บันเทิง

ลือ 'แม่ปิ่น' ไม่ปลื้ม 'เจสซี่' เปิดตัวดูใจ 'เจ้าขุน'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เจสซี่ เดอะเฟซ2" กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์ รับดูใจ "เจ้าขุน" จักรภัทร วรรธนะสิน อยู่ในสายตาผู้ใหญ่เพราะยังเด็กอยู่ กดดันถูกจับตามอง

          บันเทิง คมชัดลึก - กำลังเป็นที่จับตามองหลังมีข่าวว่ากำลังศึกษาดูใจแถมมีภาพที่ “เจสซี่ เดอะเฟซ2” กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์  และ “เจ้าขุน” จักรภัทร วรรธนะสิน ลูกชายของ “เจ” เจตรินและ “ปิ่น” เก็จมณี ไปเที่ยวด้วยกันออกมาตอกย้ำ ได้สอบถามเรื่องความสัมพันธ์ของทั้งคู่กับนางแบบสาวในงานแถลงข่าว “PPTV WORLD CLASS TV & MORE” ที่ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพ โดยเจสซี่เผยว่า

ลือ 'แม่ปิ่น'  ไม่ปลื้ม 'เจสซี่'  เปิดตัวดูใจ 'เจ้าขุน'

           “มันไม่ได้มีอะไรปิดอยู่แล้ว แต่เรายังเด็กอยู่จริงๆ คุณแม่ก็ค่อนข้างดุ ยังอยู่ในสายตาผู้ใหญ่ค่อนข้างเยอะ เราเพิ่งขับรถเป็นเอง มันยังไม่ถึงวัยที่จะพูดว่ามันชัดเจนขนาดไหนเหมือนพี่ๆ ในวงการหลายๆ คน ถือว่ายังอยู่ในวัยเด็กอยู่ โดยเฉพาะเขาด้วย (เรากับ เจ้าขุน พูดคุยศึกษากันมานานแค่ไหนแล้ว) ปีกว่าๆ แต่รู้จักกันมานานมากแล้ว ถามว่าเราคลิกกันยังไง อาจจะด้วยการที่เราเป็นฝรั่งนิดๆ เขาก็อยู่ที่อังกฤษ พ่อเราก็เป็นคนที่โน่น เราเองก็ไปที่โน่นบ่อย เลยมีเหตุการณ์ที่ทำให้เราต้องเจอกัน ปรึกษากันเรื่องงาน เพราะมีน้อยคนที่อยู่ในวงการแล้วมีมุมมองฝรั่งด้วย ไทยด้วย ก็ดีใจที่มีคนเข้าใจเรา ความคิดคล้ายๆ กัน สามารถเป็นตัวของตัวเองได้

           (เราอายุห่างกันเป็นปัญหาไหม สำหรับความสัมพันธ์) สำหรับหนู หนูอยู่ในกรอบมาตั้งแต่เด็กกับครอบครัว เลยไม่ได้โตเกินเหตุ เรายังไม่รู้สึกว่าโต แต่รู้สึกว่าเขาอาจจะโตนิดนึง คือถ้าคุยกันรู้เรื่องแล้วโอเคก็คุยกันไป แต่ถ้าไม่โอเคก็ไม่คุย ตอนนี้ไม่อยากพูดว่ามันคือสถานะอะไร ขนาดกับคนใกล้ตัว ถ้าเขารู้เขาก็คิดไปเอง ขนาดเพื่อนรอบข้างเราก็จะไม่มาถามว่าเป็นยังไง ตอนนี้ก็คุยคนเดียว เราไม่ได้มีแฟนหรืออะไรมาก่อน ตั้งแต่เด็กเราไม่เคยมีแฟนจริงจัง เจ้าขุนไม่ได้เป็นแฟนคนแรกหรือคนที่สอง เราสนิทกัน เข้าใจกัน ส่วนจะเป็นยังไงก็ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติดีกว่าค่ะ อย่างน้อยก็รู้ว่าพ่อแม่หนูรู้ พ่อแม่เขารู้ คนรอบข้างรู้ สามารถเป็นตัวของตัวเองได้ ไม่ต้องเปลี่ยน ไม่ต้องปิดบัง ค่อยๆ เป็นไปอย่างช้าๆ ถ้าแน่นอนแล้วเดี๋ยวมาบอก แต่ตอนนี้ก็ยังไวไปสำหรับเราด้วยที่จะมารีบพูดเลย เราเพิ่งเข้าวงการมาไม่นาน อาจจะยังเด็กอยู่ด้วย เราอยากมีพื้นที่โฟกัสเรื่องงานบ้าง ให้ทุกคนเห็นผลงานด้านการแสดงบ้าง ถามว่าเป็นหนุ่มคนสนิทใช่มั้ย ก็ใช่" เจสซี่ กล่าว 

ลือ 'แม่ปิ่น'  ไม่ปลื้ม 'เจสซี่'  เปิดตัวดูใจ 'เจ้าขุน' (เจ้าขุน)

         เมื่อถามต่อว่ากับข่าวที่อออกมาคุณแม่ว่าอย่างไรบ้าง นางแบบสาวแจงว่า

         “กับเรื่องข่าว เรากับแม่ไม่ซีเรียสอะไร เพราะคุณแม่รู้จักหนู รู้จักเขา ไม่จำเป็นต้องถาม เราเข้าใจกัน (เวลาเราไปเที่ยวและลงรูปกัน จะมีแฟนคลับจับผิดภาพตลอด) เข้าใจ เราก็ดีใจที่มีคนชื่นชมเขา คือเห็นผ่านๆ แต่ไม่ได้นั่งอ่านทุกคอมเมนต์ หรือถ้าเขาด่า บางทีก็เสียใจนิดนึง แต่ไม่ได้เอามาทำให้ทะเลาะกัน ในเมื่อเขาอยู่ในวงการ และเราก็อยู่ ก็ต้องเข้าใจกัน ไม่มาดุกัน (ถูกจับตามองตลอดรู้สึกกดดันไหม) การอยู่ในวงการมันก็ต้องมีบ้างแหละ ที่เราต้องระวังจะทำอะไร เพราะเราเป็นตัวอย่างสำหรับน้องๆ หลายคน ก็ต้องระวังเวลาจะโพสต์อะไร เราไม่ใช่เด็กที่ไม่มีคนรู้จัก แต่ไม่ได้มาสร้างกรอบอะไรจนทำให้ไม่เป็นตัวของตัวเอง (เจ้าขุนมีแฟนสาวๆ กรี๊ดเยอะมาก)หนูก็อาจจะมีผู้ชายกรี๊ดเยอะก็ได้ เราก็ต้องมีจุดดีของเรา คือรู้ว่าเขาดี แต่เราก็มีดีในอีกด้านหนึ่งบ้าง เราเป็นผู้หญิงต้องห้ามแพ้ เรามีจุดยืนของเราอยู่แล้ว ไม่ได้กดดันว่าเราด้อยกว่าหรืออะไร

           (ทาง เจ-ปิ่น พ่อแม่เจ้าขุนรับรู้เรื่องของเราด้วยไหม) ก็ต้องรู้อยู่แล้ว เพราะรู้จักกันมาค่อนข้างนานแล้ว การที่ตอนนั้นเราขับรถไม่ได้ การที่เราจะเจอกัน ก็ต้องสะดวกทางพ่อแม่เราและพ่อแม่เขาด้วย ทุกครั้งที่ไปไหนด้วยกัน ไปกินข้าว ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายจำเป็นต้องรู้อยู่แล้ว เพราะมันไม่มีทางไปไหนได้ ถามว่าพ่อแม่เขาไฟเขียวไหม ก็ไม่มีไฟเขียวไฟแดง เพราะเราเป็นเพื่อนกันมาก่อน ถ้ามันจะมีอะไรเกิดขึ้น เวลาก็จะพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นเอง (แต่เราสวยแบบนี้ มีหนุ่มอื่นมาขายขนมจีบบ้างไหม)เราเป็นลุกส์ฝรั่งเลยอาจจะมีคนเข้ามาอยู่แล้ว แต่กว่าจะเข้ามาคือผ่านหลายด่านมาก เราแฮปปี้กับคนที่เราคุยอยู่ คือแม่ก็ยังห่วงอยู่ด้วย เพราะเรายังไม่เคยมีแฟนที่จริงจังมาก่อน มันเป็นอะไรที่ใหม่มาก (เรากลัวไหมกับการต้องเริ่มหรือเปลี่ยนจากคุยกัน มาใช้สถานะแฟน)มันเป็นไปตามเวลา ไม่ได้มีวันที่เริ่มคบกันวันไหน แต่อาจจะด้วยนิสัยเราทั้งสองคนที่จะชิลๆ รู้สึกอะไรก็พูด" เจสซี่ กล่าวแจง

 

ลือ 'แม่ปิ่น'  ไม่ปลื้ม 'เจสซี่'  เปิดตัวดูใจ 'เจ้าขุน'

 

         ทั้งนี้หลังจากสาวเจสซี่ เดอะเฟซ ให้สัมภาษณ์เรื่องความสัมพันธ์กับเจ้าขุน ลูกชายคนรองของ “พ่อเจ-แม่ปิ่น” ไป คุณแม่สุดแซ่บ “ปิ่น” เก็จมณี โพสต์ภาพลงในอินสตาแกรม พร้อมแคปชั่นว่า “ตามสบาย เราจะไม่ยุ่ง” งานนี้หลายคนก็เชื่อมโยงว่าคุณแม่คนสวยอาจจะสื่อความนัยถึง เรื่องของลูกชายกับสาวจากเวทีเดอะเฟซก็เป็นได้

 

ลือ 'แม่ปิ่น'  ไม่ปลื้ม 'เจสซี่'  เปิดตัวดูใจ 'เจ้าขุน'

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ