บันเทิง

'ต๊ะ-วริษฐ์' รับเป็นพ่อสื่อ 'ปั้นจั่น' จีบ 'ฐิสา'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ต๊ะ" วริษฐ์ ทิพโกมุท ยอมรับเป็นพ่อสื่อให้ "ปั้นจั่น" ปรมะ จีบ "ฐิสา" วริฏฐิสา ไม่การันตีฝ่ายชายเจ้าชู้ ลั่นขอดูอีกเป็นปีค่อยไฟเขียว

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-ถูกจับความสัมพันธ์เป็นอย่างมาก หลัง "ปั้นจั่น" ปรมะ ขอเดินหน้าจีบ "ฐิสา" วริฏฐิสา อย่างย่อท้อและจะรอให้ถึงที่สุด ล่าสุดเจอ "ต๊ะ" วริษฐ์ หนึ่งในแก๊ง "ฐิสา" ที่เขาว่ากันว่าเป็น พ่อสื่อ ของคู่นี้ มาร่วมงานฉลองครบรอบ 49 ปี ช่อง 3 ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า

 

เหมือนเราเป็นพ่อสื่อให้ ปั้นจั่น กับ ฐิสา?
   “ไม่ได้ขนาดนั้น อย่างปั้นก็เป็นน้องที่อยู่กับผู้จัดการคนเดียวกัน ก็รู้จักกันมานาน ส่วนฐิสาก็เป็นน้องรักมากๆ ถ้าปั้นเขาชอบก็ให้ค่อยๆมาเป็นเพื่อนกันก่อน ค่อยๆศึกษากัน ไม่ใช่จะไปเป็นพ่อสื่อให้เขาเป็นแฟนกัน”
เป็นสะพานแนะนำให้เขารู้จักกัน?
   “ก็เกือบๆ จะเป็นสะพาน แต่ก็ไม่ใช่สะพานทั้งหมด เพราะสุดท้ายแล้วความรักของทั้งสองคนก็ขึ้นอยู่กับเขา เราก็เป็นแค่พี่คนหนึ่งที่คอยดูและทำให้ถูกต้อง ผู้ชายโสดจริงไหม มีแฟนอยู่หรือเปล่า ปั้นก็บอกว่าโสดแล้ว ส่วน ฐิสา โสดอยู่แล้ว คุยกันในกลุ่มทุกวัน สนิทกันเพราะในกลุ่มเวลาไปไหนมาไหนคือผมเป็นผู้ชายคนเดียว ผมก็อยากจะให้มีผู้ชายมาช่วยแบ่งเบาภาระ”
เท่าที่ดู ปั้นจั่น ผ่านด่านไหม?
   “ไม่ต้องห่วงครับ กว่าจะผ่านด่านผมได้ใช้เวลาอีกเป็นปีครับ ค่อยๆเป็นไปทีละสเต็ป เพราะคนเข้าใจว่าปั้นมีแฟนอยู่ แต่ตอนนี้ปั้นบอกว่าโสด งั้นก็ลองคุย ลองเป็นเพื่อนกันก่อน ศึกษาดูใจกันไปทีละนิด ถ้าสุดท้ายแล้วไม่ใช่ก็ยังเป็นเพื่อนกันได้ ยังอยู่ในกลุ่มของเราได้”

'ต๊ะ-วริษฐ์' รับเป็นพ่อสื่อ 'ปั้นจั่น' จีบ 'ฐิสา'


เชียร์ไหม?
   “ผมไม่ได้เชียร์ใครทั้งนั้นครับ สุดท้ายต้องอยู่ที่เขาอยู่ดี เวลาไปทานข้าวก็ชวนกันไป ไม่ต้องไปจัดแจงให้เขาต้องเจอกัน”
เขาขึ้นชื่อเรื่องความเจ้าชู้ เราได้บอกเรื่องนี้กับฐิสาไหม?
   “ไม่ต้องห่วงครับ กว่าจะไปเจอ ฐิสา ต้องเจอผมก่อนเยอะเลยครับ”
การันตีว่าไม่มีเรื่องนั้น?
   “ไม่ได้การันตีแต่ผมก็ต้องช่วยน้องดูด้วย เพราะเราเป็นพี่คนหนึ่งที่ให้คำปรึกษาทั้งสองฝ่าย ตอนนี้เขาก็ถือว่าเป็นน้องที่น่ารักทั้งคู่ คอยช่วยเหลือ ให้กำลังใจในการทำงาน”
เรามองว่าคู่นี้จะเป็นไปในทิศทางไหน?
   “ไม่รู้ครับ ตอนนี้เขาเป็นเพื่อนกัน ผมรู้สึกว่าดี ช่วยให้คำปรึกษา คอยดูแลกัน เหมือนมีเพื่อนดีๆ เพิ่มขึ้น เรามองในฐานะคนที่โตกว่ามองเข้าไป”

'ต๊ะ-วริษฐ์' รับเป็นพ่อสื่อ 'ปั้นจั่น' จีบ 'ฐิสา'
 

ปั้นจั่น บอกว่าทุกอย่างอยู่ในสายตาเราตลอด?
   “ใช่ เวลาเขาไปไหนกันก็จะมีคู่เราไปด้วย ไปไหนไปกันเป็นกลุ่มสนุกกว่าไปกัน 2 คน”
ไม่ได้ห้ามไม่ให้เขาไปกัน 2 คน?
   “ไม่ห้ามครับ เรื่องของเขา”
ฐิสามาปรึกษาไหมว่าปั้นเป็นคนยังไง?
   “ไม่ครับ อย่างที่บอกผมไม่ได้เชียร์ แต่ถ้าใครดีกับเขาผมก็ดีด้วย รู้สึกว่าคนดีก็ควรจะรักษาไว้ ควรจะดูแลกัน ไม่ใช่ต้องกีดกัน สกรีนทุกอย่าง ไม่ใช่เรื่องของเรา”

'ต๊ะ-วริษฐ์' รับเป็นพ่อสื่อ 'ปั้นจั่น' จีบ 'ฐิสา'


ทำไมถึงต้องใช้เวลาดูนานถึงปีกว่าเลย?
   “เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ ในสายตาผู้ใหญ่เวลาปีหนึ่งทำให้เรารู้สึกว่าน้องมั่นคงจริง มีความตั้งใจ ทำให้เรารู้สึกว่าคนนี้ได้”
ปั้นจั่น บอกจะเดินหน้าจีบ ฐิสา?
   “เราก็ถามตลอดว่าจะไปเที่ยวไหนกันอีก อยากร่วมทริปกันเขา เราเน้นการทำบุญ ทำเรื่องที่ดี ที่ส่งเสริมกัน ไปทำบุญก็อิ่มบุญมีความสุข ไม่ได้ไปทำเรื่องที่ไม่ดี ก็โอเคนะ”
เท่าที่รู้จักทั้งคู่ ไลฟ์สไตล์เขาตรงกันไหม?
   “ก็จะใกล้ๆ กันนะครับ เห็นว่าชอบดำน้ำ ถ้าไปผมก็ต้องไปด้วย เพราะเป็นแก๊งเดียวกัน แต่ผมไม่ได้ดำด้วย”
แอน แฟนของเราซึ่งเป็นหนึ่งเพื่อนในแก๊งว่ายังไงบ้าง?
   “อารมณ์เดียวกัน เราเป็นเหมือนพี่คนนึงก็ต้องไปดูในมุมของผู้หญิง แอนเขาก็ช่วยดู ถ้าไปได้ก็ดี แต่ถ้าไม่ได้ก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน”

'ต๊ะ-วริษฐ์' รับเป็นพ่อสื่อ 'ปั้นจั่น' จีบ 'ฐิสา'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ