บันเทิง

'ต่อ' ปะทะคารม 'เฟิร์น' เปิดฉาก 'หัวใจศิลา'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ต่อ" ธนภพ ลีรัตนขจร เปิดฉากละคร "หัวใจศิลา" ตอนแรก ปะทะคารม "เฟิร์น" นพจิรา ฤกษ์ขจรนามกุล

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-ได้ฤกษ์ลงจอตอนแรก จันทร์ที่ 4 มีนาคมนี้ สำหรับ “หัวใจศิลา” กับการขึ้นแท่นเป็นพระเอกเต็มตัวเรื่องแรกของ "ต่อ" ธนภพ ลีรัตนขจร กับบทบาท “ศิลา” ชายหนุ่มที่เต็มไปด้วยแรงแค้น ซึ่งแค่ตอนแรกก็เข้มข้นซะแล้ว เมื่อหนุ่มต่อต้องมาปะทะคารมกับนางเอก "เฟิร์น" นพจิรา ฤกษ์ขจรนามกุล เบื้องหลังจะฉากนี้จะเป็นยังไง ตามมาดูพร้อมกัน

   เบื้องหลังฉากนี้ผู้กำกับ "มี่" ธนวัจน์ ยกกองไปถ่ายทำกันที่โรงพยาบาลวิภาราม สมุทรสาคร เมื่อเซตพร้อม ผู้กำกับจึงเรียกต่อ, เฟิร์น มาซักซ้อมคิวกันทันที โดยเน้นที่อารมณ์ของทั้งคู่เป็นพิเศษเพราะการถ่ายทำฉากนี้เป็นการเล่าถึงต่อกับเฟิร์นกลับมาเจอกัน หลังพลัดพรากกันไป 15 ปีก่อน แต่การกลับมาครั้งนี้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ต้องเปลี่ยนไป เมื่อกำแพงที่ต่อสร้างขึ้นมาเพื่อปิดบังตัวตนของตัวเอง และหลังทุกฝ่ายเข้าใจแล้ว ผู้กำกับจึงสั่งถ่ายจริงทันที เริ่มที่ เฟิร์นขับรถพาพ่อมาโรงพยาบาล แต่ดันเผลอขับรถไปชนท้ายรถของต่อที่พาเพื่อนมาที่โรงพยาบาลเช่นกัน เมื่อเฟิร์นเจอต่อ ก็รู้สึกคุ้นหน้า จึงเข้าไปถาม แต่ต่อปฏิเสธที่จะคุยด้วย แถมยังต่อว่าเฟิร์นว่าอย่ามาตีเนียน เพื่อจะไม่จ่ายค่าเสียหาย ได้ยินแบบนี้เฟิร์นก็ไม่พอใจ เลยบอกถึงตัวเองจะไม่รวยแต่ก็ไม่คิดจะทำแบบที่ต่อดูถูก ก่อนจะเดินไปดูสภาพรถที่ตัวเองขับชนไว้

'ต่อ' ปะทะคารม 'เฟิร์น' เปิดฉาก 'หัวใจศิลา' 'ต่อ' ปะทะคารม 'เฟิร์น' เปิดฉาก 'หัวใจศิลา' 'ต่อ' ปะทะคารม 'เฟิร์น' เปิดฉาก 'หัวใจศิลา'

   จังหวะที่ทั้งคู่กำลังก้มดูรอย จู่ๆ เฟิร์น ก็ลุกพรวดชนกับต่ออย่างจัง จน เฟิร์น เสียหลัก แต่ต่อรีบพุ่งไปคว้าตัวเฟิร์นเอาไว้ ก่อนทั้งคู่จะเซถลาลงไปนอนประจันหน้ากันอยู่กับพื้น ต่างฝ่ายต่างมองตากันอยู่นาน ก่อนเฟิร์นจะเหลือบไปเห็นแหวนที่ต่อติดตัวไว้ เฟิร์นจำแหวนวงนี้ได้ว่าเป็นของเพื่อนสนิทในวัยเด็กที่จมน้ำหายไป เลยพยายามเข้าไปถามเรื่องราวในอดีต แต่ต่อไม่ยอมรับ แถมยังต่อว่าเฟิร์นว่าแต่งเรื่องขึ้นเพื่อเลี่ยงไม่จ่ายค่าเสียหาย จากนั้นสายตาต่อเปลี่ยนไปเป็นแข็งกร้าว...เรื่องราวในอดีตที่เจ็บปวดถูกปลุกขึ้นมาอีกครั้ง พร้อมกับความแค้นที่ถึงเวลากับมาทวงคืน !!

   ห้ามพลาดชมความรักและความแค้น “หัวใจศิลา” ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 4 มีนาคมนี้ เวลา 21.20 น. ทางช่องวัน 31

'ต่อ' ปะทะคารม 'เฟิร์น' เปิดฉาก 'หัวใจศิลา' 'ต่อ' ปะทะคารม 'เฟิร์น' เปิดฉาก 'หัวใจศิลา' 'ต่อ' ปะทะคารม 'เฟิร์น' เปิดฉาก 'หัวใจศิลา'

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ