บันเทิง

'อั้ม' จัดชุดใหญ่ไหว้ราหูพร้อมผองเพื่อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ อุบตอบสถานะ "ไฮโซพก" ประธานวงศ์ เปรยยังเหมือนเดิม จัดของชุดใหญ่ไหว้ราหูพร้อมเพื่อน

         บันเทิง คมชัดลึก - เปิดตัวกันมากขึ้น สำหรับความรักครั้งใหม่ที่ไฉไลกว่าเดิม ของ “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ และ “ไฮโซพก” ประธานวงศ์ พรประภา ได้สอบถามถึงสถานะของทั้งคู่ในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ “กิฟฟารีน ไฮยา อินเทนซีฟ ไวท์เทนนิ่ง พรี-ซีรั่ม” @ลานอีเดน 1 ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ได้ความว่า

 

'อั้ม' จัดชุดใหญ่ไหว้ราหูพร้อมผองเพื่อน

         “ก็ไม่เห็นมีไรเพิ่งถามไปเอง ไม่มีอะไร เหมือนเดิมเลย ยังสวยๆ เหมือนเดิมเรื่อยๆ ที่พี่เอ (ศุภชัย ศรีวิจิตร) แซวว่าพกปากห้อย  คือเขาชอบแซวตัวเอง ว่าปากเขาห้อย (หัวเราะ) ก็แกล้งพี่เอเล่นๆ อั้มชอบแกล้งพี่เออยู่แล้ว แซวกันเล่นๆ ธรรมดา ก็แกล้งนางเล่น ชอบแกล้ง ชอบทำร้ายนาง ถามว่าพี่เอแซวบ่อยมั้ย พี่เอแซวทุกเรื่อง ไม่ใช่แค่เรื่องพกอย่างเดียว (พกว่ายังไงบ้างถูกแซวปากห้อย) ก็หัวเราะ ไม่ได้ว่าอะไร ไม่ได้เสียเซลฟ์ ไม่เราก็ทั้งตบทั้งตีพี่เอ ส่วนเรื่องไถเงิน เจอทีไรต้องไถ่ มันเป็นหน้าที่ของนักแสดงกับผู้จัดการ ใครจะบอกว่าผู้จัดการรีดไถ่เราไม่ใช่นะ ผิดนะ ใช้กับพวกเราไม่ได้ อั้มรีดไถ่เขาทั้งกระเป๋า ทั้งเงินทอง ถ้าเจอก็เป็นโรคหนึ่งต้องจัดการ

         (เฉพาะพี่เอคนเดียวใช่มั้ยที่เราสามารถจัดการได้แบบนี้) คิดว่าใช่ แล้วก็หนุ่มๆ หนุ่มน้อยนี่คิดว่าได้ อาจจะได้เยอะกว่าอั้มด้วย แล้วที่พี่เอบอกว่าเราชอบหลอกพี่เอให้ไปหาที่บ้านเพื่อไปรีดไถเงินนั้น คือหลอกไปทุกที่ ตอนนี้เขาเริ่มจะซ่อนเงินแล้ว เขาไม่พกเงินใส่กระเป๋าแล้ว เดี๋ยวเรารู้ เขาก็จะไปซ้อนตามกระเป๋ากางเกงข้างหน้าข้างหลังบ้าง แล้วก็ฝากคนดูแลของเขาอีกทีนึง ซึ่งอั้มก็ไปดึงจากคนดูแลมา ไม่ว่าอยู่ไหนอั้มก็จะรู้หมด เพราะกลิ่นเงินมันหอมมาก(หัวเราะ) คือแกล้งเขาแล้วตลก ได้1-2หมื่นก็มีความสุข (หลังจากนี้พี่เอต้องเก็บเงินให้ดี) ต้องเก็บไว้ให้ดีๆค่ะ ไม่เจอก็ต้องบอกให้โอนมา ไม่มาจริงๆก็ต้องซื้อกระเป๋า ต้องมีวิธีการล้อหลอก” อั้มกล่าวน้ำเสียงไขได้

 

'อั้ม' จัดชุดใหญ่ไหว้ราหูพร้อมผองเพื่อน

 

'อั้ม' จัดชุดใหญ่ไหว้ราหูพร้อมผองเพื่อน

 

         อั้มยังกล่าวต่อว่า ล่าสุดได้ไหว้ราหู เพราะ อาจารย์ช้างแนะนำ

         “นอกจากอาจารย์ช้างแนะนำ หลวงพี่อุเทนก็แนะนำว่าราหูปีนี้เป็นราหูใหญ่ ให้ไหว้ เราก็จัดชุดให้ เพื่อนๆก็มากัน (เหมือนเราเป็นแม่งาน) ก็คอยโทร.นัดเพื่อน ประสานงาน สั่งนั่นสั่งนี่ เหมือนวันรวมญาติ เสียงดังกันมาก หันมาอีกทีขนมไหว้หมดแล้ว อั้มยังกินไม่พอเลย โดยส่วนตัวใครทักเราก็ทำ เทศกาลไหน ทำอะไรเราก็ไปหมด จีน ไทยเราไปหมด ก็เอาสบายใจ ถามว่ามีแพลนไปมูที่ไหนอีกไหม ก็ไม่มีเลย

 

'อั้ม' จัดชุดใหญ่ไหว้ราหูพร้อมผองเพื่อน

 

         ส่วนเรื่องงานปีนี้ก็ดี ส่วนงานละคร รออีกแป๊บหนึ่ง ปีนี้ไม่แน่ใจว่าถ่ายเสร็จรึเปล่า รออีกนิดเนอะ ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการดูบท จริงๆ อั้มเล่นบทอะไรก็ได้ กับไมค์ (ภัทรเดช สงวนความดี) ถ้ามีโอกาสก็อยากเล่น อยากร่วมงานกับไมค์  ถามว่ามีเล็งใครมั้ย จริงๆน้องๆ ใครก็ได้

          (ถามถึงคอนเสิร์ตณเดชน์หน่อย) พี่เอก็จัดการให้แม่อั้ม แม่อั้มเป็นแฟนคลับณเดชน์  ถามว่าจะมีโอกาสไปแจมมั้ย ไม่มี ส่วนตัวอั้มคงไม่ได้ไป” อั้ม กล่าวปิดท้าย

 

'อั้ม' จัดชุดใหญ่ไหว้ราหูพร้อมผองเพื่อน

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ