บันเทิง

เสิร์ฟข่าว...เม้าท์แตก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เสิร์ฟข่าว...เม้าท์แตก วันอังคารที่ 29 มกราคม 

         *** คาร์เทียร์ เนรมิตโกดังยักษ์สู่ Cartier Precious Garage ปาร์ตี้เอ็กซ์คลูซีฟ โดยมีไฮไลต์อยู่ที่รถยนต์ Corvette สีทองอร่ามคันเดียวในโลก ผลงานการออกแบบจาก Visual Artist ชื่อดังชาวเปอโตริโก เดซี่ ซานติเอโก (Desi Santiago) พร้อมกองทัพดารา อาทิ “หมาก” ปริญ “แต้ว” ณฐพร “เต้ย” จรินทร์พร “แมท” ภีรนีย์ “ต่อ” ธนภพ “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” ฯลฯ มาร่วมงาน ณ โกดัง ถนนเกษมราษฎร์ คลองเตย เมื่อวันก่อน

เสิร์ฟข่าว...เม้าท์แตก

 

         *** ค่าย ไวท์มิวสิคในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ ปั้นน้องใหม่ “มิว" ชิษณุชา ผู้ชนะการประกวดโปรเจกต์ MBO ดิไอดอลเกม จากค่าย เอ็มบริโอ้ แต่ด้วยความมุ่งมั่นทางงานดนตรี มีสไตล์เป็นของตัวเอง เขาจึงได้ทดลองทำยูทูบแชนแนลเป็นของตัวเองชื่อ “MEYOU” ทำเพลงในแบบที่ชอบ คือ แนวR&Bและปล่อยDemo Virsionออกมาให้ฟังกัน จนมีแฟนเพลงติดตามเป็นจำนวนมาก ยอดคนฟังทะลุ30ล้านวิวในเวลารวดเร็ว ล่าสุดนำเพลง “พอจะรู้” หนึ่งในDemo Virsionที่เป็นเพลงได้รับความนิยม และเป็นผลงานมาสเตอร์พีซเพลงแรก ที่ออกมาให้ทุกคนได้ชมได้ฟังกัน ภายใต้บ้านไวท์มิวสิคเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เสิร์ฟข่าว...เม้าท์แตก

 

         *** "ป้อน" นิพนธ์ ผิวเณร หัวเรือใหญ่ละคร ช่องวัน31 พร้อมด้วยผู้กำกับ "ซ้ง" ธรธร ถือฤกษ์ดีทำพิธีบวงสรวงละครแวมไพร์แฟนตาซีเรื่อง “แก้วขนเหล็ก” เรื่องราวของแวมไพร์ที่ถูกปลุกให้ฟื้นคืนชีพ เพื่อกลับมาสะสางเรื่องราวความรักความแค้นในอดีต โดยครั้งนี้เป็นการโคจรมาร่วมงานกันเป็นครั้งแรกของ 2 พระเอก ซี-ศิวัฒน์ และโอม-อัชชา ที่จะประกบ "หนูนา" หนึ่งธิดา ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมือคับคั่ง อัค-อัครัฐ, เมาส์-ณัชชา, เง็ก-กัลยา, ต้น-อธิวัฒน์, หญิง-ลินทร์พิตา ปั้น-ชิตณรงค์, หงษ์หยก-พรพรรณ ฯลฯ ณ อาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส เมื่อเช้าวันนี้

เสิร์ฟข่าว...เม้าท์แตก

 

         *** รายการ "ดวลเพลงดัง" วันพุธที่ 30 มกราคมนี้ พาคุณผู้ชมไปพบกับความสนุกแบบจัดเต็ม เมื่อ พิธีกรอารมณ์ดีหอย เกียรติศักดิ์ และ คอมเมนเตเตอร์ "ติ๊ก ชิโร่, ฝน ธนสุนทร" และ "ดีเจนุ้ย" ธนวัฒน์ นึกสนุกสวมเสื้อผ้าหลากสีสัน เปิดตัวด้วยการรำนำหน้าขบวนกลองยาวแห่เข้ามาในสตูดิโอเพื่อเริ่มรายการ ติดตามความสนุกได้ ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ