บันเทิง

'หนิง' โบ้ยถาม 'อั้ม' เรียก 'ไฮโซแฟน' หรือยัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หนิง" ปณิตา ธรรมวัฒนะ เผยทริปหวาน "อั้ม" พัชราภา กับ "ไฮโซพก" ประธานวงศ์ พรประภา ลั่นทุกคนดูแลกันดีหมด โบ้ยถามอีกฝ่ายเรียกแฟนได้หรือยัง

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-ทริปญี่ปุ่นที่ผ่านมาของเดอะแก๊ง "อั้ม" พัชราภา มีทั้ง "หนิง" ปณิตา, "เมย์" ปทิดา และอีกหลายคน ซึ่งคู่ที่ถูกจับตามองมากที่สุดจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก "อั้ม" พัชราภา กับ "ไฮโซพก" ประธานวงศ์ และถึงขั้นลุ้นความสัมพันธ์ว่าสามารถเรียกแฟนได้หรือยัง ล่าสุด "หนิง" ปณิตา มาร่วมงานแถลงข่าวการประกวดไทยซูเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2019 ก็ตอบถึงเรื่องว่า

   “ทริปญี่ปุ่นก็ดีค่ะ สนุกดีค่ะ (ยิ้ม) ส่วนที่ทุกคนจับตามองคู่ พกกับอั้ม จริงๆ ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกเนอะ คุณอั้มทำอะไรทุกคนก็จะจับตามองอยู่แล้ว ไม่ว่าเขาจะแต่งตัว ทำกิจกรรมหรืออะไรก็แล้วแต่ ก็เป็นเรื่องปกติที่ทุกคนก็จับตามอง ซุปตาร์อันดับหนึ่งถูกมั้ยล่ะ”
ทริปนี้พกดูแล อั้ม ดีไหม ?
   “ทุกคนดูแลกันดีทั้งทริปค่ะ(ยิ้ม) และดูแลทุกๆ คนที่ไปทั้งทริป อย่างว่าไปทริปที่มันหนาวๆ ด้วยอากาศ ด้วยอาหารการกิน ด้วยอะไรหลายๆ อย่างก็คือทุกคนดูแลกันทั้งทริป สามัคคีกันทั้งทริปค่ะ ถามว่าคุณพกดูแลอั้มดีมั้ย ก็ดูแลดีทุกคน ไม่ใช่ดูแลคุณอั้มดีคนเดียวค่ะ”
ทริปนี้ดู อั้ม แฮปปี้มาก ลงไอจีสตอรี่บ่อยมาก ?
   “ทุกคนว่าอย่างนั้นใช่ไหมคะ ทุกคนว่ายังไงก็ว่าตามนั้นเลยค่ะ(หัวเราะ) ถามว่าส่วนตัวเราให้ผ่านมั้ย ถ้าถามหนิงเหรอ ก็ดีค่ะ โอเคค่ะ แต่ว่าทั้งหมดทั้งมวลเพื่อนรักใคร เพื่อนโอเคกับใคร เราก็รักและโอเคกับคนๆ นั้น สุดท้ายไม่ว่าจะอะไรก็แล้วแต่ คือเพื่อนเป็นคนตัดสินใจ เราก็ได้แต่ยืนดูอยู่ห่างๆ”

\'หนิง\' โบ้ยถาม \'อั้ม\' เรียก \'ไฮโซแฟน\' หรือยัง


คนนี้น่ารักอย่างไรบ้าง ?
   “หนิงว่าเขาเป็นคนน่ารักคนหนึ่ง คือเป็นคนมีน้ำใจและช่วยดูแลเป็นห่วงเป็นใยทุกๆ คน ง่ายๆ สบายๆ”
เขาก็ดูแลเราเป็นพิเศษด้วย เห็นขับรถพาไปกินข้าวกันสองคน ?
   “ไม่ใช่ว่าเขาเอาใจหนิง คือเขาก็ดูแลทุกๆ คน แต่เพราะว่าหนิงไม่ได้เล่นสกี เขาก็ไม่ได้เล่น แล้วอากาศก็หนาว ก็อยากหาอะไรอร่อยๆ ทาน ก็เลยออกไปหาอะไรอร่อยๆ ทานกันระหว่างที่รอเพื่อนๆ เล่นสกี”
ตกลงเขาเป็นแฟนกันแล้วใช่ไหม ?
   “อันนี้ไม่ทราบนะคะ ไว้รอถามคุณอั้มเวลาออกงานนะคะ (หัวเราะ)”

\'หนิง\' โบ้ยถาม \'อั้ม\' เรียก \'ไฮโซแฟน\' หรือยัง


เวลาเขาเรียกกัน เขาเรียกกันว่าอย่างไร ?
   “หนิงก็หลับทั้งทริปเหมือนกันนะ เป็นทริปที่หนิงไปพักผ่อนนอนหลับ ก็จะไม่ค่อยได้เห็นอะไรเท่าไหร่นะคะ ไม่เห็น ไม่ทราบค่ะ (ยิ้ม)”
อั้มเขาดูสดใสมากขึ้นไหมกับความสัมพันธ์ครั้งนี้ ?
   “ความจริงหนิงว่า อั้ม เวลาที่ได้ไปเที่ยวอยู่กับแก๊งเพื่อนๆ เขาก็จะร่าเริงสดใส นี่ก็เป็นตัวเขา เพราะ เขา ก็จะชอบอยู่กับเพื่อนๆ ได้ไปเที่ยว ได้ไปพักผ่อน และครั้งนี้ได้ไปทำกิจกรรมที่เขาชอบ เพราะเขาชอบสกี ชอบหนาวๆ แล้วก็มีเพื่อนตามไป หลายคน มันก็เต็มนะค่ะ”
อั้ม เรียกพกว่า เจ้าชายหมูสับ ?
   “น่าจะเป็นน้องมายูเป็นคนตั้งให้คุณพก มายูก็จะเป็นคนเรียก เขาจะชอบตั้งให้คนนั้นคนนี้ อย่างเรียกหนิง เขาก็จะเรียกเป็นแม่มด”

\'หนิง\' โบ้ยถาม \'อั้ม\' เรียก \'ไฮโซแฟน\' หรือยัง


 

ตอนที่พกแขนหักใครดูแลเป็นพิเศษ ?
   “ช่วยกันดูแลหมดเลยค่ะ เพราะเขาดูแลพวกเรา พวกเราก็ต้องดูแลเขา อุบัติเหตุเกิดจากเขาลื่นแล้วก็ล้ม มือน่าจะไปโดนสโนบอร์ดค่ะ ก็รู้สึกว่าผ่าตัดไปเมื่อวาน หนิงก็เพิ่งกลับมาถึงเหมือนกันแล้วก็มางานนี้เลย ยังไม่ได้อัพเดตอาการ แต่คุณจินนัดหมอให้ ก็ยังไม่ได้ไปเยี่ยม เพราะเพิ่งกลับมาถึงแล้วมางาน”
อั้มไปเฝ้าอยู่ตลอดเลยไหม ?
   “ยังไม่ได้อัพเดตกับใครเลย เพราะกลับมาถึงเมืองไทยก็ส่งลูกเรียน แล้วก็มางานเลย ก็ยังไม่ได้อัพเดตอะไรกับใครเลยค่ะ”

\'หนิง\' โบ้ยถาม \'อั้ม\' เรียก \'ไฮโซแฟน\' หรือยัง


ความเห็นส่วนตัวเรามองว่าคู่นี้จะไปได้ไกลขนาดไหน ?
   “หนิงก็ลุ้นทุกครั้งนะคะ และอยากเห็นเพื่อนมีความสุข สำคัญที่สุดคือจะอะไรก็ได้ขอให้เพื่อนมีความสุขค่ะ (ยิ้ม)”
ณ ตอนนี้อั้มมีความสุขใช่ไหม ?
   “ทุกคนมีความสุข ไปเที่ยวมาทุกคนก็มีความสุขอยู่แล้ว อยากจะหาโอกาสไปเที่ยวอย่างนี้กันบ่อยๆ เหมือนกัน เอาหลานไปด้วย เอาเพื่อนสนิทไปด้วยไปกันหมด”
วาเลนไทน์ที่จะถึง พกมีแอบมากระซิบว่าจะทำเซอร์ไพรส์อะไรให้ อั้ม ไหม ?
   “ยังไม่ได้คุยอะไรเลยค่ะ มีแต่หนิงไปบอกเขาว่า ให้ไปบอกคุณจินด้วยว่าของขวัญวันวาเลนไทน์หนิงอยากได้อะไรแค่นั้นเองค่ะ (หัวเราะ)”
แล้วอั้มจะมีของอะไรเซอร์ไพร้ส์ให้พกไหม ?
   “อันนี้ไม่ทราบเลยค่ะ ส่วนถามว่าเขามีคุยกันถึงเรื่องแต่งงานมั้ย ไม่มีหรอก ยังไม่ได้ยินค่ะ(ยิ้ม) หนิงว่าตอนนี้เราทุกคนเอาใจช่วยให้เขาหายป่วยเร็วๆ ก่อนดีกว่า อันนี้คือเรื่องสำคัญที่สุด เพราะเห็นว่าเพิ่งผ่าตัดค่ะ”

\'หนิง\' โบ้ยถาม \'อั้ม\' เรียก \'ไฮโซแฟน\' หรือยัง \'หนิง\' โบ้ยถาม \'อั้ม\' เรียก \'ไฮโซแฟน\' หรือยัง

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ