บันเทิง

'ใหม่'หวาน'เต๋อ'แค่โปรโมทละคร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ใหม่" ดาวิกา  แจงภาพหวานแค่โปรโมทละคร "นางสาวไม่จำกัดนามสกุล" รับความสัมพันธ์ "เต๋อ" ฉันทวิชช์ ไม่คืบเหมือนเดิม ไร้แพลนสวีตวาเลนไทน์ ปัดเป็นเมนเทอร์เดอะเฟซฯ

        บันเทิง คมชัดลึก - มีภาพโชว์หวานทานไอจีงานนี้ทำเอาแฟนๆ ลุ้นกันตัวโก่งว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะคือหน้าแค่ไหน ได้พูดคุยกับ “ใหม่”ดาวิกา โฮร์เน่ ร่วมโชว์ไฮไลต์พิเศษในพิธีเปิดงาน“คิง เพาเวอร์ ไชนีส นิวเยียร์ 2019 เดอะ บลิสส์ฟูล ฮาร์โมนี” ที่ ฟาวน์เท่น สแควร์ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ ถึงสถานะของหนุ่ม “เต๋อ”ฉันทวิชช์ ในตอนนี้ได้ความว่า 

'ใหม่'หวาน'เต๋อ'แค่โปรโมทละคร

 

         “แฮปปี้ ละครดี ส่วนภาพที่โอบเอวเป็นภาพมาจากกองละคร อยู่กับพี่ๆ ทุกคนก็สนุก ผลัดกันถ่ายรูปทุกคนเลย เป็นรูปอยู่ในกองละคร ตอนนี้กำลังจะรักกันแล้วเรียมกับองศากำลังจะรักกันแล้ว ใกล้จะอวสานแล้ว เขาแอบรักกันมานานแล้วนะในละคร (เอาภาพมาใช้ในชีวิตจริงได้) โปรโมตละคร (หัวเราะ) ส่วนสถานะตอนนี้ ก็ดูๆ กันอยู่ ก็ยังศึกษากันไปเรื่อยๆ เหมือนเราก็เพิ่งรู้จักกัน ยังไม่นานเท่าไหร่ ต้องใช้เวลาไปเรื่อยๆ ส่วนความสัมพันธ์ก์เหมือนเดิม ดูกันไปก่อนเรื่อยๆ

'ใหม่'หวาน'เต๋อ'แค่โปรโมทละคร

 

         (ช่วงนี้ดูหวานขึ้น) ใหม่ว่าน่าจะเป็นเพราะละครด้วย เราได้ทำงานด้วยกัน คนได้เห็นภาพ เพราะเราก็โปรโมตละครด้วย ละครออนก็ต้องลงรูปโปรโมตนิดหนึ่ง ส่วนพี่เต๋อใหม่ก็ไม่รู้ว่าแต่ก่อนพี่เต๋อเป็นยังไง พี่เต๋อเขาก็เป็นอย่างนี้มาตลอดอยู่แล้ว น่ารักแบบนี้ตลอด (ให้แฟนๆ รอไปนานแค่ไหน) ลุงกับลิงก็อยู่ตรงนี้ไง ก็เชียร์ได้อยู่ ส่วนวันวาเลนไทน์ใหม่ทำงาน ส่วนพี่เต๋อไม่รู้ต้องไปถามเขา เขาก็ไม่เห็นพูดนะ แต่ใหม่ดูแล้วว่าวันนั้นใหม่ทำงาน

 

'ใหม่'หวาน'เต๋อ'แค่โปรโมทละคร

         (แอบลุ้นเซอร์ไพรส์อะไรจากเขามั้ย) ไม่ๆ วาเลนไทน์ก็เป็นวันที่ดีนะ ไม่ได้แอบลุ้นอะไร ถ้ามีก็ดี ถามว่าปีนี้พิเศษปกติกว่าทุกปีมั้ย ปกติก็ได้จากแฟนคลับ พวกดอกไม้ ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าลุงจะให้อะไร ถามว่าชอบเซอร์ไพรส์มั้ย จริงๆก็ได้นะ ก็ชอบนะ ไม่ว่าจะเป็นเซอร์ไพรส์จากใครก็แล้วแต่ ไม่ใช่ว่าจากแค่คนๆเดียว จริงๆใหม่ก็เจอเซอร์ไพรส์จากหลายคน ใหม่ดีใจหมดเวลาที่เพื่อนๆ ทำให้

          (อยากทำอะไรเซอร์ไพรส์พี่เต๋อมั้ย) ใหม่เซอร์ไพรส์ไม่เก่งน่ะสิ แต่พี่เขาก็น่าจะเซอร์ไพรส์เก่งแหละ (ลุ้นพี่เต๋อบอกรัก ขอเป็นแฟน)ไม่ๆ ไม่เลย วาเลนไทน์ใหม่ทำงานจริงๆ มันอาจจะเป็นวันธรรมดาของใหม่เลย เป็นวันทำงาน การที่ไม่คาดหวังดีที่สุด" ใหม่กล่าวน้ำเสียงขำๆ

 

'ใหม่'หวาน'เต๋อ'แค่โปรโมทละคร

 

          เมื่อถามถึงเรื่องกระแสข่าวก่อนหน้านี้ ที่มีข่าวว่าสาวใหม่เตรียมเป็นเมนเทอร์เดอะเฟซ แต่พี่เกล้า ผู้จัดการออกมาชี้แจงผ่านทวิตเตอร์แล้ว ซึ่งนักแสดงสาวแจงเรื่องนี้ว่า 

         “ใช่ ใหม่เห็นพี่เกล้าออกมาชี้แจงแล้ว ตามนั้นเลย ถามว่างงไหม คือเหมือนชื่อใหม่ก็จะมีอยู่เรื่อยๆ อยู่แล้ว อย่างที่พี่เกล้าบอกเลยว่าไม่ได้มีการสรุปเลยว่าใหม่จะไปทั้งสิ้น ก็ขอบคุณที่ทุกคนคิดถึง อยากจะให้ใหม่เป็น ถามว่ามีทาบทามไหม ตัวใหม่เองยังนะแต่ใหม่ไม่รู้ว่าทางพี่ๆ ได้โทรมาหาพี่เกล้าหรือเปล่า ถามว่าอยากเป็นมั้ย ถ้ามีการทาบทามจริงๆ ใหม่ต้องฝึกอะไรเยอะมากเลยกับการเป็นเมนเทอร์ คือใหม่ก็ติดรายการนี้นะ ดูตลอดคิดว่าเป็นรายการที่สนุกมาก แต่ว่าถ้าให้เราไปอยู่ตรงนั้น เราก็คิดว่าน่าจะยากมาก น่าจะเป็นท่านอื่นน่าจะเหมาะสมกว่า เราขอเป็นผู้ชมที่ดี เป็นแฟนคลับรายการต่อไปดีกว่า คือใหม่คิดไม่ออกเลยว่าต้องไปสู้กับพี่ลูกเกด (เมทินี) อย่างไร ไม่รู้ว่าจะรอดออกมายังไง

          ส่วนสาเหตุที่พี่เกล้าต้องออกมาชี้แจง ใหม่ว่าน่าจะมีคนถาม จากที่หนูอ่านในทวิตเตอร์ พี่เกล้าบอกว่ามีคนโทรมา ตอนนี้ก็ยังไม่พร้อม ถ้าโดนทาบทามเป็นเมนเทอร์ (ปีต่อๆ ไปพร้อมมั้ย) ให้ใหม่ฝึกตัวเองให้มากกว่านี้ก่อนดีกว่า เพราะยังมีหลายอย่าง เรายังไม่เก่งพอ เราไม่กล้าไปสอนใคร เราขอให้เราเก่งกว่านี้ก่อน แต่ขอบคุณมากๆที่คิดถึงใหม่" ใหม่ กล่าวปิดท้าย 

 

'ใหม่'หวาน'เต๋อ'แค่โปรโมทละคร

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ