บันเทิง

'พอร์ช'ควง'ดาว'ออกงานคู่รับทรัพย์วาเลนไทน์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พอร์ช" ศรัณย์ ศิริลักษณ์ ควง "ดาว"พิมพ์ทอง วชิราคม ออกสื่อรับว่าเลนไทน์ หยอดเป็นทุกอย่างให้ชีวิต

         ทีมบันเทิง คมชัดลึก - ทำเอาใครหลายคนแปลกใจว่าคบกันตั้งแต่ตอนไหน เพราะหลังจากที่หนุ่ม“พอร์ช” ศรัณย์ ศิริลักษณ์ ประกาศออกสื่อเลิกลาแฟนเก่าได้ไม่นาน ก็มีสาว“ดาว”พิมพ์ทอง วชิราคม มาดามใจรวดเร็วเหมือนฟ้าแลบ ล่าสุดทั้งคู่ควงกันรับงานอีเว้นท์ได้สอบทั้งคู่ในงานสีสันแห่งความสุข “The Market Bangkok Shopaholic Fest” ณ บริเวณ ชั้น M ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก ราชประสงค์ ถึงความสัมพันธ์ในตอนนี้ ซึ่งหนุ่มพอร์ชด้วยน้ำเสียงเขินๆ ว่า

 

'พอร์ช'ควง'ดาว'ออกงานคู่รับทรัพย์วาเลนไทน์

 

         “วันนี้ก็ออกมาทำงานไง เรียกว่าหวานรับวาเลนไทย์ก็ดี ทำงานๆ (ใครชวนใครรับงานคู่) ก็เห็นเป็นวาเลนไทน์พอดี วันแห่งความรักเนอะ ก็ไม่ได้โชว์มาความหวาน (ยิ้มเขิน) ก็นิดนึง ก็เขินๆ เมื่อกี้ร้องเพลงก็งง ร้องไม่ค่อยถูก ส่วนงานวันนี้ผมเป็นคนชวน ก็ถามเขาว่ามารับงานคู่กันมั้ย วาเลนไทน์ เรียกว่าเป็นแกมบังคับ(หัวเราะ)คือเรารู้จักกันนานแล้ว ก็สนิทกับญาติเค้า แล้วเจอกันมานานตั้งแต่เด็กๆ ครับ แต่ก็ไม่คิดว่าจะได้มาคุยกับเขา (ช่วงนั้นอารมณ์ประมาณไหน ถึงได้ทักไปคุย)ก็ไม่มีอารมณ์ประมาณไหน เราก็แค่อยากไปทักทาย สบายดีมั้ยแค่นั้นเอง ส่วนใหญ่ก็เคยทักไปบ่อยอยู่นะ ถามเป็นไง สบายดีมั้ย แค่นั้นเอง แต่เหมือนครั้งนี้อยากคุยให้มากขึ้น

         (อะไรที่ทำให้อยากสานต่อความสัมพันธ์)จริงๆ แล้วรู้จักกันมานานแล้วด้วย ผมว่าเวลามันก็ไม่ได้สำคัญอะไร แค่รู้สึกคุยแล้วโอเค คลิ๊กกับเรา (ถูกใจอะไรในตัวของดาว ที่ตรงสเปค ที่อยากเดินหน้าสานต่อ)จริงๆ แล้วนิสัยหลายอย่างเหมือนกัน อันนี้ชอบ รู้จักกับที่บ้านเขาด้วย นิสัยเหมือนกัน กินอะไรเหมือนกัน ไปไหนชอบทำอะไรเหมือนกัน ไม่ต้องศึกษาอะไรเยอะ

'พอร์ช'ควง'ดาว'ออกงานคู่รับทรัพย์วาเลนไทน์

           (ตอนนี้เรียกแฟนรึยัง)คำว่าแฟนไม่สำคัญสำหรับผมเท่าไหร่ครับ จริงๆ ผมอยากให้เขาเป็นทั้งเพื่อน ทั้งพี่ เป็นแม่ด้วยมั้ย (หันไปถามดาว) เอาเป็นว่า อยากให้เขาเป็นทุกอย่างของผม (กับฉายาที่ผ่านมาของเค้า หวั่นๆ มั้ย พอร์ชได้บอกมั้ยมันเป็นแค่ข่าว ไม่ต้องกลัว เพราะไม่ใช่ความจริง) ครับ ก็แบบนั้น เราไม่ต้องไปมองอดีต เราดูที่ปัจจุบัน ว่ามันสำคัญแค่ไหนก็พอ ไม่เคยมีเขี้ยวเล็บครับผม(ยิ้ม)

           (เมื่อคืนก็มีการมอบดอกไม้ให้เนอะ) ส่งไปให้ตอนเที่ยงคืน เป็นความตั้งใจของผมเลย ส่วนหลังจากนี้มีของขวัญเซอร์ไพรส์มั้ยก็ต้องรอดูเอาเอง(หัวเราะเขิน) คือผมดูแลเขาดีอยู่แล้วเวลาไปไหนมาไหนเราก็ไปปกติ ไม่ได้ปิด ไม่ได้แอบ พาไปกินข้าว ดูหนังปกติ (ยอมผอมให้เขาเลยมั้ย)ก็นิดนึง(หัวเราะ) ผอมเพื่อตัวเองด้วย (ข้อความคอมเมนต์ทำไมต้องหวานขนาดนั้น)จริงๆคือแกล้งรุ่นพี่ ตอนนั้นมีรุ่นพี่ที่เราชอบแซวตอนคุยกับดาว ผมก็เลยไปเมนต์ให้เขาหมั่นไส้เล่น แต่มันหลุด(หัวเราะ) คือก็เป็นข้อความจากใจด้วย แต่บางทีก็น้ำเน่าไปนิดนึง เล่นกันแต่ก็เล่นแบบจริงๆ

'พอร์ช'ควง'ดาว'ออกงานคู่รับทรัพย์วาเลนไทน์

         (คนมองว่าความสัมพันธ์ของเราพัฒนาไปเร็วมาก เป็นคู่รักสายฟ้าแลบ กดดันมั้ยที่คนจับตามอง) จริงๆรู้จักกันนานแล้ว พอคุยแล้วนิสัยเราคล้ายกัน ชอบอะไรเหมือนกัน ไม่ต้องคุยเยอะก็คลิกง่าย ตอนนี้ก็เอาปัจจุบันก่อนดีกว่า (มีอะไรที่ต้องปรับมั้ย) ตอนนี้ไม่มีครับ อย่างที่บอกรู้จักกันมานาน ชอบอะไรเหมือนกัน ทำอะไรเหมือนกัน ไปด้วยกันได้ ไม่มีฟิลแบบไม่เอา ไม่ชอบอะไรแบบนี้ ทุกอย่างลงตัวครับ ไม่ได้มีปัญหาอะไรเลย ไม่มีเรื่องทะเลาะอะไร

         (เรียกว่าเป็นความเข้าใจหรืออยู่ในช่วงโปรโมชั่น) เป็นความเข้าใจมากกว่า เรารู้จักนิสัยเขามานานแล้ว เพราะเขาเป็นลูกพี่ลูกน้องกับพี่ที่รู้จักกัน เจอเขา เจอคุณพ่อคุณแม่เขาประจำ เพียงแต่ไม่ได้คุยกันแบบอื่น การคบกับผมไม่ใช่ความเสี่ยงนะ (หัวเราะ) เขาเรียกความสัมพันธ์ที่ดี เพื่อนๆ ในวงการโอเคครับ เขาเชียร์เรา” พอร์ชกล่าวแจง 

'พอร์ช'ควง'ดาว'ออกงานคู่รับทรัพย์วาเลนไทน์

          เมื่อถูกถามว่างานวันนี้เป็นอย่างไรบ้าง ซึ่งสาวดาวกล่าวว่า

          “ก็สนุกดี ได้ร้องเพลงคู่กันด้วย ไม่ค่อยได้ซ้อม ถามว่าเขินไหม พูดตรงๆ ก็เขิน  (พอร์ชบอกว่าดาวเป็นทุกอย่างได้ยินแล้วเป็นอย่างไรบ้างถ้าเขาให้เป็นก็เป็น ตอนนี้ก็หวานทุกวัน (เขาพิสูจน์ยังไงให้เรารู้)ส่วนใหญ่เราไม่ได้คาดหวังอะไรแบบนี้กับเขา คือพิสูจน์ เนี่ย เขาก็ให้เกียรติเรา สิ่งที่เราคิด คือเขาก็ให้เกียรติเรา ถามว่าหวั่นไหมกับความเจ้าชู้ของเขา จริงๆ มันก็มีหวั่นนิดนึงของผู้หญิง แต่ว่าตอนนี้ไม่แล้ว คือตอนนี้เขาก็ยังไม่ได้พิสูจน์อะไร แต่ว่าเขาให้เกียรติดาว ต่อหน้าพ่อแม่ คนอื่น เพื่อนเขา เพื่อนเรา แล้วก็ญาติๆ แล้วก็พี่ๆ ที่อยู่ตรงนี้ด้วย (ดาวเรียกพอร์ชว่าอ้วนด้วย)ที่เรียกว่าอ้วนเพราะเขากินเยอะ อิ่มแล้วก็กินอีกได้ ก็ขอให้อย่าอ้วนกว่านี้ (ต้องคอยควบคุมมั้ย)เขาควบคุมเรามากกว่าในเรื่องของน้ำหนัก (พอร์ชเป็นคนโรแมนติกมั้ยสำหรับดาว)ค่อนข้างโรแมนติก (คนมองว่าความสัมพันธ์ของเราพัฒนาไปเร็วมาก เป็นคู่รักสายฟ้าแลบ กดดันมั้ยที่คนจับตามอง) ถามว่าเร็วมั้ยก็เร็ว แต่ก็ไม่ได้รู้สึกว่าเร็วไปหรือเปล่า เป็นความประหลาดใจมากกว่า ยังคุยกันอยู่เลยว่าเร็วเนอะแต่จริงๆดาวเองก็ไม่ได้มีแฟนมานานแล้ว เวลาคุยกับใครก็ค่อนข้างนานพอสมควร (ดาวกลัวโปรโมชั่นมั้ย) กลัว แต่ก็ต้องลองดูว่าจะเป็นยังไงต่อไป ตอนนี้เอาปัจจุบันก่อน ในเมื่อโอเคเรามีความสุขกับตรงนี้ แต่ก็ไม่ได้คาดหวังอะไรมากมายเรื่องความสัมพันธ์อะไรตรงนี้ มันเป็นความเสี่ยงแบบงงๆ " ดาวกล่าว 

'พอร์ช'ควง'ดาว'ออกงานคู่รับทรัพย์วาเลนไทน์

'พอร์ช'ควง'ดาว'ออกงานคู่รับทรัพย์วาเลนไทน์

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ