บันเทิง

'นาย' ปลื้มขึ้นแท่นพระเอกร้อยล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นาย" ณภัทร เสียงสมบุญ ปลื้มเป็นพระเอกร้อยล้าน เผยไม่คิดว่าจะได้ชื่อนี้ ไม่ซีเรียสโดนจับตาเรื่องความรัก

         บันเทิง คมชัดลึก - กระแสภาพยนตร์ “Friend Zone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน” ดี๊ดี จนตอนนี้ส่งให้ “นาย”ณภัทร เสียงสมบุญ พระเอกของเรื่อง ขี้นแท่นพระเอกร้อยล้านคนล่าสุดไปแล้ว ได้พูดคุยกับพระเอกหนุ่มในงานเปิดตัว Onitsuka Tiger 2019 Spring Summer Collection Presentation ที่ชั้น 35 Penthouse Bar and Grill โรงแรมพาร์คไฮแอท (เซ็นทรัลเอ็มบาสซี่) ถึงความรู้สึกในครั้งนี้ได้ความว่า

'นาย' ปลื้มขึ้นแท่นพระเอกร้อยล้าน

 

         "ก็ดีใจไม่เคยคิดว่าจะได้ชื่อนี้มา ผลงานที่เราทำเราทำเกินครึ่งปีด้วยซ้ำ พี่หมู (ชยนพ บุญประกอบ) ก็เตรียมงานกันเป็นปี ซึ่งผมก็ตั้งใจกันมาก พอหนังมันโชว์ผลลัพธ์ออกมาแบบนี้ คนเข้าไปดูโรงรอบที่ 2 รอบที่ 3 ทีมงานจีดีเอชก็ชื่นใจและปลื้มใจมากๆ ก็ขอบคุณถือว่าเป็นการสนับสนุนของทุกคนที่ชื่นชอบในภาพยนตร์ ส่วนตัวผมก็ต้องขอบคุณพี่หมูและครูสอนการแสดงและใบเฟิร์น (ชยนพ บุญประกอบ) คู่เล่นของผมที่น่ารักมาก ช่วงนี้ก็เดินสายเยอะมาก ปลายสัปดาห์นี้จะไปภาคเหนือ และมีคิวจะไปต่างประเทศ เพราะของผมได้ฉาย 13 ประเทศ" นาย กล่าว  

 

'นาย' ปลื้มขึ้นแท่นพระเอกร้อยล้าน

 

         เมื่อถามต่อถึงเรื่องล่าสุด ที่มีคนตาดีเห็น หนุ่มนาย ควงสาวข้ามถนน ในงานแสดงคอนเสิร์ตแห่งหนึ่ง ซึ่งพระเอกหนุ่ม ได้กล่าวแจงถีงเรื่องนี้ว่า

        "เมื่อวานผมมีถ่ายละคร พอทำงานเสร็จก็รีบไปดูเลย แต่ไปดูตอนท้ายๆ แล้ว ก็สนุก ก็ไปเจอกลุ่มเพื่อนที่นู่นเต็มไปหมดเลย ที่ว่าผมควงสาว คือเพื่อนผมเป็นผู้หญิงหมดเลยจะทำอย่างไรดี (หัวเราะ) ไม่มีคนพิเศษนะมีแต่เพื่อนสนิท (เห็นว่ามีจูงข้ามถนนด้วย) ไม่นะ เพื่อนทุกคนผมก็จะเทคแคร์ มันเป็นนิสัยผมที่ต้องเทคแคร์คนอยู่แล้ว ไม่มีใครพิเศษ เรื่องโดนจับตาเรื่องความรักผมไม่ซีเรียสนะ ที่ผ่านมาก็โดนมาตลอด เล่นหนังเล่นละครมานางเอกของผมก็มีเหตุต้องเลิกลากับแฟนกระทันหัน ทุกคนก็โยงมาที่ผมหมด ใบเฟิร์นก็ต้องมาขอโทษผม ซึ่งผมก็หนักใจเพราะเขาไม่ได้ทำอะไรให้ผมเลย ยืนยันทุกวันนี้ผมก็ยังโสดสนิท ส่วนที่ก่อนหน้านี้เคยบอกว่าชอบสาวอายุมากนั้น คือผมชอบผู้หญิงแบบพี่โอปอล์ (ปาณิสรา อารยะสกุล) คือผมแค่ชอบคนที่มีเหตุผล ไม่ได้ฟิคว่าต้องอายุเท่าไหร่ แต่ถ้าอายุเท่าแม่ผมว่าคงห่างเกินไป ด้วยอายุของเขากับเรา แต่ผมเชื่อว่าความรักเป็นสิ่งที่ดี ถ้าคุยกันด้วยเหตุผลก็เป็นสิ่งที่ดี" นาย กล่าว ปิดท้าย 

 

'นาย' ปลื้มขึ้นแท่นพระเอกร้อยล้าน

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ