บันเทิง

'ปอ' เลิก 'เกรป' เพราะความรักอิ่มตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ปอ" อรรณพ ปัด "แป้ง" พรภัสร์ชนก สมบูรณ์ เป็นมือที่ 3 ทำเลิก "เกรป" สุดารัตน์ หลังคบมานาน 9 ปี อุบตอบสาเหตุ เผยยังไม่พร้อมเปิดรับใครใหม่ 

         บันเทิง คมชัดลึก - คบหากับแฟนสาว "เกรป" สุดารัตน์ เผ่าปฏิมากร มานาน  9 ปี ตอนนี้ “ปอ” อรรณพ ทองบริสุทธิ์ ก็มีอันต้องเลิกลากับแฟนสาวไปอีกคู่ ได้พูดคุยถึงสาเหตุการเลิกลาครั้งนี้ ในงานแถลงข่าวละครเวที “บ้านเรือนเคียงกัน สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล” ที่ โรงละครเอ็ม เธียเตอร์ ถ.เพชรบุรีตัดใหม่ ได้ความว่า 

 

'ปอ' เลิก 'เกรป' เพราะความรักอิ่มตัว

 

         “ตอนนี้โสด ถามว่าโสดนานแค่ไหน ก็2เดือนกว่าแล้ว ตั้งแต่เดือน ธ.ค. ถามว่าจบกันด้วยดีไหม มันก็ไม่ได้ดีสำหรับทั้งคู่หรอก แต่ไม่ได้มีเรื่องทะเลาะกัน ส่วนสาเหตุที่เลิกลานั้นมันพูดยากมากเลย และเขาเองก็ไม่อยากให้เราพูดถึง แต่มันมาจากการตัดสินใจของเรา เหมือนความคิดและความต้องการหลายๆ อย่างมันอาจจะไม่ตรงกันทั้งหมด จริงๆ ก่อหน้านี้เราคุยกันมาเยอะมาก เพราะเราคบกันมานาน ประมาณ8 เกือบ9ปี มันเริ่มมาตั้งแต่เด็กๆ ก็มีการปรับความเข้าใจ มีทะเลาะในช่วงแรกๆบ้าง ก็ปรับกันมาเรื่อยๆ แต่คราวนี้เหมือนเป็นการตัดสินใจจากตัวเราเป็นหลักด้วย

 

'ปอ' เลิก 'เกรป' เพราะความรักอิ่มตัว

 

          ถามว่าเสียดายเวลาไหม ผมว่าที่ผ่านมา มันเป็นช่วงเวลาที่ดี คบกันก็มีความสุข เป็นความรู้สึกเป็นห่วงเขามากกว่า เพราะเขาเองก็ให้เวลาเราทั้งหมดเลย 9 ปี เต็มที่กับเรา ถามว่าระยะห่างมีผลกับการตัดสินใจยุติความสัมพันธ์ครั้งนี้ไหม ผมว่ามันไม่เกี่ยวกับระยะทางเลย มันเป็นเรื่องของความต้องการ ความรู้สึกของแต่ละคนมากกว่า อีกทั้งก่อนตัดสินใจเบรก ก็ไม่ได้มีเรื่องอะไรกันเลย แต่ว่า เราก็ใช้เวลาตัดสินใจนาน เรื่องทะเลาะ หลังๆ มันไม่มีแล้ว แต่มันค่อนข้างเข้าใจและปรับจูนกันมาเยอะแล้ว แต่ว่าความรู้สึกของตัวผมเองที่มันตัดสินใจต้องบอก (เห็นช่วงปีใหม่ไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกัน) ใช่ เป็นทริปสุดท้ายที่ไปต่างประเทศด้วยกัน จริงๆ ผมก็แอบเสียดายเวลาแทนเขานะ เราก็ไม่อยากเอาเวลาเขาไปมากกว่านี้”

 

'ปอ' เลิก 'เกรป' เพราะความรักอิ่มตัว

         นักร้องนักแสดงหนุ่มยังกล่าวต่อว่า อาจเป็นเพราะความรักเริ่มอิ่มตัว

         "มันเป็นความอิ่มตัวของเรา แต่มันไม่ใช่ความอิ่มตัวในแบบนั้น มันเป็นเรื่องของความคิดอะไรหลายๆอย่าง แต่เขาโอเคทุกอย่าง ปัญหาไม่ได้เกิดจากเขาเลย สภาพจิตใจในตอนนี้ เขาน่าจะโอเคขึ้น แต่เขาน่าจะหนักกว่าเราหน่อย จริงๆ เขาไม่อยากให้เราพูดด้วยซ้ำ เพราะเดี๋ยวมีคนไปถามเขา ก็อาจจะจี้ใจเขานิดหนึ่ง (กลัวคนมองว่ามีเรื่องมือที่สามไหม) ไม่มีเลย ทั้งผมและเขาก็มั่นใจมาตลอด ว่าเราซื่อสัตย์ แต่เป็นเรื่องของความรู้สึกมากกว่า หลังจากที่เลิกกัน ก็ไม่มีติดต่อพูดคุยกันอีกเลย ส่วนหนึ่งคือผมไม่อยากให้เขางงในความสัมพันธ์ว่ายังไง ยังตัดไม่ขาด มันจะได้ชัดเจน ให้เขาเจ็บทีเดียวส่วนเราก็เหมือนกัน และพวกเพื่อนๆ เขาก็ไม่อยากให้คุยกันเดี๋ยวตัดไม่ขาด ถามว่ากลับมาเป็นเพื่อนกันได้ไหม โดยส่วนตัวเราเป็นเพื่อนกันได้แน่นอน เรายังมีความเป็นห่วง อยากให้เขาประสบความสำเร็จ เจอคนดีๆ อยู่ในสังคมที่ดี ส่วนโอกาสรีเทิร์นนั้น  ถ้าตอนนี้ผมว่าไม่มีนะ แต่ไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นยังไง เพราะเราก็รู้สึกว่าเขาดีมาก ไม่รู้ว่าจะเจอใครที่ดีแบบเขาได้รึเปล่า 

 

'ปอ' เลิก 'เกรป' เพราะความรักอิ่มตัว

 

         (คนมองว่าเราแซว “แป้ง”พรภัสร์ชนก สมบูรณ์ เยอะ จีบแป้งหรือเปล่า) ไม่ใช่เลยเล่นละครด้วยกัน มันก็เริ่มสนิทกัน ตอนแรกเราจะไม่กล้าแกล้งแป้งเลย เพราะเราก็เกรงใจ พี่เอ ไชยาด้วย เพราะเขาเป็นคนนิ่งๆ พอรู้จักกันมากขึ้นเขาก็เฮฮา ถามว่าจีบแป้งไหม ผมไม่กล้าหรอก ยังไม่อยากเปิดรับอะไรใครใหม่ ตอนนี้ไม่พร้อมเลย ขอพักยาวๆ ถามว่าปิดตายไหม ก็ไม่เชิง ถ้าเราจะมีรักครั้งใหม่ ต้องจิตใจดีก่อน ความรู้สึกของผม ถ้าเราอยู่ได้ แฮปปี้กับตัวเองแล้ว เราถึงจะอยากเปิด ถ้าเรารู้สึกว่า เราแค่เหงา จะหาใครซักคนเข้ามา มันไม่แฟร์สำหรับคนใหม่ด้วย กับความรู้สึกของเราด้วย (แป้งใช่สาวในสเปกไหม) ก็เรียบร้อยดี ผมไม่ได้มีสเปกเลย เวลาจะชอบหรือคบใคร เราไม่ได้ดูแค่ภายนอก เวลาจะคุยกับใคร ก็จริงจังและเรียนรู้ให้คลิกกันก่อน กับแป้งก็เป็นพี่น้องกัน” ปอ กล่าวปิดท้าย 

 

'ปอ' เลิก 'เกรป' เพราะความรักอิ่มตัว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ