บันเทิง

Bernie The Dolphin เบอร์นี่ โลกมาน้อยหัวใจสมุทร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ต้อนรับปิดเทอมไปกับการผจญภัยเพื่อปกป้องท้องทะเลของสองพี่น้องสุดแสบ และโลมาตัวน้อยใน "Bernie The Dolphin เบอร์นี่ โลมาน้อย หัวใจมหาสมุทร"

          เตรียมตัวต้อนรับปิดเทอมไปกับความน่ารักของ “เบอร์นี” โลมาตัวน้อยจากท้องทะเลที่จะมาเรียกรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และความสุขให้กับทุกคนในครอบครัว ใน “Bernie The Dolphin เบอร์นี่ โลกมาน้อยหัวใจสมุทร” ภาพยนตร์คอเมดี้แฟมิลี่ ที่ถ่ายทำโดยมีฉากหลังเป็นท้องทะเลอันสวยงามของรัฐฟลอริด้า ที่ได้ชื่อว่าเป็นชายหาดที่สวยงามที่สุดแห่งหนึ่งในสหรัฐอเมริกา กับการผจญภัยของสองพี่น้องตัวแสปฮอลลี่ และ เควิน ที่จะมาสอนให้เด็กๆรู้จักกับสิ่งมีชีวิตใต้ท้องทะเล และความสำคัญของการรักษาธรรมชาติ  

 

Bernie The Dolphin เบอร์นี่ โลกมาน้อยหัวใจสมุทร

 

          เมื่อทะเลและชายหาดอันสวยงามของฟลอริด้า คือจุดเริ่มต้นของการผจญภัยป่วนปนฮาอันน่าตื่นเต้นของ ฮอลลี่ และ เควิน สองพี่น้องจากครอบครัวที่รักการผจญภัยได้ช่วยชีวิต “เบอร์นี” ปลาโลมาตัวน้อยที่พลัดหลงจากครอบครัว และต้องเข้าไปพัวพันกับแผนการร้ายที่จะทำลายชายหาดอันสวยงามอันเป็นบ้านของปลาโลมา  เพื่อจะหยุดแผนการของคนร้าย ทั้งสองคนกับอีกหนึ่งตัวจึงต้องรวมพลังกัน เพื่อหยุดยั้งการกระทำของกลุ่มคนชั่วที่มีแผนจะทำลายธรรมชาติอันสวยงามของทะเล และช่วยเหลือปลาโลมาเพื่อนรักให้กลับไปหาครอบครัวอย่างปลอดภัย   

 

Bernie The Dolphin เบอร์นี่ โลกมาน้อยหัวใจสมุทร

 

          เตรียมพบการผจญภัยของสองพี่น้องฮอลลี่และเควิน เพื่อปกป้องท้องทะเล และช่วยเหลือเพื่อนคนสำคัญที่จะมาสร้างความอบอุ่นหัวใจให้กับทุกคนในครอบครัวใน “Bernie The Dolphin เบอร์นี่  โลมาน้อย หัวใจมหาสมุทร” 28 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์  

 

Bernie The Dolphin เบอร์นี่ โลกมาน้อยหัวใจสมุทร

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ