บันเทิง

'มาริโอ้' ไม่ลงรูปคู่ 'จันจิ' ตามรอย 'เจมส์-จิ'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มาริโอ้" เมาเร่อ ยืนยันไม่ลงรูปคู่ "จันจิ" ตามรอย "เจมส์-จิ" วอนอย่าเทียบ ขึ้นแท่นพระเอกฮอตละครพีเรียดแทน "โป๊ป" ธนววรธน์ ลั่นยังมีสัญญากับช่อง 3

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-ตั้งแต่ "เจมส์" จิรายุ ใจนักเลงโพสต์รูป "โฟม" หวานใจนอกวงการลงไอจีครั้งแรก จนกลายเป็นที่ฮือฮาไม่น้อย และคู่ที่ไม่ค่อยมีภาพแนบชิดอย่าง "มาริโอ้" เมาเร่อ กับ "จันจิ" หลายคนก็สงสัยว่าเมื่อไหร่จะได้เห็นภาพความหวานคู่นี้ซะที ล่าสุด "มาริโอ้" มาร่วมงานเปิดตัวละคร ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง ที่ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ก็ถูกถามถึงประเด็นดังกล่าว

ความรักกับ จันจิ จันจิรา หวานขนาดนี้เมื่อไหร่จะมีภาพคู่หรือเปิดตัวให้ได้เห็นกันแบบเต็มๆ เหมือน เจมส์ จิ ?
   "ความรักตอนนี้ก็ไม่ได้มีอะไรพิเศษครับ เราก็คบกันเรื่อยๆ เรียบง่าย แต่ถามว่าจะต้องเปิดตัวหรือมีภาพคู่เหมือนคู่อื่นๆ ไหม เอ่อ...ไม่เป็นไรครับ ผมโอเคอยู่ เพราะผมก็ไม่ได้ปกปิดมาตั้งแรก แค่ไม่ได้เปิดแบบเต็มที่ก็เท่านั้นเอง ทุกวันนี้ก็สบายๆ แต่ไม่แน่ในอนาคตอาจจะได้เห็นก็ได้ ส่วนเรื่องที่ผมเลือกไม่เปิดเต็มที่มันเกี่ยวข้องกับกระแสจากแฟนๆ ที่เคยมีในช่วงแรกๆ ไหม เอ่อ...จริงๆ ก็ไม่เกี่ยวนะครับ เพราะถ้าผมจะปิดผมก็แค่ไม่ต้องตอบอะไรเลยเวลาพี่ๆ ถาม แต่นี่ผมก็ไม่ได้ปิด เพราะผมมองว่ามันคือเรื่องธรรมชาติ ผมเป็นมนุษย์คนหนึ่งที่ต้องมีความรักบ้างก็เท่านั้นเอง"
สัญญากับทางช่อง 3 ยังมีเหลือมากน้อยแค่ไหน เพราะก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่าเราหมดสัญญากับช่องแล้ว ?
   "ผมยังมีสัญญาแน่นครับ ผมทำงานที่ช่อง 3 อยู่แล้ว ส่วนเรื่องที่นักแสดงหลายๆ คนผันตัวเป็นอิสระในช่วงนี้ จริงๆ มันก็เป็นเรื่องของความคิดและแนวทางของแต่ละคนมากกว่าครับ เพราะแต่ละคนก็มีแนวทางที่แตกต่างกัน ซึ่งสำหรับผมก็คือผมแฮปปี้ที่จะอยู่ตรงนี้ ก่อนหน้านี้ผมก็เคยเห็นข่าวนะว่าสัญญาผมกับช่อง 3 หมดลงแล้ว ซึ่งข่าวนั้นไม่ใช่เรื่องจริงนะครับ ผมยังมีสัญญาอยู่และรู้แค่ว่าเหลืออีกหลายปี ไม่ไปไหนหรอกครับ (ยิ้ม) แถมการทำงานของผมทุกวันนี้ผมก็ไม่ได้มีแค่ละครอย่างเดียวด้วย ผมยังมีภาพยนตร์ และอื่นๆ อีก แต่ถ้าเป็นละครก็จะมีแค่ละครกับทางช่อง 3 ครับ"
ได้เล่นละคร ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง เป็นยังไง
   "ดีใจมากครับที่ได้มีโอกาสร่วมแสดงในละครเรื่องนี้ แถมยังรู้สึกประทับใจด้วยที่ได้ทำหน้าที่เป็นตัวแทนในการบอกต่อเรื่องราวเกี่ยวกับยาไทย ส่งต่อความรู้เรื่องยาที่ตกทอดกันมาตั้งแต่บรรพบุรุษ รู้สึกภูมิใจกับบทบาทนี้มากๆ ครับ"

 

'มาริโอ้' ไม่ลงรูปคู่ 'จันจิ' ตามรอย 'เจมส์-จิ'

เหมือนตอนนี้ก็เริ่มมีคนนำไปเปรียบเทียบว่าเราจะมาแทน พี่โป๊บ ธนวรรธน์ ?
   "เราไม่ได้แข่งกันครับ เพราะเราแต่ละคนต่างก็มีแนวทางของตัวเอง ละครแต่ละเรื่องก็มีแนวทางของตัวเอง อย่างละครของพี่โป๊บเขาก็ไม่ได้เกี่ยวกับหมอยาเลย และเราเองก็ไม่ได้ทำงานเพื่อมาเปรียบเทียบกับใครด้วย เพราะต่างคนต่างก็ทำงานกันสุดความสามารถและก็มีจังหวะของตัวเอง แต่ถึงอย่างนั้นผมก็อยากให้ทุกคนได้ดูละครเรื่องนี้นะครับ เพราะตอนที่ผมได้แสดงผมเองก็รู้สึกว่าผมได้ความรู้จากละครเรื่องนี้มากจริงๆ ถามว่าผมคาดหวังขนาดไหนกับละครเรื่องนี้ จริงๆ ผมก็ไม่ได้คาดหวังไว้สูงอะไรขนาดนั้นนะครับ แค่อยากให้ทุกคนได้สนุกสนานไปกับเรา เพราะอย่างที่บอกเรานักแสดงทุกคนเต็มที่มากจริงๆ แถมเรื่องราวเกี่ยวกับหมอยาไทยก็ไม่ได้มีให้ชมกันบ่อยๆ ด้วย ส่วนเรื่องที่คนจะนำมาเปรียบเทียบกันอันนี้ผมเองก็ไม่ได้ซีเรียส เพราะมันก็เป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว"

'มาริโอ้' ไม่ลงรูปคู่ 'จันจิ' ตามรอย 'เจมส์-จิ'

'มาริโอ้' ไม่ลงรูปคู่ 'จันจิ' ตามรอย 'เจมส์-จิ'

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ