บันเทิง

(คลิป) 'ณเดชน์' อัพเดทอาการแพ้ยาของ 'ญาญ่า' 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ณเดชน์ คูกิมิยะ" บอกข่าวดี "ญาญ่า" อุรัสยา เสปอร์บันด์ ออกจากโรงพยาบาลแล้ว หลังเกิดอาการแพ้ยาอีกครั้งจนวูบกลางกอง

 

    ทีมบันเทิงคมชัดลึก - ทำเอาแฟนๆ ใจหายใจคว่ำอีกครั้ง เมื่อมีข่าวว่านางเอกสาว "ญาญ่า" อุรัสยา เกิดอาการวูบกลางกองละคร "กลิ่นกาสะลอง" อีกครั้ง จากอาการแพ้ยาแก้อักกเสบเช่นเดิม งานนี้ผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอตัว "ณเดชน์ คูกิมิยะ" พระเอกหนุ่มคนรู้ใจที่มารับรางวัล นักแสดงนำชายดีเด่น ในงานประกาศรางวัล "โทรทัศน์ทองคำ ครั้งที่ 33 ประจำปี 2561" จึงถามถึงเรื่องนี้ 
 

    “แพ้ยาแก้อักเสบ ตอนนี้หมอก็วินิจฉัยอยู่ เดี๋ยวรอน้องมาตอบรายละเอียดอีกทีหนึ่ง เหตุเกิดจากเขาล้มที่กองถ่ายโฆษณา แล้วหน้าแข้งไปโดนบันได เป็นแผลลึก เหมือนกับมันบวม แล้วต้องใช้เมคอัพกลบแผลไว้ เพราะต้องทำงานด้วย เลยกินยาแก้อักเสบ แล้วเหมือนมีอาการแพ้ยาแก้อักเสบ แล้วก็มีอาการคงหายใจไม่ค่อยออก ลุกไม่ขึ้น เหมือนแรงไม่มี คงเป็นผลจากการแพ้ยา ซึ่งผมไม่ได้อยู่ตรงนั้น อันนี้คือฟังน้องเล่า”

    ตกใจมั้ยอาการนี้เป็นครั้งที่2แล้ว?
    “ตกใจครับ ครั้งที่ 2 เราก็เข้าใจว่ามันต้องหนักกว่าครั้งแรก แต่ครั้งนี้รู้ว่านี่คืออาการแพ้ยา เลยไปถึงมือหมอเร็วครับ ปลอดภัยแล้ว น้องก็แอดมิทหนึ่งคืน ตอนนี้ออกจากโรงพยาบาลแล้ว และพรุ่งนี้น้องจะไปถ่ายละคร ซึ่งผมได้ไปไปเยี่ยมน้องเรียบร้อยครับ น้องออกจากโรงพยาบาลแล้ว 

 

    กังวัลมั้ยแพ้ยาแล้วแพ้ยาอีก?
    “ก็คงต้องทำการทดสอบดูว่าแพ้อะไรบ้าง”

    อยากให้น้องหยุดงานมั้ยหรือน้องหยุดงานไม่ได้?
    “คงหยุดได้ แต่ก็อยากจะทำงานด้วย ไม่อยากให้ทุกคนต้องมารอ เขาก็เลยตัดสินใจถ่ายต่อในวันพรุ่งนี้”

 

 

(คลิป) 'ณเดชน์' อัพเดทอาการแพ้ยาของ 'ญาญ่า' 

 

(คลิป) 'ณเดชน์' อัพเดทอาการแพ้ยาของ 'ญาญ่า' 

    จะพาน้องไปเช็คให้ละเอียดมั้ย?
    “คุณแม่เขาคงดูแลดีอยู่แล้ว ตัวผมเองก็คงไม่ได้มีเวลาขนาดจะพาเขาไปโรงพยาบาล พาไปตรวจ ให้คุณแม่ซึ่งเป็นห่วงน้องมากๆ พาไปดีกว่า และเป็นหน้าที่ของคุณหมอกับทีมงานทุกคนวินิจฉัยโรค”
    ญาญ่าบอกว่าช่วงนี้เขาเองเกิดอุบัติเหตุบ่อย เรากังวลมั้ย?
    “ก็คงเป็นห่วงอยู่แล้วตามปกติ แต่อุบัติเหตุ เราคงคาดเดาไม่ได้ บางทีก็เกิดขึ้นมาโดยที่เราไม่รู้ ที่สำคัญคือมีสติ ไว้เสมอ คนรอบข้างก็ระมัดระวัง และรู้ว่าแพ้ยาตัวไหนก็ต้องดูแลกันไปเรื่อยๆ”

 

 

(คลิป) 'ณเดชน์' อัพเดทอาการแพ้ยาของ 'ญาญ่า' 

    น้องวัยเบญจเพสด้วยเราเชื่อเรื่องนี้มั้ย?
    “ฟังไว้ก็ไม่ใช่เรื่องเสียหายนะ เรื่องวัยเบญจเพส เรื่องเคราะห์ โหราศาสตร์ ศาสนาพราหมณ์ ก็มีส่วนด้วย ก็ฟังไว้ เตือนสติตัวเอง ไปไหนมาไหนหรือเวลาเจอคน ทำกิจการอะไรก็ต้องระวังไว้ด้วย ถามว่าต้องพาน้องไปทำบุญเยอะๆไหม ผมรู้สึกว่า ถึงผมไม่เบญจเพส ก็มีอะไรเข้ามาเรื่อยๆนะ อันนี้ก็ไม่น่าเกี่ยว เราก็ระวังไว้มากกว่า เหมือนผู้ใหญ่เตือน คนเป็นห่วงเตือน”

    ล่าสุดเราไปทำบุญที่เนปาล?
    “ใช่ครับ เป็นทริปกับครอบครัวจัดไป กับครอบครัวที่ขอนแก่น มีแฟนคลับที่แม่ลงในอินสตาแกรมว่าจะมีการนำปัจจัยไปถวายให้กับโรงพยาบาลที่วัดไทยกุสินารา  ก็ทำนุบำรุงโรงพยาบาลให้ดีมากยิ่งขึ้น ที่นั่นก็รักษา10รูปี และวันพระสามารถรักษาได้ฟรี รวมทั้งคนไทยที่ไปที่นั่น วันปกติ 10 รูปี ประมาณ 5 บาท 10 บาท”

 

 

(คลิป) 'ณเดชน์' อัพเดทอาการแพ้ยาของ 'ญาญ่า' 

ภาพจาก อินสตาแกรม "แม่แก้ว"

 

(คลิป) 'ณเดชน์' อัพเดทอาการแพ้ยาของ 'ญาญ่า' 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ