บันเทิง

เตรียมส่งออก 'เซ้นต์' ลุยตลาดจีน 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เซ้นต์" ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา เผยกำลังจะมีโปรเจ็คในเรื่องของการแสดงที่ประเทศจีน ขออุบในรายละเอียด เพื่อรอความชัดเจน


    ทีมบันเทิง คมชัดลึก - โด่งดังจากซีรีส์ "บังเอิญรัก" และมีฐานแฟนคลับที่ต่างประเทศอยู่มาก โดยเฉพาะประเทศจีน สำหรับ "เซ้นต์" ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา  โดยก่อนหน้านี้หนุ่มเซ้นต์เคยไปงานอีเว้นท์ที่ประเทศจีน มีแฟนชาวตี๋หมวยให้การต้อนรับจนสนามบินแทบแตกมาแล้ว
 

    ล่าสุดมีข่าวว่าเซ้นต์ได้รับการทาบทามให้ไปร่วมโปรเจ็คยักษ์ที่ประเทศจีน งานนี้พอเจอเลยถามถึงเรื่องนี้ 
    เห็นว่าล่าสุดกำลังจะมีซีรีย์ที่ประเทศจีน
 
   "เป็นโปรเจ็ค ครับ มีโปรเจคกับทางประเทศจีน ตอนนี้ก็มีการเตรียมความพร้อมส่วนใหญ่เป็นเรื่องของภาษา เพราะถ้าเราไปทำงานที่นั่นเราจะต้องคุยประสานงานโดยใช้ภาษาอังกฤษเป็นหลัก แต่เราอยากจะเพิ่มเติมภาษาจีนเข้าไปเพื่อให้แข็งแรงมากขึ้น จะได้ทำงานได้ง่ายมากขึ้น ถามว่าเป็นโปรเจคเกี่ยวกับอะไรคือตอนนี้ยังบอกในรายละเอียดมากไม่ได้แต่เป็นโปรเจ็คเกี่ยวกับงานแสดงนี่แหละครับ คงต้องรออีกสักพักนึงถึงจะได้รู้กัน เท่าที่รู้ในรายละเอียดคือเราได้ร่วมงานกับ ศิลปินดาราของประเทศจีน แต่จะมีใครบ้างเราเองก็ยังไม่รู้เลยตอบไม่ได้จริงๆ" 
 

    เป็นโปรเจ็ค ของจีนหรือเป็นโปรเจ็คร่วมทุนระหว่างไทยจีน
    "เรื่องนี้ผมก็ยังไม่แน่ใจเหมือนกัน เท่าที่ทราบคือทางสังกัดที่ประเทศจีนส่งบทมาให้แคส เราก็แคสแล้วส่งกลับไป ผลตอบรับที่เราทราบในตอนนี้คือเขาจะเรียกเรา ไปคุย ในรายละเอียดซึ่งตอนนี้ยังไม่ได้มีการคุยในรายละเอียดตรงนั้นเราเลยไม่สามารถที่จะตอบอะไรได้มาก คงต้องรอการคอนเฟิร์มจากทางประเทศจีนมาก่อน ซึ่งถ้าได้รับการคอนเฟิร์มมาแล้วคงจะสามารถบอกในรายละเอียดได้มากกว่านี้"
 

    จะต้องพักงานที่ไทยไปเลยไหม
    "ไม่ถึงขนาดนั้น เพราะตอนนี้งานที่ไทยก็มีโปรเจค KissBoysTH ที่ทำอยู่ และงานอื่นๆ อีก อยากให้รอติดตาม เพราะอาจจะมีเซอร์ไพรส์ (ยิ้ม)"

 

 

เตรียมส่งออก 'เซ้นต์' ลุยตลาดจีน 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ