บันเทิง

'กรีน-ธันวา' เปิดธุรกิจรัก สวีทหวานรับวาเลนไทน์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กรีน" อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล ควงคู่ "ธันวา" สุริยจักร ทำเมนูอาหาร ในบรรยากาศสุดหวานฉ่ำ

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-เรียกว่าเป็นคู่หวานอีกคู่หนึ่งของวงการบันเทิงสำหรับคู่ของ “กรีน” อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล และ “ธันวา สุริยจักร” พระเอกนางเอกจากวิกหมอชิต ที่กำลังปลูกต้นรักกันหวานฉ่ำ และกำลังสร้างความมั่นคงให้ความรักด้วยการร่วมลงขันทำธุรกิจร่วมกันด้วยการเปิดร้านอาหารญี่ปุ่น SEKAI NO YAMACHAN สาขาธนิยะ 

   โดยในวันวาเลนไทน์แบบนี้ “บันเทิง คม ชัด ลึก” เลยขอพา “กรีน“ และ “ธันวา” มาอวดความหวานพร้อมเสิร์ฟความฟินกันที่ร้านของพวกเขา โดยนัดหมายกันที่ร้านอาหารญี่ปุ่น SEKAI NO YAMACHAN สาขาธนิยะ ช่วงบ่ายๆ โดยหนุ่มธันวาและสาวกรีนมาถึงร้านเพื่อรอต้อนรับทีมงานตั้งแต่เช้า ซึ่งทันทีที่เจอหน้ากันทั้งคู่ก็กล่าวต้อนรับพอทีมงานชมร้านของพวกเขาที่ตกแต่งในสไตล์ญี่ปุ่นไม่เท่านั้น จากนั้นพระเอกหนุ่มก็เอ่ยขึ้นว่า “วันนี้ผมจะทำเมนูเด็ดของร้านให้พี่ๆ และกรีนได้ชิมกัน” งานนี้สาวกรีนเสริมขึ้นว่า “เขาทำอาหารอร่อยนะคะ” งานนี้ทีมงานเลยอดไม่ได้ที่จะแซวว่า “อวยเก่ง” ทำเอากรีนเขินหน้าแดง 

'กรีน-ธันวา' เปิดธุรกิจรัก สวีทหวานรับวาเลนไทน์

'กรีน-ธันวา' เปิดธุรกิจรัก สวีทหวานรับวาเลนไทน์ 'กรีน-ธันวา' เปิดธุรกิจรัก สวีทหวานรับวาเลนไทน์

   จากนั้นธันวาก็เริ่มเมนูแรกกับไก่ทอด ซึ่งถือเป็นเมนูเด็ดและเป็นซิกเนเจอร์ของร้าน “ไก่ทอดที่ร้านเป็นเมนูที่ใครมาก็ต้องสั่ง กรอบ นุ่ม อร่อยจริงๆ ค่ะ” สาวกรีนกล่าวขึ้น โดยที่หนุ่มธันวากำลังขะมักเขม้นกับการทำอาหาร ทีมงานถามขึ้นว่า “ธันวาทำอาหารบ่อยไหม” พระเอกหนุ่มตอบว่า “ถ้ามีโอกาสก็จะทำให้เขาทานบ้าง” หันไปมองหน้าสาวกรีนที่ยืนยิ้มหวานอยู่ข้างๆ ผ่านไปไม่นานนักเมนูแรกจากฝีมือหนุ่มธันวาก็เสร็จ กลิ่นหอมฟุ้งเตะจมูกจริงๆ “ลองครับ” ธันวายื่นจานที่ใส่ไก่ทอดร้อนๆ ให้ทีมงานได้ลองรับประทาน “ระวังร้อนนะครับ” พระเอกหนุ่มพูดขึ้นอย่างเป็นห่วงทีมงาน ก่อนจะหันไปบอกสาวกรีนว่า “ระวังร้อนนะ” ก่อนจะหยิบไก่ทอดเสร็จใหม่ๆ พร้อมกับทิชชูกันร้อนยื่นให้หวานใจคนสวย

'กรีน-ธันวา' เปิดธุรกิจรัก สวีทหวานรับวาเลนไทน์ 'กรีน-ธันวา' เปิดธุรกิจรัก สวีทหวานรับวาเลนไทน์

   เมื่อได้ลองลิ้มชิมไก่ทอดฝีมือหนุ่มธันวาแล้วรู้ได้ถึงความกรอบนอกนุ่มในอย่างที่สาวกรีนโฆษณาไว้ก่อนหน้านี้ “ทำอร่อยขนาดนี้ไม่ต้องจ้างเชฟแล้ว” สาวกรีนพูดแซวขึ้น หนุ่มธันวาที่ยืนข้างๆ ได้แต่ยิ้มเขิน จากนั้นหนุ่มธันวาก็พูดขึ้นมาว่า “ผมมีอีกเมนูที่จะลองทำให้ได้ทานกัน” เป็นเมนู “ยากิโซบะ” หนุ่มธันวาก็เริ่มลงมือทำด้วยการตั้งกระทะ ก่อนที่จะนำเอาอุปกรณ์และวัตถุดิบต่างๆ ที่เตรียมไว้ค่อยๆ ใส่ลงในกระทะ ทั้งเส้นโซบะที่ลวกไว้อย่างพอดี แล้วค่อยๆ ปรุงรสชาติ โดยมีสาวกรีนยืนให้กำลังใจอยู่ข้างๆ พร้อมทั้งเป็นลูกมือคอยหยิบวัตถุดิบต่างๆ ส่งให้ และด้วยความคล่องแคล่วของพระเอกหนุ่มไม่นานนักเมนูยากิโซบะก็เสร็จสมบูรณ์ ธันวาตัดใส่จานพร้อมเสิร์ฟ “เราไปนั่งทานข้างนอกกันที่กว่าครับ” พระเอกหนุ่มกล่าวขึ้นก่อนจะหยิบจานไก่ทอดและยากิโซบะออกมาด้านนอกที่จัดตกแต่งเป็นต้นไม้ในสไตล์ร้านญี่ปุ่น 

'กรีน-ธันวา' เปิดธุรกิจรัก สวีทหวานรับวาเลนไทน์ 'กรีน-ธันวา' เปิดธุรกิจรัก สวีทหวานรับวาเลนไทน์

   ทีมงานบอกให้ทั้งคู่นั่งรับประทานเมนูที่ทำกันมาในสไตล์หวานๆ แบบ “กรีน-ธันวา” ซะหน่อย งานนี้ทั้งคู่ก็ไม่ทำให้ผิดหวังโชว์สกิลความหวานที่ทำให้ทีมงานกลายเป็นอากาศไปโดยปริยาย หลังจากนั้นก็มาให้สัมภาษณ์กับทีมงานถึงความรักของทั้งคู่

   ธันวา : “ความรักของเรา ผมเรียกว่าครอบครัวดีกว่า ผมรู้จักครอบครัวเขาอยู่แล้ว ผมมีอะไรก็คุยกับแม่เขาตลอด เรารู้สึกเหมือนเป็นคนในบ้านเดียวกัน ส่วนเขาเองก็รู้จักและสนิทกับทางบ้านผม ไม่ว่าจะพ่อแม่ น้อง เราเหมือนอยู่ในครอบครัวเดียวกันอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นผมเรียกความรักนี้ว่าครอบครัว เราทั้งสองคบกันมาประมาณ 3 ปี แต่ผมแอบชอบเขามานานแล้ว"

มองเรื่องอนาคตการแต่งงานไหม 

   ธันวา : “ผมรู้สึกว่าผมพร้อม ผมอยากเป็นนักธุรกิจ ถ้าเรามองว่าเราเป็นดาราอย่างเดียวก็อาจจะยังไม่ใช่เวลา คงเด็กเกินไป แต่ถ้ามองย้อนไปรุ่นคุณพ่อคุณแม่เราที่เขาทำธุรกิจ คือในวัยนี้เขาก็เริ่มมีครอบครัวแล้ว ฉะนั้นผมก็มีความรู้สึกว่า ผมอยากมีลูกที่โตด้วยกัน ได้ไปเที่ยวด้วยกัน”

สำหรับ “กรีน” ผู้ชายคนนี้ใช่แล้วหรือยัง

   กรีน : "คนนี้คือคนที่ใช่สำหรับเรา อย่างที่บอกเรามีมุมมองเดียวกันในเรื่องของครอบครัว ในเรื่องของความรัก และในเรื่องของธุรกิจด้วย เรามองเหมือนกันตรงที่ว่าอยากจะสร้างความมั่นคง”

ร่วมกันสร้างความมั่นคงเพื่ออนาคตที่ดี คู่นี้ช่างน่ารักจริงๆ 

'กรีน-ธันวา' เปิดธุรกิจรัก สวีทหวานรับวาเลนไทน์

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ