บันเทิง

'ปันปัน' แฮปปี้ได้อั่งเปาเป็นเครื่องเพชร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ปันปัน" สุทัตตา อุดมศิลป์ แจงคุณย่าให้เครื่องเพชรเพราะจบปริญญาโท อุบมูลค่าเท่าไหร่


    ทีมบันเทิง คมชัดลึก -  สวยและรวยมากสำหรับ "ปันปัน" สุทัตตา ล่าสุดในวันตรุษจีนที่ผ่านมาได้อั่งเปาใบโตจากคุณย่าเป็นเครื่องเพชร ในงานเปิดตัวซีรีส์  "โฮะ! family" สอบถามเรื่องนี้ ณ เอสเอฟเวิลด์ ซีเนม่า ชั้น7 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ได้ความว่า
 

    "เหมือนกับเราเรียนจบแล้ว คุณย่าก็บอกว่าได้เวลาแล้ว แต่พี่สาวได้ไปชุดหนึ่งแล้วตอนเรียนจบ คือพอจบโทก็เลยให้ ก็เซอร์ไพรส์มาก (ยิ้ม) ไปถึงคุณย่าก็หยิบมาให้ เหมือนคุณย่าอยากให้หลานเก็บไว้ เพราะเขาก็เก็บไว้ 30 ปีแล้ว นานเก่าแล้ว ท่านเคยบอกแม่ไว้อยู่แล้ว ตั้งแต่เด็กๆ หนูคงมีโอกาสได้เห็นแล้ว แต่หนูจำไม่ได้ ตอนเอามาให้ย่าก็บอกว่า ได้เวลาแล้วปันปัน ป๋อมแป๋มเลือกไปแล้วนะ ปันปันก็เหลืออันนี้นะ คุณย่าเก็บไว้นานแล้วก็คงอยากจะให้หลาน ถ้าหนูมีหลานหนูก็คงให้ต่อ (ยิ้ม) เรื่องน้ำหนักไม่ทราบเลยแต่สวยมากเลย เป็นสร้อยแล้วมีทับทิม ถ้าเป็นโอกาสใหญ่ๆ ก็คงได้ใส่ (ยิ้ม) ส่วนมูลค่า ก็ไม่ได้ถามเลย คือคุณย่าเขาซื้อมานานมากแล้วตอนนี้ก็เลยไม่ทราบว่าประมาณเท่าไหร่ ปกติปันไม่เคยขออะไรเลย คุณย่าคือวัยรุ่นมาก น่ารักมาก ตอนเด็กๆ หนูจะอยู่กับคุณย่าบ่อย ท่านพาไปนั่นไปนี่บ่อย เรียกว่าของที่ได้เป็นของชิ้นใหญ่มาก(หัวเราะ) ไม่กล้าใส่เลย"

 

 

'ปันปัน' แฮปปี้ได้อั่งเปาเป็นเครื่องเพชร

'ปันปัน' แฮปปี้ได้อั่งเปาเป็นเครื่องเพชร

 

 


   

    เมื่อถามต่อว่าปกติเป็นคนสะสมเครื่องเพชรไหม นักแสดงสาวกล่าวว่า
    "คุณแม่ชอบ ชอบมาก คุณแม่จะใส่แหวนเพชรเยอะ แต่ของหนูไม่มีนะ หนูไม่ใส่ (ยิ้ม) หนูเคยมีใส่ตุ้มหูแล้วก็หายหมดเลย ก็เลยเลิกใส่ไปแล้ว บอกแม่ว่าไม่ต้องเอามา กลัวหาย เพราะของมันแพง แล้วบางครั้งเราถอดแล้วไม่ค่อยดูแลก็เลยกลัว (หวานใจได้ให้อั่งเปาอะไรบ้างมั้ย) ไม่มีอะไรเลย (ยิ้ม) ก็อยู่ปกติ ตอนนี้ก็เรื่อยๆ ยังไม่มีอะไรเลย ส่วนวันวาเลนไทน์ก็ยังไม่รู้เลย อาจจะไปหรืออาจจะไม่ไปก็ไม่แน่ใจ หนูก็ได้หมด แต่เขาก็บอกว่าเดี๋ยวบอก วันนั้นหนูไม่มีงาน ตอนแรกจะมี แต่มันไม่มีพอดี (หัวเราะ) ส่วนเรื่องช่อกุหลาบ หนูบอกไปแล้วว่าหนูไม่ชอบดอกไม้ เดี๋ยวมันก็เหี่ยว (อยากได้อะไรเป็นพิเศษ) เอาเป็นซองเงินแล้วกันนะ (หัวเราะ)ส่วนภาพคู่ ถ้ามีสวยๆ ก็ลงได้นะ แต่หนูไม่ได้รู้สึกว่าจะต้องลงรูปหรือต้องอะไร เพราะไปไหนมาไหนกับเพื่อนกับใครก็รู้หมดแล้วค่ะ ก็เลยไม่ได้จำเป็นจะต้องลงรูปประกาศให้ใครรู้ (ยิ้ม) แต่ถ้ามีรูปสวยๆ ดีๆ ก็อาจจะลง" ปันปัน กล่าวปิดท้าย

 

 

'ปันปัน' แฮปปี้ได้อั่งเปาเป็นเครื่องเพชร

 

'ปันปัน' แฮปปี้ได้อั่งเปาเป็นเครื่องเพชร

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ