บันเทิง

ลุ้น 'นาย' ขึ้นแท่นพระเอกร้อยล้าน 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นาย" ณภัทร เสียงสมบุญ ไม่กดดันคนคาดหวังเป็นพระเอกร้อยล้านคนต่อไป


    ทีมบันเทิง คมชัดลึก -  เรียกว่าเป็นพระเอกภาพยนตร์คนล่าสุดของค่ายหนังอารมณ์ดี ที่ความฮอตติดลมบน สำหรับ "นาย" ณภัทร งานนี้เลยโดนคาดหวังว่าหนังเรื่องนี้จะต้องทำเงินอย่างแน่นอน ได้สอบถามเรื่องในรอบกาล่าภาพยนตร์เรื่อง "Friend Zone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน" ที่สยามพารากอน ได้ความว่า
 

    “ผมตื่นเต้นมาก และเป็นภาพยนตร์ที่ทุกคนตั้งใจกันทำมาก ทางทีมบท ทีมจีดีเอชทำมา 2 ปี และผมได้มีโอกาสมาเวิร์คช็อพและทำทุกอย่างก็นานพอสมควรเลยแหละ และบินไปถ่ายหลายประเทศ ถ่ายกันยันเช้าตี 5 ไปตามสถานที่สวยๆ เช่น ชเวดากอง และบทเรื่องนี้มันน่ารักมากเลยครับ และยิ่งได้นักแสดงเป็นใบเฟิร์นมาเล่นคู่กัน และมีนักแสดงอีกหลายท่านที่ผมเคยร่วมงานมาแล้วด้วย ทุกอย่างบรรยากาศในกองมันน่ารักไปหมดเลย และทีนี้ก็เลยรู้สึกว่าเรารักหนังเรื่องนี้มากจริงๆ ก็อยากให้ทุกคนได้มาสัมผัสงานที่พวกเราทำกันออกไป ในเรื่องผมเป็นสจ๊วต ซึ่งพี่หมูเคยเป็นสจ๊วตการบินไทยมาก่อน 2 ปี และเราก็ได้มาทำ 

 

ลุ้น 'นาย' ขึ้นแท่นพระเอกร้อยล้าน 


    ผมก็ได้ปรับเปลี่ยนร่างกายทุกอย่าง และในเรื่องนี้คนก็จะได้เห็นการที่ผมเริ่มดูแลร่างกายมาตลอดเกือบ 1 ปีครับ ก็จะเพื่อหนังเรื่องนี้เลย และตอนได้บทมาก็ตั้งใจมากเลย พยายามเสิร์จหาตัวละครให้ได้มากที่สุด ส่วนบทก็จะเป็นคนมีเสน่ห์ มีไหวพริบ แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้เก่งมาก และเป็นห่วงนางเอกเสมอ จะมีความทะเล้น กวน ความทะลึ่งทุกอย่าง ก็จะอยู่ประมาณนี้ ฉะนั้นผมก็ต้องทำให้ได้ (เรื่องนี้ค่อนข้างจะได้เห็นนายเซ็กซี่เลย)  ก็ไม่ได้ขายของ แต่มันเข้ากับบทที่มันน่ารักมากครับ เห็นพี่หมูเขาตั้งใจมาก ผมก็ตั้งใจตามพี่หมูเหมือนกัน ตอนที่อยู่หน้ากองไม่เขิน เพราะสมาธิเราอยู่กับบท ถามว่าจะเห็ฯพัฒนาการการแสดงไหม เอาเป็นว่า ผมจะพยายามแก้ไขสิ่งที่ผิดพลาดจากการแสดงที่ผ่านมาของผมครับ เรื่องนี้ผมก็เต็มที่สุดความสามารถเช่นกันครับ ถ้าเกิดออกมาแล้วถูกใจหรือไม่ถูกใจยังไง ผมยินดีรับฟังหมดเลย จะรู้สึกดีใจมากครับ เพราะผมก็อยากจะพัฒนาต่อไปเรื่อยๆ” 

 

 

ลุ้น 'นาย' ขึ้นแท่นพระเอกร้อยล้าน 
 

    ถามต่อว่ากดดันไหม เพราะคนดูอาจจะคาดหวังกับความสามารถทางการแสดง ซึ่งนักแสดงหนุ่มกล่าวแจงว่า 
    “ไม่ได้กดดัน เพราะผมเวลาทำอะไรอย่างถ่ายเรื่องนี้ ทุกวันผมจะคิดว่ามันเป็นวันสุดท้ายของผมจริงๆ ที่จะได้ทำ ผมจะทำทุกอย่างเหมือนเป็นวันสุดท้าย และผมก็ทำเต็มที่แล้ว เพราะฉะนั้นมันไม่มีอะไรที่ผมอยากจะกลับไปแก้เลย สิ่งที่ได้คือจะกลับไปพัฒนาสำหรับเรื่องหน้า ก็ขอขอบคุณไว้ก่อนเลยนะครับถ้าเกิดได้ร่วมงานอีก (ยิ้ม) ผมไม่คาดหวังเป็นพระเอกร้อยล้าน สิ่งที่ผมอยากทำให้ได้มากที่สุดคือการได้เข้าไปดูในโรงภาพยนตร์ และได้เห็นรีแอ็คชั่นของคนว่าหัวเราะในสิ่งที่เราตั้งใจให้หัวเราะมั้ย เขาเสียน้ำตาในซีนที่แทงใจเรามั้ย เขาคุยยังไงกับคนรอบข้าง เขารู้สึกยังไง เขากระโดดขึ้นมามั้ย อันนี้คือสิ่งที่ผมอยากสัมผัส เพราะเราทำงานด้วยความรัก และเราอยากมอบความสุขให้ทุกคนจริงๆ นอกจากหนังเรื่องนี้ ตอนนี้กำลังถ่ายทำละครทางช่อง 3 อยู่ด้วยครับ เรื่อง ทีใครทีมัน แล้วก็น่าจะมีออกมาละครอีกครับ และปีนี้ผมสนใจเรื่องดนตรีมาก ถ้าใครได้ดูอันนี้ผมอยากขึ้นเทศกาลดนตรีมาก รบกวนด้วย"

 

ลุ้น 'นาย' ขึ้นแท่นพระเอกร้อยล้าน 


    มีเพลงที่ทำไว้แล้วเหรอ
    "คือพอเราได้แสดงเรื่องนี้เสร็จ แล้วก็เป็นช่วงที่เรารอทำงาน และเราก็ได้ฟังเพลงดนตรีเยอะมากเลย ก็เลยชอบ แต่ล่าสุดไปขึ้นคอนเสิร์ตพี่บอย โกสิยพงศ์ ได้เป็นแขกรับเชิญพี่นพ พรชำนิ ก็อิ่มหัวใจมาก (ยิ้ม) และมีอีกโปรเจ็คหนึ่งที่ผมทำควบคู่กับภาพยนตร์ด้วยครับ คือเป็นเกี่ยวกับการถ่ายกล้องฟิล์มของผมที่ถ่ายตัวละครครับ เดี๋ยวจะมีประกาศให้ติดตามกันเร็วๆ นี้ ติดตามในอินสตาร์แกรมของผมนะ ส่วนโปรเจ็คภาพถ่าย ก็เป็นภาพถ่ายที่ผมถ่ายในกองสนุกๆ เป็นตั้งแต่วันแรกที่เราไปเวิร์คช็อพเป็นตัวละครยันทั้งหมดเลย แต่ถ้าใครที่ไม่ได้ดูหนังก็จะคุยกับเขาไม่รู้เรื่อง (ยิ้ม)”

 

 

ลุ้น 'นาย' ขึ้นแท่นพระเอกร้อยล้าน 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ