บันเทิง

'นัมจูฮยอก' ไฮทัชทุกที่นั่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นัมจูฮยอก" จัดให้ "2019 NAM JOO HYUK FANMEETING <Current> in BANGKOK" ไฮทัชทุกที่นั่ง!!!

          ใครจะอดใจไหวกับรอยยิ้มน่ารักๆ ของหนุ่มคนนี้กันล่ะ!!  กลับมาคราวนี้เขาไม่ได้แค่มาเล่นๆ คัมแบคมาคว้าหัวใจแฟนๆ ชาวไทยทั้งที นักแสดงหนุ่ม นัมจูฮยอก (NAM JOO HYUK) จึงขอพกความคิ้วท์ และความคูล กับผลงานใหม่มาฝากแฟนๆ ชาวไทย ในงาน 2019 NAM JOO HYUK FANMEETING <Current> in BANGKOK ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 2 มีนาคม 2562 ที่ Ultra Arena Hall ณ Show DC  เวลา19.00 น. โดยผู้จัดมืออาชีพอย่าง แอปเปิลวูด (Applewood ) และ แอปเปิลวูดไทยแลนด์ ( Applewoodth) งานนี้แฟนๆ ของหนุ่มคนนี้ควรพลาดเพราะ Hi Touch ทั้งฮอลล์  สิทธิพิเศษดีขนาดนี้ บอกเลยพลาดไม่ได้!!

'นัมจูฮยอก' ไฮทัชทุกที่นั่ง

 

          เรียกว่าเป็นนักแสดงหนุ่มที่อนาคตไกลจริงๆ ก็ว่าได้สำหรับ “นัมจูฮยอก” นักแสดงมากความสามารถจากค่าย วายจี เอ็นเตอร์เทนเมนท์ (YG Entertainment)  ผู้ชายที่มาครอบครองพื้นที่ 4 ห้องหัวใจของแฟนๆ ทั่วเอเชียนับตั้งแต่ที่เขาเดบิวต์  และในปีนี้ นอกจากนัมจูฮยอกจะมีผลงานซีรีส์เรื่องใหม่เรื่อง Dazzling ที่จะออกอากาศทางช่อง tvN  แล้ว เขายังเตรียมที่จะเดินสายพบปะแฟนๆ ในงานแฟน      มีตติ้งที่มีชื่อว่า “2019 NAM JOO HYUK FANMEETING <CURRENT>” อีกด้วย โดยหนุ่มนัมจูฮยอกจะเดินสายจัดแฟนมีตติ้ง ไม่ว่าจะเป็นที่ ฮ่องกง ไทเป และแน่นอนที่นี่ “กรุงเทพฯ”

'นัมจูฮยอก' ไฮทัชทุกที่นั่ง

 

          แต่ก่อนที่จะไปพบตัวจริง เสียงจริงของผู้ชายคนนี้กัน หนุ่มนัมจูฮยอกขอฝากความคิดถึงถึงแฟนๆ ชาวไทยผ่านคลิปมาก่อนว่า

         “สวัสดีครับ ผมนัมจูฮยอกครับ ผมจะจัดแฟนมีตติ้ง 2019 NAM JOO HYUK FANMEETING <CURRENT> ที่ Show DC ประเทศไทย ในวันที่ มีนาคมครับ  จะได้เจอแฟนๆ ชาวไทย หลังจากที่ไม่ได้เจอกันมานานแล้ว ผมคาดหวังและตื่นเต้นมากๆ ครับ ผมจะแสดงภาพลักษณ์เท่ๆ ให้กับทุกคน อย่าลืมติดตามกันเยอะๆ ด้วยนะครับ เดี๋ยวผมจะไปหาทุกๆ คนนะครับ เจอกันที่ Show DC วันที่  มีนาคมครับ บ๊ายบาย”

 

'นัมจูฮยอก' ไฮทัชทุกที่นั่ง

 

          ไม่ใช่ทุกประเทศที่จะได้เจอเขาคนนี้  แต่แฟนๆ ชาวไทยเราได้สิทธิ์นั้น เดี่ยวนี้!!  เพราะฉะนั้นห้ามพลาดโอกาสที่จะได้เจอหนุ่มคนนี้เด็ดขาด! บัตรเปิดจำหน่ายบัตรแล้วที่ www.thaiticketmajor.com   ราคา4,800 / 3,800 / 2,800 บาท (บัตรนั่งทั้งหมด)  และแน่นอนไม่ว่าคุณจะนั่งอยู่ที่ไหนใน Show DC  รับสิทธิ์ Hi Touch  สัมผัสมือนุ่มๆ ของหนุ่มคนนี้แน่นอน All Hi Touch ทั้งฮอลล์ขนาดนี้ เราก็คงต้องเปย์แล้วล่ะติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/Applewoodthailand/ 

 

'นัมจูฮยอก' ไฮทัชทุกที่นั่ง

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ