บันเทิง

'บูม' หยอดคำหวานอยากให้'กีฟ'อยู่ได้แม้วันที่ไม่มีผม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บูม" กิตตน์ก้อง ขำกฤษ รับ "กีฟ" ดราภดา โสตถิพิทักษ์ ตกใจ หอบเค้กไปเซอร์ไร์สวันเกิด เผยยังไม่มีแพลนแต่งแฟนสาวเพราะอยากให้มั่นคงกว่านี้

 

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก -  เรียกว่าหวานออกสื่อตลอดไม่สำหรับคู่ ‘บูม’ กิตตน์ก้อง ขำกฤษ และ ‘กีฟ’ ดราภดา โสตถิพิทักษ์ ล่าสุดฝ่ายชายหอบเค้กไปให้แฟนสาวพร้อมโพสต์ภาพคู่และเขียนความรู้สึกผ่านอินสตาแกรมยาวเหยียด ทำเอาใครหลายคนอิจฉา ได้ถามเรื่องนี้กับนักแสดงหนุ่มในงาน “Goodtime Give for Good ครั้งที่ 1” ที่ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ได้ความว่า
 

    “เป็นความรู้สึกที่เรามีกับเขาเป็นมาตลอดกแค่อยากจะเขียนให้ให้มันบันมึกเอาไว้ว่าปีนี้เราอวยพรให้เขา มันเป็นวันสำคัญอะไรของเขา จริงๆเรารู้จักกันมา 6 ปีกว่าแต่วันนี้เป็นวันเกิดครั้งที่ 7 ที่เราอวยพร คือช่วงที่เราเริ่มรู้จักกันเป็นช่วงวันเกิดเขาพอดี จริงๆ ทุกปีก็อวยพรยาวนะ ปกติบูมไม่ค่อยสะสมอะไร อินสตาแกรมมันเป็อะไรที่ให้เราเก็บความทรางจำก็เลยอยกเขียนไว้ดูในวันหนึ่ง เราะว่ากลัวๆเวลาที่อยู่ว่างๆก็จะมาเลื่อนดูอินสตาแกรมอลัมาย้อนดูเรื่องราว มันก็ทำให้เรายิ้มกับเรื่องราวในอดีตว่าทำอะไร"

 

      ซื้ออะไรให้กีฟ

     "ซื้อเป็นกระเป๋าให้ คือเป็นข้อตกลงของเราว่าถ้าจะซื้ออะไรให้ก็จะบอกกันก่อน สำหรับคู่ของผมแค่จะซื้อให้ก็เป็นการเซอร์ไพร์สแล้ว โดยผมจะให้เขาไปเลือกแบบ เลือกรุ่น เลือกสีที่เขาชอบ เพราะว่าเคยมีประสบการณ์จากคู่อื่นๆ คือดีใจที่ได้ของแต่เปิดมาแล้วไม่ชอบก็เลยตัดปัญหาไป ไม่ว่าจะวันเกิดเขาหรือวันสำคัญของเรา ก็จะบอกกัน แต่ชอบแบบไหนสีอะไรก็มาบอก เขาจะได้ของที่เขาถูกใจที่สุด คือซื้อกระเป๋าให้เขาไม่ได้บอก แต่ว่าผมอยากให้ เขาจะได้มีกระเป๋าใส่โน่นใส่นี่ คือบูมชอบให้ของที่เขาได้ใช้ เขาจะได้เก็บไว้กับตัว และมันคุ้มค่า ไม่อยากให้ไปแล้วเขาเอาไปเก็บพอมันเก่มันพังเราก็เสียดาย ส่วนงบไม่มีกำหนดก็แล้วแต่เขา เขาก็คงรู้แหละว่าผมซื้อให้ได้เท่าไหน แต่ถ้าบางปีคิดไม่ออกเราก็จะถามเลยว่าอยากได้อะไร เพราะที่ผ่านมาก็ถามเขาตลอดว่าอยากได้อะไร”

 

 

'บูม' หยอดคำหวานอยากให้'กีฟ'อยู่ได้แม้วันที่ไม่มีผม

 

  


    ได้ข่าวว่าในวันนั้นมีเค้กไปให้กิฟที่บ้านด้วย ซึ่งนักแสดงหนุ่มกล่าวถึโมเม้นท์ในวันนั้นว่า
    “วันนั้นบูมมีถ่ายละครทั้งวันเริ่มงานตี5. กว่าจะเลิกกองก็ 4-5 ทุ่ม เขาก็คงคิดว่าเสร็จงานบูมคงกลับบ้านนอน คือเราก็ไม่คิดว่าเราจะเลิกดึกขนาดนั้น คือเราก็สั่งเค้กไว้ให้เขา เพราะเขาชอบเค้กที่นี่มากที่ผ่านมาบูมไม่เคยเห็นเขาชอบกินเค้กที่ไหน แต่มีที่นี่ เราก็เลยตั้งใจทำให้เขา เขาก็ตกใจพอเห็นหน้าเราเขาก็ร้องไห้ เพราะไม่คิดว่าเราจะมา คงหลายอารมณ์ผสมกัน ส่วนที่หลายคนลุ้นว่าจะมีขอแต่งงานไหม ก็ไม่มี (ยิ้มเขิน) ก็ยังไม่มีกำหนดเร็วนี้ ยังไม่มีคุย มันเป็นเรื่องของอนาคตก็ขอให้พร้อมก่อน อีกนิดหนึ่งใกล้ละ คือฝั่งครอบครัวของบูมก็ไม่ได้เร่งอะไร คุณพ่อคุณแม่เขาก็เข้าใจ เขาก็รู้ว่าบูมลุยทำธุรกิจเต็มที่ บูมก็บอกคุณพ่อว่าอยากทำตัวเองให้มั่นคงคุณพ่อก็เข้าใจ” นักแสดงหนุ่มกล่าว

 

    ถามต่อว่าคบกันมา 7 ปี กลัวอาถรรพ์เลข7 ที่ใครหลายคนกลัวกัไหม งานนี้หนุ่มบูมกล่าวว่า
    “ไม่นะ ตั้งแต่เรื่องทำธุรกิจร่วมกันล้ว บูมว่ามันขึ้นอยู่กับสิ่งที่เราทำมากกว่า คนเราทำไม่ดีต่อให้คบกัน 3-4 ปีมันก็เลิกได้  ถามว่าจะแต่งงานเมื่อไหร่ ก็น่าจะปีสองปีนี้แหละ คงไม่เกิน3 ปี ถามว่าติดขัดอะไร จริงๆก็พร้อมหมดแล้ว ทั้งบ้าน รถ ครอบครัวบูมแต่การเป็นชีวิตคู่มันต้องมีอะไรที่มั่นคงกว่านี้ บูมกลัวว่าถ้าต่อไปบูมไม่สามารถทำงานได้ หรือหายไป ผมก็อยากให้เขาอยู่ได้โดยไมมีผม คือวันนี้ผมกลัวว่าเขาจะลำบากเท่านั่นเอง คืออยากให้เขามั่นคงในวันที่มีหรือไม่มีผมเขาต้องสบาย ส่วนเซอร์ไพร์สแต่งงานอาจจะไม่บอกเขา อาจจะแค่ขอให้เขาแต่งหน้าทำผมดีๆหน่อยแค่นั้น แต่วันนั้นจะต้องมีเขามีคนที่เรารักคือครอบครัวของเขาและของเราอยู่พร้อมกัน ก็รอลุ้นกัน” บูมกล่าวแจง

 

 

'บูม' หยอดคำหวานอยากให้'กีฟ'อยู่ได้แม้วันที่ไม่มีผม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ