บันเทิง

'เอริค นัม' พร้อมใกล้ชิดแฟนไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เอริค นัม" พร้อมใกล้ชิดแฟนไทย ในงาน ERIC NAM 1ST FANMEETING IN BANGKOK <I COLOR U>

         เอริค นัม (ERIC NAM) นักร้องหนุ่มเสียงดีจากแดนกิมจิ เจ้าของเพลงฮิตมากมาย เตรียมเหินฟ้าพาเสียงทรงเสน่ห์ให้แฟนๆ ชาวไทยได้ฟังกันอย่างเต็มอิ่ม พร้อมกิจกรรมความสนุกสุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะ “ไทยนัมเนชั่น” (ชื่อแฟนคลับ) ได้ละลายไปกับความอบอุ่นที่เขาเตรียมมอบให้กับทุกคนอย่างเต็มที่ในงานนี้  ERIC NAM 1ST FANMEETING IN BANGKOK  ในวันที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2562 ณ โรงละครเดอะบาซาร์ เธียเตอร์, สวนลุมไน้ท์บาซาร์ รัชดาภิเษก โดย Dragonhill Entertainment ผู้จัดงาน ขอคอนเฟิร์มงานนี้จัดเต็มแสง สี เสียง พร้อมเพลินไปกับเสียงเพลง และฟินไปกับทุกอิริยาบถของเอริค นัมกันอย่างแน่นอน

 

'เอริค นัม' พร้อมใกล้ชิดแฟนไทย

         เอริค นัม นักร้องนักแต่งเพลงมากความสามารถ เขาฝากผลงานเพลงสุดฮิตไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นเพลง Honestly เพลงที่เปิดตัวมาครั้งแรกวันที่ 9 เม.ย. 2561 ก็ขึ้นไปอยู่อันดับ 6 บนชาร์ท Billboard World Album หรือซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดอย่าง Miss you ก็ถูกใจแฟนๆ เป็นอย่างมาก โดยเพลงนี้เขาได้ร่วมแต่งเพลงเพื่อถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกที่ดูเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นผ่านเนื้อร้องที่แตกต่างจากภาพโรแมนติก และอ่อนโยนในมุมมองของทุกคนที่มีต่อเขาด้วย

         งานนี้เขายังฝากคลิปมาออดอ้อนชักชวนแฟนๆ ชาวไทยให้มาพบกับเขากันอีกด้วย “สวัสดีครับ แฟนๆ ชาวไทย ผมเอริค นัม ครับ ทุกคนครับ ผมกำลังจะมีแฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทยครับ งานจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 2 มีนาคมที่กรุงเทพครับ ครั้งนี้เป็นแฟนมีตติ้งที่ไทยก็อยากจะให้ทุกคนมาดูกันเยอะๆ นะครับ ผมได้เตรียมกิจกรรมสนุกๆ มามากมาย ทั้งเพลง เกม และกิจกรรมอื่นๆ อีกหลายอย่างเลย ดังนั้นหวังว่าจะได้มาเจอกันในวันเสาร์ที่ 2 มีนาคมนะครับ รักทุกคนนะครับ และเจอกันที่กรุงเทพเร็วๆ นี้ บาย”

'เอริค นัม' พร้อมใกล้ชิดแฟนไทย

         ดังนั้นแฟนๆ ชาวไทยของหนุ่ม เอริค นัม ไม่ควรพลาด!! แล้วมาพบกันในงาน ERIC NAM 1ST FANMEETING IN BANGKOK  ในวันเสาร์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2562 ณ โรงละครเดอะบาซาร์ เธียเตอร์, สวนลุมไน้ท์บาซาร์ รัชดาภิเษก บอกได้เลยว่างานนี้เขาเตรียมความพร้อมอย่างเต็มที่เพื่อมาโชว์ทั้งเพลงฮิต และโชว์สเน่ห์ของเขาผ่านกิจกรรมสนุกๆ และมอบความใกล้ชิดให้แฟนๆ ได้ฟินกันตลอดงาน และอย่าลืมเตรียมจองบัตรกันด้วย เปิดจำหน่ายบัตรในวันเสาร์ที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2562 ทางwww.dragonhillthailand.com บัตรราคา 4,000 / 3,000 และ 1,800 บาท

         ที่สำคัญงานนี้เรียกได้ว่าเสิร์ฟสิทธิพิเศษกันแบบจัดเต็มสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นถ่ายรูปคู่กันแบบ 1:1 หรือไฮทัชทุกที่นั่ง และสิทธิ์อื่นๆ อีกมากมาย ติดตาม และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางเฟซบุ๊คแฟนเพจ Dragonhill Entertainment และทางทวิตเตอร์ @DragonhillTH

'เอริค นัม' พร้อมใกล้ชิดแฟนไทย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ