บันเทิง

'แมท' ปัดตอบเรื่อง 'สงกรานต์'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แมท" ภีรนีย์ คงไทย ปัดตอบเรื่อง สงกรานต์ เตชะณรงค์ ถูกสั่งย้าย มองเป็นเรื่องของผู้ใหญ่  พร้อมบอกตัดผมเพราะร้อนไม่ได้อกหัก

 

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก -   ทำเอาใครหลายคนคิดว่าเลิกกับ "สงกรานต์ เตชะณรงค์" ไปแล้ว  สำหรับ "แมท" ภีรนีย์ เพราะก่อนหน้านี้เคยลงภาพ ตัดผมสั้นพร้อม แคชชั่น ”อกหัก”  ก่อนจะลบไป ได้สอบถามเรื่องนี้กับนักแสดงสาวที่ เซ็นทรัลลาดพร้าวได้ความว่า 
 

    “ไม่มีอะไร หน้าร้อนก็เลยตัดผมสั้น  ใจอยากตัดเองเพราะตอนนี้ละครถ่ายเสร็จแล้วเลยมีโอกาสตัด ส่วนแคปชั่นที่ว่าอกหักก็เป็นการล้อเล่นกัน พอตัดผมไปก็น่าจะถูกใจหลายๆ คน อย่างที่บอกว่าเข้าหน้าร้อนแล้วก็ตัดผมสนุกๆ  ส่วนใหญ่คนก็ไม่ค่อยเข้ามาถามเรื่องนี้นะ เรื่องความรักก็ปกติ ล่าสุดก็นัดเจอเพื่อน แก๊งเฟอร์บี้ พอดีว่างตรงกัน (มีพูดคุยสารทุกข์สุขดิบ ปรึกษาอะไรกัน) ไม่นะ ก็ปกติ เรื่องงาน คุยเยอะก็เรื่องงานช่อง วันที่ 2 มี.ค. นี้ กลุ่มเพื่อนก็เหมือนเดิมมาตลอด ความสัมพันธ์ไม่ได้ลดถอยลง กลุ่มไลน์ก็จะเป็นตามงานของทุกไปคนถ้าว่างตรงกันก็จะคึกครื้นหน่อย ถ้างานยุ่งก็จะเงียบ  จริงๆ เราโฟกัสเรื่องงาน ก็อย่างที่บอกช่วงนี้จะเป็นงานช่ออง เราก็จะคุยนัดกันว่าจะใส่ชุดซ้อมชุดไหนดี (มีสงกรานต์ไปด้วย ในปาร์ตี้นั้น) ไม่ใช่ วันนั้นเป็นพี่เจ้าของร้านถ่ายให้ วันนั้นแมทไปคนเดียว”

 

 

'แมท' ปัดตอบเรื่อง 'สงกรานต์'

 

'แมท' ปัดตอบเรื่อง 'สงกรานต์'

 

 

 


 

    ถามเรื่องปิดคอมเม้นต์ไอจี ซึ่งนักแสดงสาวกล่าวแจงเรื่องนี้ว่า
    “จริงๆ ก็เปิดรับตลอด พูดคุยได้ ก็อย่างที่บอกว่าพูดกันดีๆ พูดกันด้วยภาษาสวยงามดีกว่า กับเรื่องพี่สงกรานต์โดนย้ายนั้น อย่างที่บอกว่าแมทโฟกัสแค่เรื่องงาน และการซ้อมบอลช่อง ซ้อมหนักมากก็ไม่ได้ติดตาม แมทไม่มีอะไรที่จะพูด จริงๆ เป็นเรื่องของผู้ใหญ่มากกว่า  เรื่องที่เกิดขึ้นก็มีกระทบจิตใจบ้าง ส่วนวิธีให้กำลังใจตัวเองก็ทาน ทานเยอะๆ ตอนนี้ถ่ายละครเสร็จแล้วก็ทำอะไรได้เต็มที่ หรือออกไปหาอะไรทานให้สบายใจ ถามว่าเครียดไหม เครียด ก็ไม่ค่อยได้คุยแต่ความสัมพันธ์ยังเหมือนเดิม (มีโอกาสเจอกันไหม) ถ้าว่างก็มีเจอ กับเรื่องที่เกิดขึ้นก็เป็นเรื่องของผู้ใหญ่ แมทขออนุญาติเพราะว่าแมทเป็นเด็ก ไม่ขอพูดอะไรดีกว่า จะเป็นอย่างไรแมทก็น้อมรับ ตอนนี้ก็สบายใจขึ้น  (สงกรานต์เขาก็โอเคขึ้นใช่ไหม) น่าจะ ตอนนี้หลายคนจับตามอง เราก็เข้าใจ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง ที่คอยเป็นกำลังใจ"
    หลังจากนี้จะออกงานบ่อยขึ้นไหม
    "คิดว่าหลังจากงานช่อง ตอนนี้คือจะยุ่งกับการซ้อมงานบอลช่อง หลังจากนั้นเริ่มเป็นหน้าร้อนของบ้านป๊าที่ประเทศนอร์เวย์ละ ก็คิดว่าจะไปเยี่ยมคุณพ่อตามปกติ ที่เคยทำ ส่วนละคร เดี๋ยวมีละครใหม่เร็วๆนี้ แต่อย่างที่บอกว่าการถ่ายละครจะถ่ายติดๆ กัน 7-8 เดือน จนถึง 1 ปี ก็อยู่ในขั้นตอนของผู้ใหญ่ก็จะเป็นคนพิจารณา (คาดหวังอะไรบ้างกับผลงานที่กำลังจะออกอากาส) จริงๆ ทุกคนเต็มที่กับการทำงานมากิยากให้กำลังใจพวกเราทุกคน” แมทกล่าวปิดท้าย

 

 

'แมท' ปัดตอบเรื่อง 'สงกรานต์'

 

'แมท' ปัดตอบเรื่อง 'สงกรานต์'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ