บันเทิง

'อิซาเบลล์ อูแปร์' คุกคาม 'โคลอี้ เกรซ มอเรตซ์'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อิซาเบลล์ อูแปร์" คุกคาม "โคลอี้ เกรซ มอเรตซ์" ในผลงานดราม่า-ทริลเลอร์สุดขีดความหลอน "Greta"

         หลังประสบความสำเร็จจากหนังแวมไพร์ที่ทำให้คอหนังทั่วทั้งโลกตราตรึงใน Interview With the Vanpire: The Vampire Chronicle (อินเตอร์วิว วิท เดอะ แวมไพร์ : เดอะ แวมไพร์ โครนิเคิล) ผู้กำกับ นีล จอร์แดน กลับมาอีกครั้งพร้อมผลงานดราม่า-ทริลเลอร์สุดขีดความระทึกที่จะช็อคคนดูยิ่งกว่าเดิมใน “Greta” (เกรต้า) เรื่องราวของ ฟรานเซส (โคลอี้ เกรซ มอเรตซ์) ) พนักงานเสิร์ฟผู้เก็บกระเป๋าถือปริศนาที่มีคนลืมทิ้งไว้บนรถไฟ และได้นำไปส่งคืนให้กับเจ้าของตามที่อยู่ที่พบในกระเป๋า เธอได้พบกับ เกรต้า (อิซาเบลล์ อูแปร์) แม่ม่ายสาวใหญ่ที่อาศัยอยู่ตัวคนเดียว ฟรานเชสได้ผูกมิตรกับเกรต้าจนกระทั่งความสัมพันธ์ของทั้งสองได้นำพาไปสู่สถานการณ์สุดแปลก และเปลี่ยนเป็นความเลวร้ายชวนขนลุกที่คอยคุกคามอย่างไม่คาดคิด 

           

'อิซาเบลล์ อูแปร์' คุกคาม 'โคลอี้ เกรซ มอเรตซ์'

 

         โดยก่อนหน้านี้หลังจากภาพยนตร์เปิดฉายในเทศกาล Toronto International Film Festival (โตรอนโต้ อินเตอร์เนชันแนล ฟิล์ม เฟสทิวัล) ปี 2018 จนถูกจับตามองในฐานะผลงานไซโคจิตวิทยาสุดหลอนที่กระแสบอกต่อร้อนแรงมากที่สุดอันดับต้นๆของหนังระทึกขวัญนาทีนี้  ถ่ายทอดเรื่องราวโดยนักแสดงหญิงคุณภาพ อย่าง อิซาเบลล์ อูแปร์ จาก Elle และ The Piano Teacher ที่กลับมาอีกครั้งในบทหญิงโรคจิตที่จะตามล่าเหยื่อหญิงสาวอย่าง โคลอี้ เกรซ มอเรตซ์ ซึ่งคำวิจารณ์ส่วนมากจากเทศกาลโตรอนโต้ล้วนประทับใจบทบาทที่ ทุ่มสุดตัว ของ อูแปร์ ที่เล่นอย่างไม่ห่วงภาพลักษณ์ของนักแสดงผู้เคยเข้าชิงรางวัลออสการ์ สู่เกมจิตวิทยาที่เราจะได้เรียนรู้ความบ้า และ เสียสติ ของคุณป้าเกรต้า ผ่านหนังไซโคทริลเลอร์เรื่องนี้ 

 

'อิซาเบลล์ อูแปร์' คุกคาม 'โคลอี้ เกรซ มอเรตซ์'
                      
 

       คอหนังขาวไทยเตรียมพบกับผลงานดราม่า-ทริลเลอร์ สุดเข้มข้น กับการโคจรมาพบกันของสองนักแสดงมากฝีมือต่างรุ่น โคลอี้ เกรซ มอเรตซ์ และ อิซาเบลล์ อูแปร์ ที่จะถ่ายทอดเรื่องราวความหลอนสุดขีดคลั่งที่คาดเดาไม่ได้ “Greta” 28 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์  

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ