บันเทิง

ปิดรายการ 'คนดีที่ไหน'  

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เจมส์" จิรายุ ตั้งศรีสุข เผยเหตุปิดรายการ "คนดีที่ไหน" เพราะมีปัญหาเรื่องเวลา เนื่องจากคิวงานของแต่ละพิธีกรค่อนข้างแน่น ไม่เกี่ยวถูกผู้ใหญ่ตำหนิจนต้องพัก


    ทีมบันเทิง คมชัดลึก -  ทำเอาแฟนๆบ่นเสียดาย เมื่อรายการ “คนดีที่ไหน” ปิดซีซั่นแล้ว ได้สอบถามถึงสาเหตุที่ปิดรายการกับ “เจมส์” จิรายุ ตั้งศรีสุข หนึ่งในสมาชิกแก๊งนี้ ที่มาร่วมงานเปิดวิก 3 ที่ เซ็นทรัลลาดพร้าวได้ความว่า
 

    “ปิดซีซั่นแล้ว มีทั้งหมด 14-15 EP ถามว่าทำไมไม่ทำต่อ เท่าที่คุยๆ เราตั้งใจว่าจะปิดซีซั่นก่อนอันดับ 1 ส่วนอันดับ 2 คือเราต้องดูอีกทีว่าจริงๆ สามารถทำมันได้จริงๆ ไหม มีคิวจริงๆ แค่นั้นเอง มันค่อนข้างยากในเรื่องคิวแหละ ถ้าทุกคนมีละครเรื่องเดียวยังโอเค พอเปิดกันคนละ 2 เรื่องและมีงานอื่นๆ ที่ต้องมา เดือนหนึ่งเราต้องถ่ายประมาณ 1-2 ครั้ง ก็ต้องขอขอบคุณแฟนๆ รายการมากๆ ที่ดูและได้ความเฮฮาไปแบบเต็มๆ แต่ก็ต้องรอดูกันต่อไปแหละว่าเราจะเป็นยังไงกันต่อไป หรือทำอะไรกันต่อไปมั้ย ถามว่าเสียดายมั้ย ในความรู้สึกของผม ผมไม่ได้เสียดายเรื่องเงินทอง ผมว่ารวมถึงพี่ๆ ทุกคนด้วยความตั้งใจแรกของเราที่เข้ามา คือความสนุกเฮฮาด้วยกัน 5 คนมากกว่า อันนี้คือความตั้งใจจริงๆ พอเรามางานช่อง 3 มีพี่ๆ รวมกันเยอะๆ ทำให้มีความสนุก เฮฮาในเบื้องหลังก็อยากเอาออกมาให้คนดูข้างหน้า แต่พอมาวันนี้มันเป็นปัญหาในเรื่องเวลาการถ่ายทำเท่านั้นเอง”

 

 

ปิดรายการ 'คนดีที่ไหน'  


    ถามต่อว่ารายการจะกลับมาเมื่อไหร่ ซึ่งพระเอกหนุ่มแจงว่า ไม่รู้เหมือนกัน
    “ต้องรอคุยกันอีกรอบว่าจะมีมั้ยหรือไม่มีเลย ก็มีสรุปกันบ้าง แต่ว่าตอนนี้ทุกคนก็ยังติดเบรกกันอยู่ ยังไม่ได้ตกลงกันจริงจังว่าสรุปจะเอาหรือไม่เอายังไง (ที่ไม่ทำไม่ได้เกี่ยวกับผู้ใหญ่ติงมาใช่มั้ย) ไม่มีๆ คือเราทำด้วยความสนุกของเรา ตอนที่มันออกไป เราก็นั่งดูกันเองว่าจะเอาอันไหนออก อันไหนมันเกินไป มันเล่นกันลามปามเกินไปก็เอาออก ก็พยายามเล่นอย่างสนุก แต่ก็ไม่อยากตัดจนคนดูรู้สึกว่ามันไม่สนุก แต่เราก็สนุกในขอบเขตที่เราสามารถทำได้เท่านั้นเอง”พระเอกหนุ่มแจง

 

ปิดรายการ 'คนดีที่ไหน'  

 

ปิดรายการ 'คนดีที่ไหน'  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ