บันเทิง

Trance Music Festival เทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

งาน Trance Music Festival ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย บนชายหาดภูเก็ตกลับมาอีกครั้ง Asia's Biggest Trance Music Festival on Phuket Beach Returns

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-กลับมาสร้างทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์  เมื่อบริษัท Pure Pleasure Entertainment จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทออเเกไนซ์ และ โปรโมเตอร์ชั้นนําสำหรับงานดนตรีแนวอิเล็กทรอนิกในประเทศไทย ในชื่อ UnKonscious Beach Festival 2019

   แฟนจากทั่วโลกผู้หลงไหลใน Trance Musicโดยยึดมั่นในคอนเซ็ปท์ด้วยการจัดให้แต่ละวันมีการแสดงดนตรีจากตัวแทนของค่าย Trance ในวันศุกร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ค่าย Black Hole Recordings ที่ก่อตั้งในประเทศเนเธอร์แลนด์ ปี 1997 นำศิลปิน Giuseppe Ottaviani, Cold Blue, Craig Connelly, Roger Shah, Sneijderในวันที่ 9กุมภาพันธ์ มี Open Up ที่นำโดย Greg Downey, John Askew, Sean Tyas, Simon Pattersonและ ศิลปินจากทั้งระดับภูมิภาคและระดับโลก เช่นอังกฤษ ออสเตรเลีย เมียนร์มา และเวียดนาม เป็นต้น พบกับประสบการณ์สุดล้ำ ได้ที่ Paradise Beach ClubPhuket ในวันศุกร์ที่ 8 และ เสาร์ที่ 9กุมภาพันธ์ 2562

Trance Music Festival เทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย Trance Music Festival เทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย Trance Music Festival เทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย Trance Music Festival เทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ