บันเทิง

(คลิป) 'บอย-เจี๊ยบ' เปิดใจหนี้หลายล้านเป็นบทพิสูจน์รักแท้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บอย" อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี ควง "เจี๊ยบ" พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์ เผยเหตุผลที่ออกมาเปิดถึงหนี้หลายล้านบาท เหมือนเป็นบทพิสูจน์ความรัก

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก-ใกล้ถึงงานแต่งงานที่จะเกิดขึ้นในวันศุกร์ที่ 25 มกราคมนี้ สำหรับคู่หวาน "บอย" อนุวัฒน์ และ "เจี๊ยบ" พิจิตตรา ล่าสุดทั้งคู่มาออกงานด้วยกัน จึงถามถึงเรื่องนี้

 

อัพเดทเรื่องงานแต่งที่จะเกิดขึ้นวันศุกร์นี้
   บอย "ถ้าถามความพร้อมก็คงไม่ถึงกับพร้อมร้อยเปอร์เซ้นต์ มีความกังวลว่าอันนี้ครบไหม อันนั้นได้หรือเปล่า ติดต่อคนนั้นหรือยัง ติดต่อคนนี้หรือยัง"
   เจี๊ยบ "มันไม่ได้อะไรร้อยเปอร์เซ็นต์ซะทั้งหมด ยกเว้นเรื่องชุด เสื้อผ้า เรื่องตัวงาน เรื่องอาหาร เราได้กะเกณฑ์ไปแล้ว เราก็ยังวนเวียนเรื่องนี้ว่าคนมาเยอะจะพอไหม
  บอย "ถ้าคนมาน้อยเราจะต้องแบกกลับบ้านหมดเลยไหม  (ยิ้ม) อาหารอะไรแบบนี้ กลัวคนไม่มาบ้าง หรือคนมาเยอะเกินไปบ้าง 

(คลิป) 'บอย-เจี๊ยบ' เปิดใจหนี้หลายล้านเป็นบทพิสูจน์รักแท้


   เจี๊ยบ "อย่างเรื่องจัดโต๊ะ จัดมาตั้งแต่สามเดือนที่แล้ว จัดไม่ถูก เพราะเรามีการเชิญแขกผู้ใหญ่
ตื่นเต้นไหม
   บอย "เรื่องความตื่นเต้ของการเป็นเจ้าบ่าวเจ้าสาวน้อยมากกว่าความกังวลว่างานจะเรียบร้อยไหม 
  เจี๊ยบ "กลัวว่าจะแลแขกได้ไม่ดี แรกๆ ก็ยังไม่ตื่นเต้นมาก พอใกล้วันก็เริ่มคุยกันบ้างแล้วว่าเราต้องยังไงบ้าง ต้องมีสเตปยังไงบ้าง"
  บอย "แต่งครั้งแรกด้วย"
  เจี๊ยบ "แต่งครั้งเดียวพอค่ะ"

(คลิป) 'บอย-เจี๊ยบ' เปิดใจหนี้หลายล้านเป็นบทพิสูจน์รักแท้


"เดวิด แบ็คเฮม" เซ็นการ์ดแต่งงานให้ด้วย
  บอย "มันเกิดมาจากที่ว่าเราได้มีโอกาสทำงานร่วมกันตอนที่เขามาเมืองไทย ที่ตัวเขาเป็นพรีเซนเตอร์ ผมได้ไปช่วยเขาเปิดคลีนิกสอนเด็กๆ น้องๆ ซึ่งตอนนั้นก็หาโอกาสเอาการ์ดไปให้เขาเซ็น แต่ไม่มีโอกาส เลยฝากพี่ๆ แล้วเขาก็ใจดีเซ็นให้มา"
เขารู้ไหมว่าาร์ดที่เซ็นเป็นการ์ดแต่งงาน
  เจี๊ยบ "คิดว่าเขาน่าจะรู้นะ เพราะที่ข้างหลังเป็นการ์ดแต่งงานเลยแหละ ก็เขียน"
  บอย "คิดว่าเขารู้ แต่อาจจะไม่รู้ธรรมเนียม (หัวเราะ) เขาไม่ได้ใส่ซองมา"
 เจี๊ยบ "เราก็ไม่ได้คาดหวัง จริงๆ เราก็อยากได้ลายเซ็นเขานั่นแหละ เราก็เอ๊ะ ทำเป็นใส่ซองไปแล้วกีน (หัวเราะ) จริงๆ แค่ได้ลายเซ็นก็ดีใจมากแล้ว" 
 บอย "เราก็กลัวแฟนๆ ของเดวิด เบ็คแฮมด่าเหมือนกัน (หัวเราะ)"
ฟีดแบ็คหลังไปออกรายการ "คลับฟรายเดย์" เป็นยังไงบ้าง
 บอย "ล้นหลามมากๆ แล้วก็ถล่มทลายมากเลย เขาก็บอกว่าเป็นกำลังใจให้เรา เรื่องของเราสองคนได้เป็นแรงบันดาลใจให้กับหลายๆ คน หลายๆ คู่ ได้ดูแลความรักกันมายาวนาน ในเรื่องของการที่เราสองคนจับมือกันสู้กับปัญหา เรารู้สึกดีใจมากๆ เรื่องของเราได้เป็นอุทาหรณ์  ได้เป็นกำลังใจให้ของคนที่กำลังจะท้อ บางข้อความที่ส่งมา เราอ่านแล้วน้ำตาไหลเลย เขาบอกว่าเขามีหนี้เหมือนกัน แล้วเขาก็ไม่รู้ทำยังไง บางทีคือมีหนี้อยู่นิดเดียวเอง แฟนหนูก็ทิ้งไปเลย พอฟังแล้วเรารู้สึกเสียดายแทนเขา และเสียใจแทนเขาจริงๆ บางคนก็บอกว่าได้รับรู้เรื่องของเราสองคนแล้ว จากที่จะเลิกกันก็มีแรงที่จะสู้ มันฟังแล้วรู้สึกอิ่มใจ ประทับใจ เราอยากจะสู้แบบนี้ต่อไป เพื่อให้คนได้เห็น และได้เป็นแรงบันดาลใจ"
หนี้ยังเหลืออีกเยอะไหม
  บอย "ไม่เยอะหรอกครับ เหลือประมาณสองปีก็จะหมด"
 เจี๊ยบ "จริงๆ คาดการณ์ไว้ว่าน่าประมาณสองปี แต่ก็คุยกันแล้วว่าถ้าจัดการได้เร็วกว่านี้ ก็น่าจะหมดได้เร็วกว่านี้"
  บอย "สามารถร่วมบริจาคได้ที่ (หัวเราะ) อ๋อไม่ใช่"

 

(คลิป) 'บอย-เจี๊ยบ' เปิดใจหนี้หลายล้านเป็นบทพิสูจน์รักแท้

สภาพจิตใจเป็นยังไง
  บอย "ดีขึ้นมาก ในรายการที่ไปออกเป็นการเล่าย้อนหลัง อย่างที่เจี๊ยบบอกว่าทุกครั้งที่เล่าก็เหมือนแทงมาลงตรงใจที่เดิม เพียงแต่ทุกวันนี้มันดีขึ้นมาก เราแค่นำไปเล่าในเรื่องที่มันผ่านมาแล้ว"
ทำไมถึงตัดสินใจเล่าเรื่องนี้ออกรายการ
  บอย "ตอนนั้นเราก็คิดว่าเราเข้มแข็งพอแล้ว คงไม่มีอะไรแล้วล่ะ แต่พอพูดไปปุ๊บ อย่างที่บอกว่าเราก็กลับมาเจ็บเหมือนเดิม แต่ไม่ถึงกับเป็นปมในชีวิต แต่เราเอาไว้เตือนใจเรามากกว่า ถ้าเราทำอะไรก็ควรระวังมากขึ้น จะต้องมีทางหนีทีไรที่กว่านี้"

(คลิป) 'บอย-เจี๊ยบ' เปิดใจหนี้หลายล้านเป็นบทพิสูจน์รักแท้


เหมือนเป็นบทพิสูจน์เหมือนกันว่าคนที่อยู่ข้างๆ เราเขาคือตัวจริง
  บอย "ผมว่าจำนวนหนี้ที่เราเสียไป มันคุ้ม มันคือบทพิสูจน์ความรักของเราจริงๆ ว่า มันคุ้มมากกับสิ่งที่เราได้"
แล้วเจี๊ยบล่ะ ในวันที่เขาเจอขนาดนั้นแต่เราก็ไม่ทิ้งเขา
  เจี๊ยบ "จริงๆ เราต่อสู้กันมาตั้งแต่แรกแล้ว เริ่มต้นธุรกิจก็ดี หรือเริ่มปัญหาทุกๆ อย่าง มันจะต้องมีคนสองคนช่วยแก้ปัญหาในทุกๆ เรื่อง ไม่จำเป็นว่าต้องเป็นปัญหาเล็กหรือปัญหาใหญ่ ในวันที่มันมีปัญหาใหญ่ขนาดนี้ เราเองก็ต้องการกำลังใจ เจี๊ยบเลยเชื่อว่าเขาก็ต้องการกำลังใจเหมือนกัน ฉะนั้นก็ไม่มีเงื่อนไขหรือข้อแม้อะไรที่จะให้เราแยกกัน"
  บอย "คือเราไม่ได้สู้โดยลำพัง เรามีคนช่วยคิดช่วยสู้ไปด้วยกัน จริงๆ ก็เป็นเหมือนเป็นกำลังใจให้ต่อกัน มันเป็นเรื่องสำคัญของคู่รัก คนที่เป็นแฟนกัน หรือคู่กัน ต่างคนต่างให้มันเป็นเรื่องอะไรที่ดีแบบที่ไม่ต้องเรียร้องอะไรกันเลย ผมว่ามันช่วยในการเติมพลังรักของเรา แล้วก็เป็นการทำให้เรารักกันมากขึ้น อย่างไม่มีข้อสงสัยอะไรในใจ การที่เราไปพูดในรายการไม่ได้ต้องการการสงสารจากใคร แต่ว่าขอบคุณรายการที่ให้เราพูด เพื่อให้เป็นกำลังใจให้กับคนอื่นๆ"

(คลิป) 'บอย-เจี๊ยบ' เปิดใจหนี้หลายล้านเป็นบทพิสูจน์รักแท้

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ