บันเทิง

'อั้ม' หวานอวยพรวันเกิด 'ไฮโซพก'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ ทำหวานอีกครั้ง ด้วยการอวยพรวันเกิด "ไฮโซพก"  ประธานวงศ์ พรประภา หลังผ่านเข้าวันเกิดแค่หนึ่งชั่วโมง

 

    ทีมบันเทิงคมชัดลึก - วาเลนไทน์ว่าหวานแล้ว เจอวันเกิดเข้าไปทำเอากองเชียร์คนรัก "อั้ม" พัชราภา และ "ไฮโซพก"  ประธานวงศ์ วี้ดกันไม่หยุด  เมื่อนางเอกสาวซูเปอร์สตาร์อย่าง "อั้ม" ขอทำหวานด้วยการอวยพรวันเกิดไฮโซหนุ่มออกสื่อ
 

    18 ม.ค. ซึ่งตรงกับวันเกิดของ "ไฮโซพก" ประธานวงศ์ โดยเมื่อเวลาตีเที่ยงคืน นับจากนั้นประมาณหนึ่งชั่วโมง "สาวอั้ม" ก็ลงรูปคู่ที่ไปเที่ยวด้วยกันที่ประเทศญี่ปุ่น ด้วยอิริยาบถที่น่ารัก พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า  "มีความสุขมากๆนะคะ 18.02.19 เป็นการเขียนคำอวยพรที่ยากที่สุด เอาเป็นว่าพรุ่งนี้จะโทรไปร้องเพลงให้ฟังนะ @pokphornprapha" เจอประโยคสุดท้ายเข้าไป ทำเอาแฟนๆ ฟินไปตามๆ กัน  แถมไฮโซพกยังเข้ามากดไลค์รูปนี้อย่างรวดเร็ว
    งานนี้มีแฟนๆ เข้ามาคอมเม้นท์ในอินสตาแกรมของสาวอั้มในเวลาแค่ 10 นาที มีคนกดไลค์ทะลุหมื่น และคอมเม้นท์ทะลุหลักร้อยไปอย่างรวดเร็ว แถมในคอนเม้นท์ส่วนใหญ่จะบอกว่า "แต่งเลย, แต่งเร็วๆ" กองเชียร์เยอะขนาดนี้  ฉายา "แซบบนคานผ่านหลักสี่" คงไม่ต้องใช้แล้วล่ะ อุ๊บส์!! 

 

'อั้ม' หวานอวยพรวันเกิด 'ไฮโซพก'

 

'อั้ม' หวานอวยพรวันเกิด 'ไฮโซพก'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ