บันเทิง

(คลิป) 'ณเดชน์' จอมวางแผน ซื้อของขวัญวาเลนไทน์ให้ 'ญาญ่า'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ณเดชน์ คูกิมิยะ" เผยคิดวางแผนซื้อกล้องฟิล์มให้เป็นของขวัญวันวาเลนไทน์กับ "ญาญ่า" อุรัสยา สเปอร์บันด์ ดีใจอย่างบอกไม่ถูกที่ฝ่ายหญิงชอบ


           ทีมบันเทิง คมชัดลึก - เป็นคู่หวานที่หลายคนแอบอิจฉาคู่หนึ่ง สำหรับ "ณเดชน์ คูกิมิยะ" และ "ญาญ่า" อุรัสยา ที่ล่าสุดฝ่ายชายซื้อกล้องฟิล์มรุ่นหายากให้ฝ่ายหญิงในวันวาเลนไทน์ ซึ่งทำเอานางเอกสาวยิ้มปลื้มแบบสุดๆ ล่าสุดผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอณเดชน์ในงานพิธีเปิดโคมไฟง่วนเซียว จ.พิษณุโลก จึงถามถึงเรื่องนี้
 

    วาเลนไทน์ที่ผ่านมาเป็นไงมั้ง?
    "ก็ดีครับ ก็สบายดีครับ (ยิ้ม) ก็ไม่ได้มีอะไร ก็มีการแลกของขวัญกัน จริงๆ ถ้าไม่ใช่วันวาเลนไทน์ เราก็จะมีการแลกของขวัญกันอยู่แล้ว เพียงแต่ว่ามันไม่มีโอกาสที่จะให้ และต่างคนต่างแยกย้ายกันทำงาน และก็ไม่ได้เตรียมอะไร ไม่มีเวลาไปซื้อของ ต่างคนต่างวุ่นวาย ต่างไม่ได้เตรียมอะไร ต่างไม่ได้จองอะไร แต่ก็ดีใจที่ได้เจอกัน"
    ทำไมถึงให้กล้องฟิล์ม
    "ก่อนหน้านี้เราเคยซื้อกล้องให้เขา แต่มันเป็นรุ่นเก่าแล้ว และมันก็มีปัญหา เราก็เลยบอกว่าขอซื้อกล้องรุ่นนี้ให้แล้วกัน เราก็เลยเอาอันเก่ามาใช้แทน ถามว่าตัดสินใจซื้อนานไหม ก็ไม่นานนะ เพราะแค่รอของเข้ามา พอของเข้ามา เราก็แค่เข้าไปเอา และก็ต้องดูด้วยว่ากล้องตัวนี้ได้จากตลาดที่ไหนมา เพราะกล้องเป็นของมือสอง ก็ผมเป็นคนวางแผนเอาไว้ก่อนว่าเราจะทำอะไร เป็นคนที่คิดออกแล้วทำเลยไม่ได้ ต้องวางแผนก่อน"
    ญาญ่าบอกว่าอยากถ่ายณเดชน์เป็นรูปแรก?
    "ใช่ๆ ครับ แต่กล้องคือหนักมาเลยครับ ถ้าน้องถือคนเดียว อาจจะต้องมีคนช่วยประคอง ผมอาจจะต้องช่วยน้องประคอง (ยิ้ม) แต่เซลฟี่ไม่ได้นะ เพราะมันหนักมาก ก็อาจจะสลับกันถ่ายก็ได้"

 

(คลิป) 'ณเดชน์' จอมวางแผน ซื้อของขวัญวาเลนไทน์ให้ 'ญาญ่า'

 


    วาเลนไทน์จัดหนักขนาดนี้ พอถึงเทศกาลอื่นมันจะต้องจัดหนักกว่านี้ไหม?
    "ผมว่าของขวัญวาเลนไทน์ไม่จำเป็นต้องเป็นดอกกุหลาบหรือช็อคโกแลต หรือต้องเป็นของมีมูลค่า หรือต้องเป็นของสวยหรูตลอดเวลา มันเป็นเรื่องของสุขภาพ อย่างล่าสุดเขาก็ซื้อเครื่องฟอกอากาศให้เป็นของขวัญวาเลนไทน์ ก็พอกลับบ้านไปเห็นกล่องอยู่ข้างล่าง ถามแม่ว่านี่กล่องอะไร นึกว่าแม่ซื้อมาให้ แม่ก็บอกว่าน้องซื้อมาให้ น้องเองก็ไม่ได้บอกว่าซื้อเครื่องฟอกอากาศมาให้ ก็ได้แกะกล่องได้ใช้แล้ว ส่วนความหมายเขาก็คงอยากให้เรามีสุขภาพที่ดี ส่วนดอกไม้ก็มีให้ปกติ เพราะน้องเองก็มีให้ และตั้งใจให้คุณแม่ด้วย"
    "ส่วนการหาของขวัญของผม ผมมักจะคิดว่าอะไรมี่มักหายากๆ มักจะไม่ค่อยหาสักเท่าไร อะไรที่มันเป็นของที่เรามองข้ามไป เป็นแบบของง่ายๆ ก็จะดีกว่า เพราะของที่มีมูลค่าเราก็สามารถหาซื้อเองได้อยู่แล้ว แต่ของที่มีคุณค่าทางจิตใจมันสำคัญกว่า ถ้าเป็นวันเกิดหรือวันสำคัญเราก็จะไม่ได้มองหาของแพง แต่อาจจะหาสิ่งของที่มีคุณค่า ทำเองบ้าง ไปตามหามาเองบ้าง"
    ณเดชน์ดูเป็นนักวางแผนเนอะ
    "เราจะเป็นคนที่คิดอะไรล่วงหน้าไว้เยอะ เราก็จะมีการวางรูปแบบไว้บ้าง อาจจะคิดเอาไว้ แล้วค่อยเอาไปทำในโอกาสที่พิเศษดีกว่า (เรามั่นใจว่ารู้ใจน้อง?) มันก็ทีความรู้สึกเวลาให้ของเขา เขาจะชอบไหม ก็เหมือนเราทำงาน เล่นละคร คนดูจะชอบเราหรือเปล่า แต่ว่าเรามั่นใจว่าเราจะทำให้ เต็มที่ๆ จะทำให้"
    เห็นญาญ่ายิ้มกับสิ่งที่เราให้ เรารู้สึกยังไง?
    "ก็ดีนะครับ ก็ไม่รู้จะอธิบายออกมายังไง"

 

 

(คลิป) 'ณเดชน์' จอมวางแผน ซื้อของขวัญวาเลนไทน์ให้ 'ญาญ่า'
 

    ตอนนี้ละคร "ลิขิตรักข้ามดวงดาว" เป็นไงมั้ง?
    "ไม่ได้เลื่อนออกอากาศนะครับ ละครตอนนี้กำลังตัดต่อ ปิดกล้องไปตั้งแต่ปลายเดือน มค. คาดไว้จะเดือน พค. เพราะ เมย. คนก็น่าจะไม่ได้ดู เพราะวันหยุดเยอะ จริงๆ วันที่ 13 ที่ผ่านต้องไปร่วมงานเปิดผัง แต่ผมต้องไปทริปแสวงบุญ ซึ่งจองเอาไว้เกือบปีแล้ว ก็เปลี่ยนไม่ได้จริง จึงไม่สามารถเอาละครไปโปรโมทในช่วงนั้นได้จริง ก็อธิบายให้เข้าใจ ไม่ได้มีปัญหาอะไร แต่ขึ้นอยู่กับความเหมาะสม ซึ่งลงจอให้ชมในปีนี้แน่ๆ"
    พอคนจับผิดเรื่องละครบ่อยๆ ทำมห้เรานอนด์ไหม?
  
 "ผมรู้สึกว่าผมไม่ได้แบกรับในหน้าที่ตรงนั้นแล้ว เป็นหน้าที่ผู้ใหญ่ การตลาดว่าจะต้องไปคิดว่าเสียงวิพากษ์วิจารณ์ทีผลต่อละครหรือเปล่า แต่ผมเชื่อว่าคนไทยให้โอกาสคนไทยเสมอ ผมก็อยากให้ทุกคนได้ดูละครเรื่องนี้ อยากมห้ดูความตั้งใจของนักแสดงและทีมงานทุกคน เพราะเราก็เต็มที่ทุกอย่างจริงๆ อดใจรอนิดนึง"
    และละครเรื่องมิติที่สาม ที่เห็นว่าพ "อ๊อฟ" พงษ์พัฒน์ จะกลับมากำกับละครอย่างเต็มตัว?
  
 "แน่นอน วันก่อนเห็นพี่อ๊อฟไปรับรางวัล พี่อ๊อฟแข็งแรงขึ้นเร็วมาก เห็นพี่อ๊อฟบอกว่าอยู่บ้าน กูไม่มีอะไรทำ กูก็กวาดบ้านไป ใช้วิชาในการทำความสะอาดบ้าน ช่วยให้ร่างกายได้ออกำลังกาย เรารู้สึกดีใจมากๆ เพราะตอนนี้เตรียมงานไปเยอะมากแล้ว เพราะพี่อ๊อฟเป็นคนแก้บทเองเพื่อเพิ่มความสุข และรอไปเวิร์คช้อปอีกที ส่วนหลายคนอาจจะกังวลว่าพี่อ๊อฟแข็งแรงยัง อันนี้ผมไม่กังวลเลย เพราะให้รอดูกรงกรรมก่อนแล้วกัน เพราะละครเรื่องนี้น่าดูมากๆ ยังไงก็ติดตามผลงานของพี่อ๊อฟ"

 

 

(คลิป) 'ณเดชน์' จอมวางแผน ซื้อของขวัญวาเลนไทน์ให้ 'ญาญ่า'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ