บันเทิง

 'ไมค์-พิรัชต์' โกอินเตอร์ฮอลีวู้ดประกบ 'เพียร์ช บรอสแนน'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ไมค์" พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล บอกเล่าความรู้สึกเมื่อครั้งยังเด็กแล้วฝันอยากไปฮอลีวู้ด แต่ถูกคนสบประมาท แต่วันนี้เขาทำได้แล้ว 

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก - "ไมค์" พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล เตรียมเปิดกล้องกับภาพยนตร์เรื่องใหม่กับพระเอก เจมส์บอนด์ 007 "เพียร์ช บรอสแนน" จากฝีมือผู้กำกับแอคชั่นมากประสบการณ์ "เรนนี่ ฮาร์ลิน" รวมทั้งนักแสดง "เฮอร์โมไอนี่ คอร์ฟิลด์" และ "เจมี่ ชุง" และทีมงาน Hollywood กับภาพยนตร์เรื่อง "The Misfits" 
 

    ภาพยนตร์ The Misfits เนื้อเรื่องโดย โรเบิร์ต เฮนนี่เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับอาชญากรที่มีชื่อเสียง 'ริชาร์ดเพช' ที่เข้าไปเกี่ยวข้องกับการปล้นทองที่มีแนวโน้มส่งผลกระทบต่อชีวิตเขาและผู้คน ส่วนไมค์รับเป็น 'วิค' ภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดการถ่ายทำในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ ที่อาบูดาบี
    โดยไมค์ได้มีโอกาสเจอเพียร์ช บรอสแนน แล้ว ซึ่งหนุ่มไมค์เผยว่ารู้สึกตื่นเต้นมาก ที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับพระเอกเจมส์บอนด์ 007  พระเอกที่เขาชื่นชอบ ซึ่งพอได้คุยเขารู้เลยว่า เพีนร์ช บรอสแมน  เป็นคนที่ อัธยาศัยดี นิสัยดีมากๆ รู้สึกประทับใจมากๆ

 

 'ไมค์-พิรัชต์' โกอินเตอร์ฮอลีวู้ดประกบ 'เพียร์ช บรอสแนน'

 

 'ไมค์-พิรัชต์' โกอินเตอร์ฮอลีวู้ดประกบ 'เพียร์ช บรอสแนน'

 


    ล่าสุด ไมค์ ได้โพสต์ภาพข่าวที่เขาได้ร่วมงานในภาพยนตร์เรื่อง "The Misfits"  พร้อมกับแคปชั่้นยาวเยียดเป็นภาษาอังกฤษว่า "They said i can’t...i said... yea i can’t..not now..but i will” and that was when i was 12...when i was young i always say to people i wanted to go to Hollywood..people laugh..so i stop saying and start doing...yes it does seem like just a dream coz back then i dont even speak english..i dont even know how to act...but im telling u guys..the key to success is to never give up..no matter how big the obstacles are..and u might feel like its the end...just make ur way around it..give it time..be patient...good things always happen to people who doesn’t give up..maybe not today..not now...but it will...i wanted to inspire people out there whos struggling...that nthg is impossible...it will be a rough journey but....never give up ❤"
 

 

 

 

 'ไมค์-พิรัชต์' โกอินเตอร์ฮอลีวู้ดประกบ 'เพียร์ช บรอสแนน'

 

    ซึ่งความหมายแคปชั่นที่หนุ่มไมค์ได้โพสต์คือ " พวกเขาบอกว่าฉันไม่สามารถ…ฉันตอบกลับไปว่า ใช่ฉันไม่สามารถทำได้ในตอนนี้  แต่ฉันจะทำ” และนั่นก็คือตอนที่ฉันอายุ 12 ปี เมื่อฉันยังเด็กฉันมักจะพูดกับคนที่ฉัน อยากจะไปฮอลลีวูด .. ซึ่งผู้คนที่ได้ยินต่างหัวเราะ ดังนั้นฉันจะหยุดพูดและเริ่มทำ  ใช่มันดูเหมือนจะเป็นแค่ความฝันเพราะฉันไม่ได้พูดภาษาอังกฤษเลย ... ฉันไม่รู้จะทำยังไง ... แต่ฉันกำลังบอกพวกคุณว่ากุญแจสู่ความสำเร็จคือการไม่ยอมแพ้ .. ไม่ว่าอุปสรรคจะใหญ่แค่ไหน ... และคุณอาจรู้สึกว่ามันเป็นจุดจบ ... แค่ทำมันรอบ ๆ ...ให้เวลา จงอดทน ... สิ่งดีๆ เกิดขึ้นกับคนที่ไม่ยอมแพ้ .. อาจไม่ใช่วันนี้ ... ไม่ได้ตอนนี้ ... แต่มันจะ ... ฉันต้องการสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนที่ต้องดิ้นรน ... นั่นคือ เป็นไปไม่ได้ ... มันจะเป็นการเดินทางที่ยากลำบาก แต่ .... ไม่เคยยอมแพ้❤"

 

 

 'ไมค์-พิรัชต์' โกอินเตอร์ฮอลีวู้ดประกบ 'เพียร์ช บรอสแนน'

 

 

 

ขอบคุณภาพจาก อินสตาแกรม ไมค์-พิรัชต์ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ