 

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 


          *** ได้ฤกษ์เปิดกล้องถ่ายทำไปแล้วสำหรับซีรีส์ “2 Moons 2 The Series เดือนเกี้ยวเดือน 2”  นำแสดงโดย เบน-เบญจมินทร์, เอิร์ธ-ธีระภัทร์, จุง-อาเชน, นาย-กรชิต, พูม-นเรศ และโดม-วรนาถ ที่มหาวิทยาลัยรังสิต แฟนๆ สามารถติดตามชม “2 Moons 2 The Series เดือนเกี้ยวเดือน 2” ได้ปลายพฤษภาคมนี้ ทางแอพพลิเคชั่น Mello จ้า!

 

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 


          ***  เตรียมเสียงกรี๊ดกันให้พร้อม นี่คือการรวมตัวของ 8 หนุ่มสุดฮอต! นำโดย ตุลย์ ภากร, แม็กซ์ ณัฐพล, เบสท์ ชลสวัสดิ์, ทาโร่ ชาตรี, อาร์ม วีรยุทธ, แอมป์ ภูริกูลกฤษฎ์, คิมม่อน วโรดม และคอปเตอร์ ภานุวัฒน์ ในงานแฟนมีตติ้ง “The Boys Bromance One Day Special” ที่จัดให้โดย Above All Creative ในวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคมนี้ ณ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน โรงที่ 13 เวลาเดิม 17.00 น. ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/Aboveall 2019

 

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

 


          *** ร้อนนี้สนุกซ่ายิ่งกว่าเคย เพราะ 3 พระเอกฮอตตัวพ่อสุดซี้ด "บอย“  ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ”เกรท" วรินทร ปัญหกาญจน์และ "อาเล็ก" ธีรเดช เมธาวรายุทธ พรีเซ็นเตอร์เอสโคล่า แท็กทีมพร้อมเสิร์ฟโชคในแคมเปญ “เอส เสิร์ฟโชคทุกมื้อ ให้ทุกวันสุดซี้ด” เพียงส่งรหัสใต้ฝาเอสโคล่า และเอสเพลย์ รสใดขนาดใดก็ได้ ผ่าน 2 ช่องทาง ได้แก่ทางมือถือพิมพ์ *759* ตามด้วยรหัสใต้ฝา#แล้วกดโทรออก หรือส่งผ่านเว็บไซต์ www.estcolathai.com ส่งฟรีทุกช่องทาง !! ร่วมกิจกรรมส่งรหัสได้ตั้งแต่วันที่ 15 ก.พ.-27 มิ.ย.นี้ ประกาศรางวัลครั้งแรกในวันที่ 5 มี.ค.เป็นต้นไป ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/estcola หรือ www.estcolathai.com

 

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ