บันเทิง

'ดิว' ปลื้มแต่งเป็นตัวเองกระแสดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดิว" อริสรา ทองบริสุทธิ์ เผยแต่งชุดโชว์ผิวเป็นปกติ ยันสัมพันธ์ "ไผ่ วันพอยท์" ไผ่ ลิกค์ ยังเป็นพี่น้อง เปรยหากจะกลับมาคบกันขอปล่อยเป็นเรื่องอนาคต 

         บันเทิง คมชัดลึก - ทำเอาจตุจักรแทบลุกเป็นไฟ หลัง “ดิว” อริสรา ทองบริสุทธิ์ สวมกางเกงขาสั้น สวมเสื้ออวดผิวแผ่นหลัง จนเป็นที่ฮืออาว่าแต่งตัวแซบมาก ได้สอบถามนักแสดงสาวถึงเรื่องนี้ในงาน “Shaping Authentic Beauty Congree Thailand 2018 (SAB)” ที่ ชั้น8 เซ็นอีเว้นท์ แกลลอลี่ เซ็นทรัลเวิร์ด

 

'ดิว' ปลื้มแต่งเป็นตัวเองกระแสดี

          "ชุดที่ไปสวนจตุจักร มันก็ไม่ได้แซบนะมันก็ปกติ คือเราก็มีการโชว์ผิว จริงๆ แล้ว วันนั้นดิวไปถ่ายรายการ “สับปากหวานเจี๊ยบ” จะมีอีพีหนึ่งที่จะไปเดินตะลอนที่จตุจักร คือพี่หวาน (ผู้จัดการและเจ้าของรายการ) ให้โจทย์มาว่าให้ดิวแต่งตัวเป็นตัวเอง พอเป็นตัวเองก็จะมีความเป็นสก๊อยกรุบๆ เป็นตัวเรา วันนั้นก็มีคนกดไลค์เยอะมากและไวมาก ก็ทำให้เรารู้สึกโอเคที่มีคนชอบที่เราเป็นเรา ก็เป็นแรงบันดาลใจให้สาวๆ หลายคน เพราะมีวัยรุ่นมาคอมเม้นต์ว่าเอาแบบนี้ไหม ไปจตุจักร ก็ขำๆ ถามว่าเปรี้ยวไปไหม มันก็แล้วแต่เราสะดวกเนอะ  เราสะดวกแบบไหนก็แบบนั้น คือเราเป็นคนชอบใส่กางเกงขาสั้น เสื้อกล้าม จริงๆ มันก็ไม่มีอะไรมาก คือไปจตุจักรแล้วต้องตากแดดเบอร์นั้น แล้วต้องใส่ขนาดนั้น แต่ด้วยความที่ไม่ใช่คนที่กลัวดำเราก็เลยชิลๆ"

 

'ดิว' ปลื้มแต่งเป็นตัวเองกระแสดี

 

'ดิว' ปลื้มแต่งเป็นตัวเองกระแสดี

 

         เมื่อถามถึงเรื่องที่ไปพูดคุยเรื่องความรักที่ผ่านมา ในรายการคลับฟรายเดย์ งานนี้นักแสดงสาวกล่าวว่า 

          “ดิวต้องถามคนอื่นมากกว่า ว่าดูดิวแล้วรู้สึกอย่างไรบ้าง มันก็ออกมาจากจิตใจเราแหละ ที่บอกในรายการว่าความรักเรายิ่งกว่าละครเพราะโดนกีดกันนั้น มันก็เป็นเรื่องที่ผ่านมาแล้ว ตอนนั้นด้วยความที่เราเป็นเด็กเราก็ใช้ชีวิตตามความรู้สึกตอนนั้นเราก็ทำได้ดีที่สุดแบบนั้น อย่างนั้น ซึ่งมันก็เป็นประสบการณ์หนึ่งที่ผ่านมาแล้ว  (มีคนดูรายการแล้วสารเราเยอะมาก) อุ๊ย ต้องขอบคุณมาก แต่มันคือเหตุการณ์ที่ีผ่านมาแล้ว ตอนนี้ไม่ต้องสงสารแล้ว ไม่ต้องเห็นใจแล้ว ตอนนี้ดิวมีความสุขดี ก็ต้องขอบคุณทุกคน 

         ถามว่าพี่ไผ่แสบไหม ตอนนั้นมันเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไปแล้ว ซึ่งตัวเขาก็แสบอย่างที่ทุกคนรู้  แต่เรื่องนี้มันลงรายละเอียด ถ้าจะให้พูดก็จะมีหลายคนที่เป็นตัวแสบต่างๆ แต่พอมันผ่านไปแล้ว เราก็สตรองพอที่จะเอามาพูด และพอพูดแล้วมันก็ไม่ได้ส่งผลเสียให้กับใครเพราะมันผ่านไปแล้ว ซึ่งในรายการดิวอาจจะตอบตรงเกินไป หลังรายการดิวได้เจอกับพี่ฉอด (สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา) พี่ฉอดก็กอดแล้วบอกว่าไม่คิดว่าดิวจะพูดไม่มีเปลอกขนาดนั้น ดิวก็ไม่รู้ว่ามันต้องเก็บกั๊กไว้บ้าง คือเราก็พูดไปตามความจริง พี่ไผ่เขาไม่ได้ว่าอะไรเลย เขาก็มีแซวเล่นๆ อย่างหนึ่งว่า เขาโกรธเรา ทำไมไม่พูดออกรายการไปว่าเขาหล่อ คือเขาก็ยังติดตลก ดิวก็สบายใจ

ก็เลยชิลๆ ถามว่าเจ้าของรายการปลื้มไหม ก็เรียกว่าไม่ทำให้เขาผิดหวัง" ดิวกล่าวยิ้มๆ

'ดิว' ปลื้มแต่งเป็นตัวเองกระแสดี

 

         (ดิวดูโตขึ้นในเรื่องความรัก) มันก็จะต้องมีการพัฒนากันขึ้น แต่มันก็เป็นพาสในอนาคต แต่ในตอนนี้เราไม่ได้มีอะไร (เลิกกันแต่วาเลนไทน์ก็ยังหวาน) ใช่ พี่เขาก็ยังทำงานที่ผ่านมาไม่ได้เจอกันเลย สถานะตอนนี้ก็เป็นพี่น้องที่ดี วันวาเลนไทน์เขาก็ส่งดอกไม้มา คือตัวเขาจะเป็นคนที่สม่ำเสมออยู่แล้ว แม้เขาไม่ว่าเขาก็จะนึกถึง ก็เป็นเซอร์ไพร์ส เพราะเราก็ไม่คิดว่าเขาจะมีเวลามาทำอะไรแบบนี้  ส่วนโอกาสได้เจอกัน คงไม่ได้ไปเพราะตอนนี้ดิวถ่ายละคร 2เรื่อง และกำลังจะเปิดอีกเรื่องหนึ่ง ก็ยุ่งมากเหมือนกัน (ยังไม่ได้ตัดการติดต่อ ) ก็มีคุยกันเรื่อยๆ แต่บางวัน บางอาทิตย์ก็ไม่ได้คุยเลย ดิวเชื่อว่าถ้าเป็นคู่กันมันก็ต้องคู่กัน ตัวพี่เขาก็คิดแบบนี้เหมือนกัน ดิวว่าถ้าเราต้องกลับมาคบกันอีกครั้งมันคงไม่มีอะไรที่จะต้องกล้วอีกแล้ว แต่ณวันนั้นเราก็อยู่ของเรา เขาก็ทำในส่วนของเขา ก็โอเคแฮปปี้ มีความสุขดีกับทุกอย่าง ส่วนเรื่องกลับมาไหมมันเป็นเรื่องของอนาคต ตอนนี้เป็นสาวโสดแฮปปี้ดี เขาก็มีพูดว่าถ้าดิวจะคุยกับใครก็คุยได้ ดิวก็พูดเหมือนกัน ว่าถ้าเขาจะคุยกับใครก็คุยได้ ซึ่งเราก็มีแซวๆ กันบ้าง เรื่องๆ สาวๆ หนุ่ม ซึ่งดิวมองว่ามันเป็นความสัมพันธ์ที่สวยงาม”ดิว กล่าวปิดท้าย

'ดิว' ปลื้มแต่งเป็นตัวเองกระแสดี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ