บันเทิง

'เกรท' ชม 'เจมส์จิ' คนจริง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เกรท" วรินทร ปัญหกาญจน์ ชื่นชม "เจมส์" จิรายุ เป็นคนจริง โพสต์ภาพแฟนลงไอจี รับห่วงโดนแอนตี้แฟนถล่มหนัก

         บันเทิง คมชัดลึก - ทำเอาดราม่าหนักหน่วงหลัง 2 นางเอก "เต้ย" จรินทร์พร และ "แต้ว" ณฐพร ลงภาพไปทริปญี่ปุ่นแล้วดันติดภาพ "โฟม" แฟนสาวของหนุ่ม "เจมส์" จิรายุ ตั้งศรีสุข งานนี้พระเอกหนุ่มเลยภาพร่วมเฟรมกับแฟนสาวในไอจีส่วนตัวไปเลย ได้สอบถามเรื่องน้องชายคนสนิทว่าโดนถล่มหนักแค่ไหน งานนี้หนุ่ม “เกรท” วรินทร ปัญหกาญจน์ ถึงกับโอด ที่ เวทีใหญ่สวนลุมพีนี ว่า จะไม่ให้ผมเตรียมตัวอะไรเลยหรือ

'เกรท' ชม 'เจมส์จิ' คนจริง

         “เอาจริงๆ ผมก็เพิ่งรู้ เมื่อ 1-2 วันที่ผ่านมา ว่ามีการถล่มกันเกิดขึ้น เพิ่งรู้เพราะอินสตาแกรมค้าง แต่เราก็รับรู้เรื่องราวมาบ้าง แต่ไม่ได้เจอกันเลยนะ นี่มันกลับมาแล้วหรือผมเพิ่งรู้ เมื่อกี้ยังเห็นรูปอยู่ญี่ปุ่นอยู่เลย แต่ว่าไม่ได้คุยกันเลย แต่เราเห็นว่าเขาไปเที่ยวต่างประเทศ แล้วคนที่ไปเที่ยวต่างประเทศอยู่ก็คงไม่ได้สนใจตอบไลน์กลุ่มอะไรแบบนี้หรอก(ยิ้ม) แต่ผมไม่ได้คุยเลย

'เกรท' ชม 'เจมส์จิ' คนจริง

(ภาพในไอจี เจมส์จิ)

         (โดนดราม่าไปทางลบมาก) ก็ต้องเป็นห่วง น้องโดนดราม่าอะไรลบๆ ก็เป็นห่วงน้องอยู่แล้ว ถามว่าได้ส่งข้อความคุยกันไหม ไม่ต้องส่งเดี๋ยวรอมีจังหวะค่อยคุย

          (ทำให้เราลำบากใจในการเปิดตัวแฟนไหม) จริงๆ มันก็มีความลำบากใจเพราะเดี๋ยวนี้จะถูกจับตามองไปหมด สำหรับคนที่เป็นดารานักแสดงความเป็นส่วนตัวมันก็น้อยลงทุกวันๆ (หัวเราะ) จากที่เมื่อก่อนความเป็นส่วนตัวน้อยอยู่แล้ว ยิ่งตอนนี้มีโซเชียลกว้างขึ้น ความเป็นส่วนตัวน้อยลง มันก็ลำบาก" เกรทแจง

'เกรท' ชม 'เจมส์จิ' คนจริง

         ก่อนจะกล่าวต่อด้วยรอยยิ้มว่าการที่พระเอกรุ่นน้อง เจมส์ จิรายุลงภาพแฟนในไอจีของตัวเองนั้น นับว่าเป็นคนจริง จริงๆ 

         “ก็เห็นแล้วเห็นวันนี้หละ ถามว่าเขาจะต้านกระแสไหวไหม คิดว่าไหวนะ (มีคนชมว่าดีแล้วแมนดี) ผมว่าผมก็ได้ดูบ้างนะ ก็คนจริงดีน้องเรา ส่วนของเราอย่าเพิ่งลงจะดีกว่า (กระแสของเจมส์เป็นกรณีศึกษาให้เราบ้างไหม) คนเรามันไม่เหมือนกันเนอะ หมายถึงเจมส์กับผมนิสัยไม่เหมือนกันอยู่แล้ว อันนี้ก็ต้องแล้วแต่จังหวะว่า มันจะเป็นอย่างไร อย่างเจมส์พอเขาโดนอย่างนี้แล้วเขาออกมาเปิด มันก็ดี ของเราเดี๋ยวก่อน ผมว่ามันอยู่ที่ความสบายใจมากกว่า ในมุมของผมนะ มันอยู่ที่ความสบายใจของทั้งสองคน แต่สำหรับเรามันก็ต้องอยู่ที่เราทั้งคู่นะ” เกรท กล่าวปิดท้าย

'เกรท' ชม 'เจมส์จิ' คนจริง

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ