บันเทิง

'จูน' เปิดใจคุย 'ไมค์' 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"จูน" ชลฤดี อมรลักษณ์ รับตกใจหลัง "ไมค์" พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ไปมอบดอกไม้วันรับปริญญา รับเปิดใจคุย อึกอักสัมพันธ์แค่พี่น้อง 

         ทีมบันเทิง คมชัดลึก - ไม่รู้ว่าไปสนิทกันตั้งแต่เมื่อไหร่ เพราะในวันรับปริญญาของสาว“จูน” ชลฤดี อมรลักษณ์ ก็มีหนุ่มไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล หอบช่อดอกไม้ไปร่วมแสดงความยินดี งานนี้เลยโดนจับตาว่าทั้งคู่อาจจะกำลังกิ๊กกั๊กกันอยู่ ได้สอบถามสาวจูน ในรอบสื่อละครเรื่องเทพธิดาขนนก ที่ช่อง 8ได้ความว่า 

 

'จูน' เปิดใจคุย 'ไมค์' 

 

         “จริงๆ ตอนนี้ก็เป็นพี่น้องกันอยู่ รู้จักกันมาสักพักนึงแล้วแต่ก็ไม่ได้สนิทขนาดนั้น ส่วนว่าอนาคตจะเป็นยังไงก็ไม่ทราบเหมือนกัน ตอนที่เห็นพี่ไมค์ในวันรับปริญญาตอนแรกก็ตกใจนิดหนึ่ง แล้วก็ดีใจด้วยที่พี่เขามาแสดงความยินดี ไม่ได้เชิงว่าชวนพี่เขามา แต่เราลงวันรับปริญญาปกติ พี่เขาเห็นและว่างพอดีก็เลยมา ซึ่งเขาก็จะบอกก่อนที่จะมาวันนั้นเลย จูนรู้จักพี่เขาผ่านเพื่อนรุ่นพี่อีกทีหนึ่ง ถามว่าเขามาจีบหรือเปล่า ไม่นะ คุยกันปกติ ความรู้สึกของเราก็คิดว่าพี่เขาเข้ามาแบบธรรมดา อย่างที่เห็นก็คือเวลามีงานพิเศษอะไรเขาก็จะมาแสดงความยินดี เราก็บอกว่ามันเป็นการแสดงออกที่พิเศษแล้ว แต่ก็บนพื้นฐานของความเป็นพี่น้อง เขามาแสดงความยินดีกับพี่น้อง ถามว่าเปิดใจไหม จริงๆ จูนก็เปิดตลอด ตอนนี้เราก็คุยกับพี่เขาคนเดียว แต่เขาคุยกับเราคนเดียวหรือเปล่าไม่รู้อันนี้ต้องไปถามเขาเอง”

 

'จูน' เปิดใจคุย 'ไมค์' 

 

         เมื่อถามต่อถ้านักร้องนักแสดงหนุ่มมาจีบจะโอเคไหม ซึ่งนักแสดงสาวกล่าวเขินๆ ว่า 

         “อันนี้ก็ดูไปเป็นเรื่องของอนาคต เพราะว่าเรายังไม่ได้คุยกันบ่อยขนาดนั้น รวมถึงยังไม่ค่อยรู้จักนิสัยใจคอกันแบบยาวนานด้วย ถามว่าคุยกันบ่อยไหม จริงๆ ต่างคนต่างเวลาไม่ตรงกันด้วย ทำให้ไม่ค่อยได้คุยกันบ่อยเท่าไหร่ อีกอย่างพี่เขาก็ทำงานที่ต่างประเทศเป็นหลัก ยอมรับว่ามันก็มีผลที่ทำให้ความสัมพันธ์พัฒนายาก แต่อย่างที่บอกว่าตอนนี้ยังคุยกันปกติอยู่ ยังไม่ได้คิดไปถึงขั้นนั้น

ส่วนเรื่องที่เขามีลูกแล้วนั้น ไม่ได้เป็นปัญหาอะไร แต่อย่างที่บอกไงว่าตอนนี้เรายังเป็นพี่น้องกันอยู่เลยไม่ได้คิดอะไรไปไกลขนาดนั้น  ถามว่าที่ไม่พูดเพราะเขายังไม่ชัดเจนหรือเปล่า ก็ประมาณนั้น (หัวเราะ) หลังจากเริ่มมีข่าวด้วยกันก็คิดว่าพี่เขาคงเห็นข่าวแล้ว แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไร ส่วนเรื่องที่ใครจะมองว่าเราไปเกาะเขาดังนั้น ไม่กลัวเลย เราก็อยู่ของเราเฉยๆ ถ้าเกิดว่าวันนึงไม่ได้คุยกันก็ไม่เป็นไร (วาเลนไทน์นี้คาดหวังว่ามันจะมีอะไรชัดเจนไหม) ไม่คาดหวังได้ ก็ปกติ(หัวเราะ) แล้วก็ไม่ได้ว่างตรงกันเท่าไหร่ ยังไม่มีการนัดอะไรด้วย รู้สึกว่าเหมือนเขาเพิ่งจะกลับไปต่างประเทศ ก็ต้องคุยและดูกันไปก่อน เพราะทุกวันนี้มันก็ไม่ได้ชัดเจนขนาดนั้น " จูน กล่าวแจง

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ