บันเทิง

'โดนัท'แฮปปี้เล่นคู่ 'ตุ้ย' ไร้ปัญหา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โดนัท" มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล โอดเล่นคอมเมดี้ยาก ฟุ้งเล่นคู่ "ตุ้ย"ธีรภัทร์ ครั้งแรกไร้ปัญหา เผยความรักยังไม่มีข่าวดีเร็วๆ นี้

         บันเทิง คมชัดลึก - โดดมารับแสดงละครคอมเมดี้อีกครั้งในละครเรื่อง “กั๊กนัก...รักซะเลย” งานนี้ได้แสดงคู่กับ “ตุ้ย” ธีรภัทร์ สัจจกุล เป็นครั้งแรก ได้สอบถามความรู้สึกของ "โดนัท" มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล ในงานบวงสรวงละครเรื่องนี้ได้ความว่า

 

'โดนัท'แฮปปี้เล่นคู่ 'ตุ้ย' ไร้ปัญหา

 

         "ก็แปลกดีจริงๆ ก็เคยเจอกันอยู่แล้วแต่ไม่เคยทำงานร่วมกัน เราก็ชอบทำงานกับรุ่นใหญ่ มันจะมีพลังอะไรบางอย่างที่มันดีเวลามันเล่น และเราก็เป็นศิษย์หม่อม (หม่อมน้อย) ด้วยกันทั้งคู่เวลาเล่นก็จะสนุก เล่นกับพี่ตุ้ยมันก็ง่ายไม่ต้องพูดอะไรเยอะ และเรื่องนี้ก็มีเด็กๆ คือโดนัทเป็นคนที่ชอบทำงานกับเด็ก มันทำให้เรารู้สึกว่าเรายังเป็นเด็กอยู่ เด็กเดี๋ยวนี้แสดงเก่ง บางครั้งก็ทำให้นึกถึงตัวเองตอนเข้าวงการว่าเราคงทำแบบเขาไม่ได้ หลายคนอาจจะติดภาพที่โดแสดงดราม่า แต่จริงๆ แล้วโดนัทเล่นคอมเมดี้เยอะกว่าดราม่าอีกนะ เล่นดราม่าสำหรับเรามันไม่ได้ยากแต่คอมเมดี้มันยากสำหรับเรา ถึงจะเหนื่อยกว่าแต่ก็สนุกอีกแบบหนึ่ง

          ถามว่ายากไหม สำหรับเรื่องนี้ก็ไม่นะ คือเราเคยเล่นคอมเมดี้มาแล้วเราก็จะรู้จักจังหวะ ถามว่าต่างจากเรื่องที่ผ่านมาไหม อืม..ก็ต่างนะ คอมเมดี้แต่ละเรื่องมันก็จะต่างกัน ตอนเล่นโสดสตอรี่ มันคอมเมดี้แล้วก็ต้องเซ็กซี่ด้วย พอจากเรื่องโสดสตอรี่เราก็ไม่ได้รับเรื่องแบบนั้นอีกเพราะเรารู้สึกว่า เราเล่นจนพอแล้ว ก็จะมีละครเรื่องทางเพศเยอะมาก คือเราเคยทำแล้วเราก็ไม่อยากทำซ้ำ พอมาเรื่องนี้ เป็นละครที่พูดถึงครอบครัว ไม่ต้องโป๊ไม่ต้องอะไร มันหายากมาก เรื่องนี้มันน่ารักและขำ โดนัทว่าคนดูน่าจะคลายเครียด ถามว่าเรื่องต่อไปเป็นดราม่าไหม ตอนนี้ขออีกแป๊บหนึ่ง คือยังอยากสบายๆ ตอนนี้ละครดราม่าเรายังไม่เจอบทที่อยากเล่น  โดนัทไม่ได้ยึดติดกับบทว่าต้องเป็นนางเอกหรืออะไรหรอก เราเล่นได้หมดนะ แต่ว่าเราอยากเจอบทที่เราอยากทำจริงๆ เราเล่นมานานแล้วเราไม่อยากให้คนดูเบื่อ ปีนี้น่าจะได้เห็นกัน 2 เรื่อง"

 

'โดนัท'แฮปปี้เล่นคู่ 'ตุ้ย' ไร้ปัญหา

         นักแสดงสาวยังกล่าวต่อว่าตอนนี้ก็ยังสนุกสนานกับงานเบื้องหลัง "นอกจากงานแสดง โดนัทยังทำงานกำกับด้วย ตอนนี้ทำหนังอยู่เรื่องหนึ่ง แต่ว่ายังไม่ได้เปิดตัว และทำบทซีรีส์ 2 เรื่องซึ่งคาดว่าปีนี้น่าจะได้เปิดกล้อง เลยต้องวางแผนตัวเองดีๆ งานหนังก็ยังทำอยู่มันเป็นความรัก คือยังชอบ ระหว่างที่รอเราก็มาแสดง เวลาเราได้กลับมาเล่นมันดี เราได้เห็นมุมอื่นๆ มันทำให้เราไม่เบื่อ ยังสนุกไปเรื่อยๆ (ก่อนหน้านี้เหมือนจะเคยบอกว่าจะไม่รับงานแสดงแล้ว) ก็คิดมาตลอดว่าจะแสดงเป็นเรื่องสุดท้าย แต่ก็ยังเล่นเพราะมันอดไม่ได้ ตอนรับเรื่องนี้เราก็คิดว่าเรื่องสุดท้ายละ เพราะเราอายุมากแล้ว แต่พอมีบทที่อยากเล่นส่งมา เราอ่านแป๊บเดียวเราก็รู้แล้วว่าอยากเล่นหรือเปล่า คิดว่าด้วยจังหวะมากกว่า กับงานผู้จัดตอนนี้ก็มีส่งบทให้ช่อง 3 พิจารณาอยู่ โดนัทว่าทุกกองมันมีปัญหาหมด มันอยู่ที่ว่าจะเป็นข่าวหรือเปล่า แล้วโดนัทเป็นคนสาธารณะ เป็นข่าวบ่อยแต่พอเราโตเราก็ชิล มันไม่ได้ปลงนะแต่อยู่ที่ว่าเราจะรับมืออย่างไร พอเป็นข่าวถ้าเราตอบได้ก็ตอบ แต่ทางที่ดีอย่าเป็นข่าวเลยก็น่าจะดีกว่า ตอนนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไร เพราะยังไม่ได้ทำอะไรก็เลยยังไม่มีปัญหา"

          เมื่อถามต่อเรื่องความรักในตอนนี้ นักแสดงสาวแจงว่ายังราบรื่นเหมือนเดิม "สำหรับข่าวดีที่ถามทุกปีเราก็ตอบเหมือนเดิม ตอนนี้ก็เรื่อยๆ ยังไม่กำหนดอะไร ก็ดูกันไปเรื่อยๆ หวานปกติ มันไม่ได้หวือหวา โดนัทว่าให้มันเรียบง่ายอย่างนี้ดีกว่า นานๆ ทีจะมีอะไรให้ตกใจ คือเราก็โตแล้วก็ไปเรื่อยๆ ตอนนี้คบกันมา 4 ปีแล้ว จะแต่งเมื่อไหร่ยังไม่รู้เลย หลายคนคาดหวัง ก็ด้วยอายุ แต่เราคิดว่าเรายังืโอเคอยู่ ยังเรื่อยๆ ได้อยู่ ไม่ได้เป็นเจ้าสาวกลัวฝน คือเราก็ยังทำงาน เขาก็ยังทำงาน ตอนนี้ก็ยังไม่พร้อมแหละ"

          เมื่อถามต่อเรื่องสุขภาพในตอนนี้สาวโดนัทกล่าวว่า "ตอนนี้ก็รักษาตามอาการ ไปโรงพยาบาลสม่ำเสมอ เพราะเอสแอลอี ไม่ควรโดนแดด คือเราก็พยายามดูแลตัวเอง ป่วยก็ไปโรงพยาบาล แต่คนดูไม่ค่อยออกว่าเราป่วยเพราะว่าเราไม่ค่อยแสดงออก ตอนที่ร่างกายเราพังๆ ก็ไม่ค่อยมีคนเห็นเยอะ เราก็อยู่บ้าน ป่วยก็รักษาไป ไม่ต้องกังวลไม่ต้องเครียด ตอนนี้พบหมอทุก 2 เดือน คือเราชอบเจาะเลือดสม่ำเสมอดูแลมันตลอดดีกว่า เวลาออกกองละครก็มีปัญหาบ้าง เช้าๆ ก็จะเพลีย ตอนนี้ก็พยายามนอนให้พอ" โดนัท กล่าวปิดท้าย  

 

'โดนัท'แฮปปี้เล่นคู่ 'ตุ้ย' ไร้ปัญหา

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ