บันเทิง

งานแน่น 'นุ่น-วรนุช' ปีนี้มีละคร 5 เรื่อง 4 ช่อง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นุ่น" วรนุช ภิรมย์ภักดี เผยละครปีนี้แน่นมาก ปลื้มได้กลับไปร่วมงานบ้านเก่าช่อง 7 สี ยิ้มคนมองเป็นผู้นำฟรีแลนซ์ประสบความสำเร็จในฐานะนักแสดงอิสระ

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-ต้องบอกว่าเป็นปีทองของ คุณนายฟองเบียร์ "นุ่น" วรนุช เลยทีเดียว ไปร่วมงานแถลงข่าวเปิดผังช่องไหนก็ต้องเจอ "นุ่น" ทุกที รวมทั้งมีเรื่องเซอร์ไพร้ส์กับการคัมแบ็คร่วมงานวิกหมอชิต ล่าสุด "นุ่น" มาร่วมงานแถลงข่าว “เปิดตัวอาหารเสริม BEAUT”  @Fashion Hall ชั้น 1 ศูนย์การค้า สยามพารากอน ที่เป็นคนลงทุนเอง ก็ได้ตอบถึงประเด็นดังกล่าวว่า 

ตอนนี้ลุยทั้งธุรกิจ ทั้งกลับมารับละครด้วย
 “คือบางเรื่องมาตั้งแต่ปีที่แล้ว อย่างศรีอโยธยาก็รับเชิญค่ะ อีกหนึ่งคิวก็จะจบแล้ว ก็จะมีคลับฟรายเดย์ ใช้คิวแป๊บเดียวแค่ 8 คิว ก็อยากให้ติดตามกัน และดีใจที่ได้กลับไปช่อง 7 เพราะประมาณ 7-8 ปีแล้วที่ไม่ได้กลับไปเล่นค่ะ สนุกมากเลยค่ะบท ตั้งแต่อ่านบทเลยรู้สึกว่ายังไงก็ต้องเล่นค่ะ อยากกลับไปด้วย เพราะว่าแฟนๆ ไม่เราจะไปที่ไหนเขาก็อยากเห็นเราที่อยู่ในหน้าจอช่อง 7 สีด้วย”

มันท้าทายยังไงทำไมถึงกลับไปเล่น
    “อย่างแรกคือเราสนุก เราก็อยากเล่น คือตอนนี้เหมือนทำงานด้วยความรู้สึก ถ้าสังเกตุปีที่แล้วไม่ได้รับละครยาวเลย ไม่มีเลย 1 ปีหายไปเต็มๆ ค่ะ ตอนนี้ก็กลับมาลุยค่ะ (ยิ้ม)”

งานแน่น 'นุ่น-วรนุช' ปีนี้มีละคร 5 เรื่อง 4 ช่อง

ก่อนหน้านี้ผู้ใหญ่ทางช่อง 7 มีเสนอมาไหม
   “ก็มีมาบ้างค่ะ แต่ว่าความลงตัวกว่าละครเรื่องนึงจะเปิดได้มันค่อนข้างต้องมีปัจจัยหลายๆ อย่างกว่าจะทำได้ค่ะ”

เราก็ประสบความสำเร็จในการเป็นนักแสดงอิสระไปแล้ว
   “เขาก็บอกกันว่าเป็นผู้นำฟรีแลนซ์ (หัวเราะ) จริงๆ แล้วการเป็นฟรีแลนซ์สำหรับนุ่น นุ่นแฮปปี้มาก เพราะว่านุ่นอยากมีโอกาสได้เล่นอะไรที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น อย่างเช่นช่อง 3 กับพี่เคน (ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์) นุ่นก็ไม่เคยได้มีโอกาสร่วมงาน แต่ว่าพอมาวันนึงเราก็มีโอกาสได้ร่วมงานกับพี่เขา ซึ่งเขาก็เป็นนักแสดงที่เก่ง เราก็อยากร่วมงานและไม่ผิดหวังจริงๆ อย่างล่าสุดก็กับพี่แอนดริว ของพีพีทีวี มันก็เป็นอีกเรื่องที่เราอยากทำงาน อยากให้งานดีๆ ออกมาให้ท่านผู้ชมได้ชมกันค่ะ (ยิ้ม)”

งานแน่น 'นุ่น-วรนุช' ปีนี้มีละคร 5 เรื่อง 4 ช่อง

เรียกว่าตัดสินใจไม่ผิดในการเดินออกมาใช่ไหม
  “คือกว่านุ่นจะตัดสินใจทำอะไร นุ่นค่อนข้างคิดและไตร่ตรองอย่างดีที่สุด เพราะนุ่นก็ไม่อยากให้ทุกก้าวในชีวิตนุ่นพลาด เพราะฉะนั้นก้าวทุกก้าวของนุ่นจะพยายามเป็นก้าวที่มั่นคงตลอด”

งานตอนนี้ที่เข้ามาเราเลือกจากความรู้สึกก่อน
   “ก็ต้องบทด้วยและองค์ประกอบหลายๆ อย่างค่ะ เพราะเราคนเดียวไม่สามารถทำให้ละครดังได้ ไม่ว่าจะเป็นผู้ร่วมงานในทุกๆ ตำแหน่ง ทีมงานในทุกๆ อย่าง ก็ขอบคุณนะคะที่ยังนึกถึงนุ่นอยู่ค่ะ (ยิ้ม)”

ตอนนี้ถือว่าพอใจกับบทใหม่ๆ ที่เราได้เล่นหรือยัง
   “ก็แปลกใจมากขึ้นค่ะ ด้วยอายุที่มากขึ้นบทก็จะแตกต่างไป ไปซื้อเด็กไซด์ไลน์บ้างอะไรอย่างนี้ (หัวเราะ) มันก็มีความแปลกใหม่เรื่อยๆ และต้องบอกว่าบทละครของไทยตอนนี้มันทำให้หลากหลายมากยิ่งขึ้นด้วย และเปิดมากยิ่งขึ้นด้วย ก็ทำให้สนุกดี ปีนี้วงการละครก็แข่งขันกันสนุกค่ะ”

งานแน่น 'นุ่น-วรนุช' ปีนี้มีละคร 5 เรื่อง 4 ช่อง

ในไอจีเห็นประกาศว่าเปิดรับคิวงานปี 2020 แล้ว
   “ปีนี้เต็มแล้วค่ะ (ยิ้ม) ก็ขอโทษหลายๆ ที่ที่ติดต่อมาด้วยค่ะ คือมันเต็มแล้ว เพราะว่าเดี๋ยวจบช่อง 7 แล้วก็ต้องไปต่อไป Gmm ละครยาวเรื่องรักเอาคืน และในช่วงประมาณ มี.ค.-เม.ย. ก็จะเปิดของพีพีทีวี แต่จะเป็นคิวพฤหัสบดีกับศุกร์ ก็จะไม่ยุ่งกับวันเสาร์-อาทิตย์ซึ่งเป็นวันครอบครัวค่ะ สามารถจัดสรรเวลาได้ดีค่ะ (ยิ้ม)”

ต๊อดบ่นไหม งานเยอะมาก
   “คือปีที่แล้วนุ่นอยู่บ้านเยอะไง ปีนี้มันก็ถึงช่วงจังหวะที่เราได้ทำงาน และเป็นโอกาสดีๆ ที่ได้ทำด้วยค่ะ”

งานแน่น 'นุ่น-วรนุช' ปีนี้มีละคร 5 เรื่อง 4 ช่อง

ต๊อดว่ายังไงบ้าง
   “ไม่ได้ว่าอะไรเลยค่ะ เขาก็โอเค (ยิ้ม) เราอยากทำอะไรก็แล้วแต่เรา แต่เวลานุ่นทำงานก็คำนึงถึงเขาด้วยแหละ อย่างที่บอกว่าเสาร์-อาทิตย์นุ่นไม่รับงานนะคะ (ยิ้ม)”

แล้วเสาร์-อาทิตย์ต๊อดต้องไม่รับงานด้วยไหม
   “ก็ไม่ขนาดนั้นค่ะ แต่ว่าความเสียดายของปีนี้ก็คืออาจจะไม่ค่อยได้ไปดูเขาแข่งรถค่ะ แค่นั้นเองค่ะ”

จะมีทริปไปเที่ยวพักผ่อนด้วยกันไหม

   “มีเดือนหน้าค่ะ (หัวเราะ) เห็นไหมจัดสรรได้ (ยิ้ม) จะไปนอร์เวย์ก่อน เพราะเป็นคนชอบหิมะ ไปกัน 3 คนก่อน นุ่น พี่เจี๊ยบ โสภิต และพี่ส้มจุก และตามมาเจอแก๊งผู้ชายที่อิตาลีค่ะ ไปประมาณ 10 วัน จากนั้นก็กลับมาทำงานต่อ แต่เขาอยู่เมืองไทยนะ แล้วเดี๋ยวค่อยมาเจอกัน (ยิ้ม) เพราะเขาไม่ชอบหนาวๆ มากๆ เพราะเขาเคยผ่าเข่าแล้วมีปัญหาค่ะ”

งานแน่น 'นุ่น-วรนุช' ปีนี้มีละคร 5 เรื่อง 4 ช่อง

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ