บันเทิง

(คลิป) 'ปั้นจั่น' พร้อมอดทนรอ 'ฐิสา'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ปั้นจั่น" ปรมะ อิ่มอโนทัย เผยสัมพันธ์ "ฐิสา" วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร คืบหน้าถึงขั้นคนรู้จัก พร้อมอดทนรอฝ่ายหญิง

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-ประกาศชัดเดินหน้าตามจีบ "ฐิสา" วริฏฐิสา สำหรับ "ปั้นจั่น" ปรมะ ล่าสุดดูเหมือนความสัมพันธ์จะไปได้สวย เมื่อหนุ่มปั้นจั่นได้ไปร่วมทำบุญกับแก๊งเพื่อนของสาวฐิสา พร้อมยังดูสนิทสนมไปได้ดีกับน้องชายของฝ่ายหญิงอีกด้วย มีโอกาสเจอหนุ่มปั้นจั่นในงานแถลงข่าว บริษัท ชิเซโด้ (ไทยแลนด์) จำกัด จัดงาน THE LUMINOUS กับ NEW SHISEIDO WHITE LUCENT จึงถามถึงเรื่องนี้

ล่าสุดไปทำบุญกับฐิสาและแก๊ง?
   “ก็ไปทำบุญกับพวกพี่ต๊ะครับ เห็นกันเหรอว่าน้องเขาไปด้วย...เขาก็ไปครับ เราติดสอยห้อยตามเขาไป ผมบอกพี่ต๊ะถ้ามีทริปทำบุญชวนผมไปด้วยนะครับ”
หรือจริงไปเพราะทริปนี้มีฐิสา?
   “ผมก็บอกพี่ต๊ะเขาไปว่าถ้าน้องไม่สะดวกมาผมก็ไปได้เพราะผมว่าง ผมก็อยากไปทำบุญเพราะต้นปีที่ผ่านมาผมก็ยังไม่ได้ไปทำบุญเลย ผมก็อยากจะไปทำบุญ”
ให้บุญหนุนรักเป็นพิเศษมั้ย?
   “ให้หนุนทุกเรื่องครับ”

(คลิป) 'ปั้นจั่น' พร้อมอดทนรอ 'ฐิสา'


เอาบุญเป็นสะพานเชื่อมใจ?
   “บุญมันก็เป็นสะพานทุกอย่างแหละครับทั้งเรื่องงาน ความสงบ เรื่องใจ ทำบุญได้ทุกเรื่องเลย”
พอได้ทำกิจกรรมร่วมกัน เจอกันมากขึ้นเป็นอย่างไรบ้าง?
   “ตอนนี้เป็นคนที่รู้จักกันแล้ว หมายถึงว่าผมคือปั้นจั่น น้องก็คือน้อง เราไปกันเป็นกลุ่มเราไม่ได้ไปกันสองคน ผมว่า ณ วันนี้ก็ยังเพิ่งเริ่มรู้จักกัน ก็รู้จักกันในแบบของพี่น้อง การไปเที่ยวเป็นกลุ่ม ทำบุญกันเป็นกลุ่มกับพี่ๆน้องๆของฝั่งน้องเขา มันก็เหมือนอยู่ในสายตาของผู้ใหญ่ สายตาของครอบครัวน้องเขาด้วย ผมก็ไม่ได้รู้สึกอึดอัด หรือไม่สะดวกใจอะไร ผมรู้สึกแฮปปี้ดีที่มันค่อยๆเป็นไปแบบนี้ ผมโอเคมาก”
เรียกว่าความสัมพันธ์พัฒนาขึ้น?
   “เวลาผ่านไปมันก็ต้องเกิดการพัฒนาขึ้นบ้างแหละ มันจะมากจะน้อยผมก็ตอบไม่ได้ว่ามันถึงขั้นไหน  ผมเองไม่อยากจะรีบเร่ง พอรีบเร่งอะไรไปเดี๋ยวก็กลับไปเหมือนเดิมอีก เราก็ไม่อยากให้มันเฟล”

(คลิป) 'ปั้นจั่น' พร้อมอดทนรอ 'ฐิสา'


พอเราบอกเขาว่าเราจะเดินหน้าจีบ ปฎิกิริยาเขาเปลี่ยนไปมั้ย?
   “ผมก็ไม่ได้บอกว่าจะเดินหน้าจีบนะ ผมบอกว่าผมปลื้ม ผมชอบ ผมอยากรู้จัก เราก็เข้าไปแบบผู้ใหญ่ แบบพี่ชาย ไม่ได้กระโชกโหกหาก กลัวน้องเขากลัวด้วย เท่าที่เห็นน้องเขาก็ไม่ได้กลัวอะไรผมนะ เราเข้าไปเราก็เป็นตัวเองของเราเลย แต่มันอาจจะเป็นบางมุมที่คนอาจจะไม่รู้ว่าเรามี”
หยอดเขาบ่อยมั้ย?
   “ไม่ครับ แค่บอกว่าเป็นกำลังใจให้เขาในทุกๆวันนะ”
เรียกว่าตอนนี้ทำคะแนนเต็มที่?
   “คะแนนจริงๆมันต้องทำทุกวันนะ ทำวันละคะแนนสะสมไปมันก็ได้แต้มเยอะเนอะ”

(คลิป) 'ปั้นจั่น' พร้อมอดทนรอ 'ฐิสา'
 

ต๊ะช่วยเราบ้างมั้ย?
   “พี่ต๊ะพี่แอนเขาก็ช่วยเราเท่าที่เขาช่วยได้ เรื่องความรู้สึก การตัดสินใจมันเป็นเรื่องของคนสองคน พี่ๆเขาก็ช่วยในส่วนของการพามารู้จักกัน เวลาไปไหนก็ไปด้วยกัน ดูแลกัน อยู่ในสายตาพี่ๆเขา พี่เขาก็ดูแลน้อง หวงน้องพอสมควร เขาค่อยข้างสกรีนเลยว่าคนที่จะมารู้จักกับน้องมันแน่วแน่ จริงใจหรือเปล่า”
เขาก็ดูเชียร์เรากว่าคนอื่นที่ผ่านๆมาแล้วนะ?
   “ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน พี่ต๊ะกับผมเรารู้จักกันมานาน เพียงแต่เมื่อก่อนอาจจะไม่ได้คุยกันมาก พี่ต๊ะก็รู้ว่าผมเป็นยังไง พี่ต๊ะก็คงดูเราด้วย”
กลัวมีคู่แข่งมั้ยเพราะก่อนหน้านี้เขาก็มีข่าวกับมิกค์ ทองระย้า?
   “ผมว่ามันไม่ใช่เรื่องแข่งกันนะ ยิ่งน้องมีคนรักมากเท่าไหร่ มีคนที่ห่วง ให้ความรู้สึกดีๆ ให้กำลังใจผมก็ยินดี ไม่ได้รู้สึกอะไร”

ได้ถามเขาเรื่องนี้บ้างมั้ย?
   “ไม่ได้ถามเลยครับ”
เมื่อวานเหมือนมีคนเห็นไปด้วยกัน?
   “เก่งจังเลย เมื่อวานก็ไปทำบุญอีกแหละครับ มีพี่แอน พี่ต๊ะ พี่เมย์ไปด้วย”

(คลิป) 'ปั้นจั่น' พร้อมอดทนรอ 'ฐิสา'


มีอัพรูปดอกไม้ด้วย หรือว่าเราให้เขาวาเลนไทน์ล่วงหน้า?
   “ไม่ใช่ครับ ดอกไม้นั้นน้องไปร้านดอกไม้ของเพื่อนแล้วก็ช่วยเขาโปรโมทร้าน วันนี้ก็ไม่ได้เตรียมดอกไม้อะไรให้เหมือนกัน มันเป็นเทศกาล ขนบธรรมเนียม มันเป็นสิ่งที่ต้องทำเนอะ ผมก็ให้ไปแล้ว ไม่ได้เป็นช่อ ผมว่าน้องไม่ชอบของแพง ผมก็ให้อะไรที่แค่แสดงถึงความห่วงใยและให้กำลังใจ”
ก็ดูสนิทสนมกันมากขึ้นพอสมควร คุยกันบ่อยมั้ย?
   “ไม่บ่อยนะครับ ผมแค่ทักทายไปในแง่ของการให้กำลังใจในการทำงานแต่ละวัน ไม่ได้เยอะมากมาย โตๆกันแล้ว ผมว่าเขาก็มีพื้นที่ของเขา เราก็มีพื้นที่ของเรา เขาก็ทำงานหนัก”
จะมีรูปคู่ให้ได้เห็นมั้ย?
   “คงไม่ครับ มีถ่ายไปบ้างแล้วเหมือนกันแต่ไม่ลงดีกว่าครับ ผมไม่อยากให้มันดูไวไฟ ดูเร็ว เรื่องที่ผมพูดได้ผมก็พูด ก็บอก เรื่องนี้ผมอยากพูดอยู่แล้ว ผมชัดเจน แต่บางอย่างมันก็อาจจะไม่ได้ทั้งหมด”
คือจะลงรูปคู่ตอนที่เป็นแฟนกันแล้ว?
   “อันนั้นก็ยังไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ อาจจะ1-2ปี เขายังไม่ได้อะไรกับผมเลย ผมก็อยู่ในฐานะผู้ชายคนหนึ่งที่ลงสมัคร(หัวเราะ)”
เราก็จะเดินหน้าไปเรื่อยๆ?
   “แล้วจะรู้ว่าความอดทนมีจริงครับ”
โสดสนิทมั้ยตอนนี้?
   “ตอนนี้ผมโสดสนิทครับ”

(คลิป) 'ปั้นจั่น' พร้อมอดทนรอ 'ฐิสา'

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ