บันเทิง

'รัศมีแข' ปัดเกาเหลาคนในวงการ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"รัศมีแข" ฟ้าเกื้อล้น ปฏิเสธมีปัญหากับคนในวงการ หลังโพสต์ต่อว่ายาวเหยียดลงในอินสตาแกรมส่วนตัว เผยเป็นคนรู้จักนอกวงการ ลั่นไม่รู้อีกฝ่ายรู้ตัวหรือยัง

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-ทำเอาหลายคนตกอกตกใจ เมื่อ "รัศมีแข" ฟ้าเกื้อล้น โพสต์ยาวเหยียดถึงพฤติกรรมคนคนหนึ่งที่เป็นไปในทางลบ จนหลายคนสงสัยว่าเกิดขึ้น หรือ "รัศมีแข" กำลังมีปัญหากับใครในวงการบันเทิงหรือเปล่า ล่าสุด เจ้าตัว มาร่วมงาน Line TV nexplosion 2019 ณ รอยัล พารากอนฮอลล์ สยามพารากอน เลยถามถึงประเด็นดังกล่าว

ถามถึงเรื่องที่โพสต์ข้อความยาวในไอจี
   "เรื่องที่โพสต์ไป เป็นน้องที่รู้จักคนหนึ่งในกลุ่ม แสดงกิริยาเชิดๆ เริ่ดๆ เขาไม่ได้ทำแค่กับเรา เขาทำแบบนี้กับหลายๆคน พอเราโพสต์ไปครั้งนี้ คนที่โดนกระทำแบบเดียวกับเรา เขาก็มาพูดคุยกับเราเยอะพอสมควรแต่ว่าไม่ใช่คนในวงการนะ เป็นคนนอกวงการ"

คนโยงว่ามีปัญหากับใครในวงการหรือเปล่า?
   "ไม่มีๆ คนในวงการไม่มีปัญหาเลย สิ่งที่เราพูดมา แล้วเขียนจากลึกในจิตใจของเราด้วยที่เก็บเรื่องนี้มาประมาณ 3 เดือน แล้วไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงขึ้น เราก็เลยอยากจะโพสต์เพื่อเตือนสติเขา แต่เราไม่รู้ว่าที่โพสต์ไปนั้นช่วยเขาได้มากน้อยแค่ไหน แต่อย่างน้อยก็เชื่อว่าเราปลุกเตือนสติเขาได้นิดนึง"

'รัศมีแข' ปัดเกาเหลาคนในวงการ

หลังโพสต์ไปได้เจอหรือพูดคุยกันไหม?
   "ตอนนี้ยังไม่ได้เลย ตั้งแต่วันนั้นมาก็ยังไม่ได้เจอน้องเขาเลย ก็ไม่ซีเรียสอะไร ปล่อยไป ถ้าน้องเขาจะทำตัวแบบเดิมก็ไม่เป็นไร ต่างคนต่างอยู่ เราไม่จำเป็นต้องให้ค่าอะไร เราแค่ห่วงเฉยๆว่าในอนาคตของน้อง เวลาน้องเรียนจบแล้วไปทำงานข้างนอก สังคมการทำงานมันน่ากลัวกว่าที่คิดแค่นั้นเอง"

เจอเขาแสดงกิริยาในลักษณะยังไง?
   "มองตาลอยๆ มองเพดานประมาณนี้ ไม่รู้ว่าน้องอยากเป็นนักแสดงรึเปล่า เหมือนอยากแสดงตลอดเวลา อย่างตัวแขเองก็จะเห็นว่าแขเป็นของแขแบบนี้ เราเป็นคนสบายๆ หลายๆคนก็ยอมรับเราที่เป็นตรงนี้แต่อย่างหนึ่งที่ได้จากน้องเขา เรารู้สึกว่าเราอาจจะมีคนทั้งคนที่ชอบและไม่ชอบ แต่ถ้าหากเราไม่ชอบกันก็ต่างคนต่างอยู่ เราไม่ต้องแสดงกิริยาต่อกันก็ได้ ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเขารู้ตัวมั้ย ใส่ชื่อย่อไป ชื่อย่อเขามีสี่อักษร ใส่ไปแค่สองค่ะ ก็น่าจะได้อยู่"

'รัศมีแข' ปัดเกาเหลาคนในวงการ

เพื่อนในวงการเข้ามาให้กำลังใจเยอะมาก?
   "ใช่ ต้องขอบคุณมาก โดยเฉพาะหนูเล็ก ท้องอยู่ ไม่ต้องมาอยู่ ไม่มีแรงสู้ใครทั้งนั้นหนูเล็ก เก็บแรงไว้คลอดลูก ไว้เบ่งลูกดีกว่า"

กับคนในวงการทำงานด้วยเรามีปัญหาแล้ว กล้าจะบอกเขาไหม?
   "ไม่มีเลยค่ะ ทุกวันนี้ต้องขอบคุณมาก แขเจอแต่กัลยาณมิตรที่ดีๆในการทำงานวงการบันเทิง ซึ่งมันทำให้เราเห็นว่า พอมาอยู่ในวงการบันเทิง บางคนดังมาก ดังกว่าแขเยอะเลย แต่เขาปฏิบัติตัวพอเราเห็นแล้วมันว้าว น่ารักมาก มันก็เหมือนอย่างที่แขตีแผ่ไปอยากบอกน้องเขาว่า แขไม่ได้รู้สึกว่าตัวเองดัง มีคนดังกว่าแขเยอะแยะมากมาย เราอยู่ในโหมดของเรา เป็นคนเจียมเนื้อเจียมตัว ติดดิน เป็นคนที่น่ารักดีกว่า"

'รัศมีแข' ปัดเกาเหลาคนในวงการ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ