บันเทิง

สาวก 'บอดี้สแลม' นับแสนสุดมัน โดดสนั่นราชมังฯ สะเทือน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บอดี้สแลม เสิร์ฟความมันให้แฟนเพลง คอนเสิร์ต "M150 Presents BODYSLAM FEST วิชาตัวเบา LIVE IN ราชมังคลากีฬาสถาน"

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-รอคอยวันนี้มา 8 ปีเต็ม ในที่สุด 5 หนุ่ม "ตูน ปิ๊ด ยอด ชัช โอม" วง "บอดี้สแลม" แห่งค่าย "จีนี่ เรคคอร์ดส" ก็ได้กลับมาระเบิดความมันที่สนามราชมังคลากีฬาสถานอีกครั้ง ในคอนเสิร์ต "M150 Presents BODYSLAM FEST วิชาตัวเบา LIVE IN ราชมังคลากีฬาสถาน" ด้วยจำนวนคนดูแสนกว่าคนเต็มความจุทั้ง 2 รอบ และถือเป็นคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้มชุดที่ 7 “วิชาตัวเบา” อย่างเป็นทางการด้วย โดยมี กบ บิ๊กแอส เป็นโชว์ไดเรกเตอร์ และ อ๊อฟ บิ๊กแอส เป็นมิวสิกไดเรกเตอร์ งานนี้ บอดี้สแลม ทุ่มสุดตัวเหมือนชื่อวง จัด 34 เพลงฮิตมาสะกิดชาวร็อกให้โดดกันมันสนั่นสนามราชมังฯ พร้อมแขกรับเชิญ โจอี้ บอย, ปาล์มมี่, ฟักกลิ้งฮีโร่ และแสง สี กราฟฟิก เอฟเฟกต์ ที่ฉูดฉาดจัดเต็มฉีกกรอบความอึมครึมสีทึมๆ ของคอนเสิร์ตร็อกที่เคยเห็นกันมาอย่างสิ้นเชิง

   ประเดิมเวทีด้วยเพลงแสงสวรรค์ ตูนในแจ็กเก็ตตัวเดียวโชว์ซิกแพ็ก ตามด้วยครามที่เล่นๆ อยู่ก็เบรกหลอกคนดูว่าเล่นผิด แต่จริงๆ คือมุกที่อยากให้คนดูเก็บโทรศัพท์มาตั้งใจดูคอนเสิร์ตดีกว่า ต่อด้วยเพลงเก่าเพลงใหม่สลับกันไปมา อย่าง เสี้ยววินาที, คนที่ถูกรัก, ใครคือเรา ที่มาพร้อมแดนเซอร์ 60 ชีวิต, เรือเล็กควรออกจากฝั่ง, ชีวิตเป็นของเรา, เวลาเท่านั้น และผู้ชมที่จุดพลุอย่างสวยงาม ตามด้วย เพลงเปราะบาง, เตรียมตัวตาย และเปิดตัวแขกรับเชิญคนแรก โจอี้ บอย กับเพลงที่ฟีเจอริ่งกันในอัลบั้มใหม่ชื่อไม่แก่ตาย เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ไปเพียบ บวกกับที่เฮียโจ้มาในชุดสุดหรูของเวอร์ซาเช่โชว์ซิกแพ็กให้ดูก็เป็นได้ ก่อนจะเอาท่อนแร็พไปใส่ในเพลงความเชื่อ กลายเป็นเวอร์ชั่นใหม่ที่สร้างความฮึกเหิมขั้นรุนแรงให้แก่คนดู เข้าโหมดซึ้งกับเพลงความรักทำให้คนตาบอด, ยิ่งรู้ยิ่งไม่เข้าใจ, ความรัก ที่ตูนแทบไม่ต้องร้องเพราะคนดูช่วยกันร้องจนกระหึ่ม 

สาวก 'บอดี้สแลม' นับแสนสุดมัน โดดสนั่นราชมังฯ สะเทือน สาวก 'บอดี้สแลม' นับแสนสุดมัน โดดสนั่นราชมังฯ สะเทือน สาวก 'บอดี้สแลม' นับแสนสุดมัน โดดสนั่นราชมังฯ สะเทือน สาวก 'บอดี้สแลม' นับแสนสุดมัน โดดสนั่นราชมังฯ สะเทือน

   แล้วเสียงกรี๊ดก็ดังอีกครั้งเมื่อสาวซ่อนกลิ่น ปาล์มมี่ ออกมาในชุดสีขาวสะอาดตาจับไมค์ร้องเพลง นิรันดร์ คู่กับ ตูน ก่อนจะเปลี่ยนฟิลไปชวนคนดูเซิ้งในเพลงคิดฮอด ที่ ปาล์มมี่ ลงทุนไปฝึกร้องหมอลำกับอาจารย์วสุ ห้าวหาญ เพื่อมาขึ้นเวทีนี้โดยเฉพาะ พร้อมด้วยแดนเซอร์ชุดสีสุดเจ็บช็อกกิ้งพิ้งค์ออกมาร่วมแจมเซิ้งมันจนเหงื่อกระจาย อีกสิ่งที่บอดี้สแลม ไม่เคยขาด คือ วงออเคสตร้า ที่มาสร้างความขลังอลังการในเพลงครึ่งๆ กลางๆ, ขอบฟ้า, ความฝันกับจักรวาล และในเพลงชีวิตยังคงสวยงาม ตูน ก็ชวนคนดูเปิดไฟเล่นเวฟทะเลดาวทำเอาสนามราชมังฯ ระยิบระยับงามจับใจ เป็นภาพที่ต้องจดจำอีกหนึ่งซีน หลังจากนั้นก็ยกวงลงมาที่มินิสเตจโชว์เพลงฮิตที่หลายคนคิดถึงทางกลับบ้าน, ปลายทาง, ไม่รู้เมื่อไหร่, สักวันฉันจะดีพอ, เสียดาย, วิชาตัวเบา ถึงคิวของแขกรับเชิญคนสุดท้ายฟักกลิ้ง ฮีโร่ ที่มาในเพลงผักบุ้งลอยฟ้า และ ดัม-มะ-ชา–ติ แบบดุดัน ก่อนจะปิดโชว์ด้วย 4 เพลงสุดท้าย149.6, ยาพิษ, อกหัก, แสงสุดท้าย ส่งทุกคนกลับบ้านด้วยพลุหลากสีสันยิงกันกระหน่ำมีเท่าไหร่ใส่ไม่ยั้งกัน งานนี้เต็มอิ่มกับทุกนาทีบนเวทีเลยจริงๆ

สาวก 'บอดี้สแลม' นับแสนสุดมัน โดดสนั่นราชมังฯ สะเทือน สาวก 'บอดี้สแลม' นับแสนสุดมัน โดดสนั่นราชมังฯ สะเทือน สาวก 'บอดี้สแลม' นับแสนสุดมัน โดดสนั่นราชมังฯ สะเทือน สาวก 'บอดี้สแลม' นับแสนสุดมัน โดดสนั่นราชมังฯ สะเทือน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ